Việc làm Nhân viên Lễ tân

Nhắn tin Lưu Nộp hồ sơ 340 lượt xem
  • Số lượng: 3
  • Hạn nộp hồ sơ: 29/06/2018
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Lễ tân/ Tổng đài/ Chăm sóc khách hàng
  • Độ tuổi:
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Trình độ: Trung cấp
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Thời gian làm việc: Làm theo ca
  • Thử việc:

Mô tả công việc

 1. Tiếp đón khách

- Nắm chắc danh sách, phiếu đặt phòng và yêu cầu đặc biệt của khách sắp tới, làm tốt công việc chuẩn bị đón tiếp khách

- Trực tiếp chào và tiếp đón khách toàn bộ khách kể cả khách đến liên hệ tại khách sạn.

- Tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ.

- Nắm rõ lịch hoạt động của nhà hàng, trung tâm thẩm mỹ, sức khoẻ….trong khách sạn và các chương trình khuyến mãi để thông báo cho khách.

2. Làm thủ tục check in

- Chuẩn bị các công việc chuẩn bị khách theo danh sách đăng ký phòng.

- Làm sẵn thẻ đăng ký cho những khách hàng quan trọng, chuẩn bị chìa khoá phòng và thiếp chào mừng

- Trực tiếp nhận thông tin đăng ký từ khách lẻ hoặc kiểm tra danh sách đăng ký phòng từ phần mềm.

- Tư vấn cho khách về các dịch vụ tại khách sạn (với khách lẻ).

- Làm phiếu đăng ký phòng cho khách theo mẫu, điền chính xác các nội dung cần thiết vào thẻ đăng ký.

- Làm thủ tục đặt cọc với các trường hợp cần thiết theo quy định của khách sạn.

- Giao phòng và chìa khoá phòng cho khách.

- Thông tin ngay cho bộ phận hành lý, bộ phận phòng tổ chức mang hành lý cho khách và làm thủ tục nhập phòng.

- Thông tin cho các bộ phận liên quan khác v/v khách đã check in theo kế hoạch chuẩn bị.

- Cập nhật vào phần mềm thông tin theo phiếu đăng ký khách sạn.

3. Làm thủ tục check out

- Nắm chắc danh sách khách dự định rời khách sạn trong ngày và làm các công việc chuẩn bị.

- Thông tin tình hình check out cho các bộ phận.

- Nhận các thông tin check out đột xuất và thực hiện theo thủ tục.

- Nhận lại chìa khóa phòng từ khách.

- Kết hợp với thu ngân làm thủ tục thanh toán cho khách.

- Trả lại thẻ VISA, CMND và các tài liệu khác liên quan cho khách sau khi đã làm xong thủ tục check out.

- Xử lý các khiếu nại của khách trong quá trình check out theo hướng dẫn xử lý tình huống…

4. Giải đáp các thông tin của khách hàng

- Trả lời các câu hỏi của khách và giải quyết các thắc mắc khiếu nại theo quy trình của khách sạn.

- Nắm rõ lịch hoạt động của nhà hàng, trung tâm thẩm mỹ, sức khoẻ….trong khách sạn và các chương trình khuyến mãi để thông báo cho khách.

- Với các thông tin ngoài khả năng giải quyết thì phải xin ý kiến của lãnh đạo.

5. Quản lý tài sản, công cụ được giao

- Sử dụng các công cụ dụng cụ theo đúng hướng dẫn.

- Quản lý các loại dụng cụ, tài sản được giao.

- Quản lý và đảm bảo đúng định mức các vật dụng bán hàng như catalog, cardvisit….Khi các vật dụng này hết so với định mức tối thiểu thì phải làm phiếu xuất kho.

- Trong trường hợp các tài sản, công cụ bị hư thì phải làm phiếu đề nghị sửa chữa.

6. Thực hiện báo cáo cho Trưởng bộ phận

- Báo cáo với Trưởng bộ phận danh sách và tư liệu về khách quý.

- Báo cáo các tình hình sự cố trong ngày.

- Báo cáo tình hình khách check in, check out trong ngày

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tuyển dụng 01 năm

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực

- Ngoại hình: Ưa nhìn, nam nữ cao từ 1m55 trở lên

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Sevice chagre
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp 

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc có dán ảnh

- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của địa phương quản lý

- Các văn bằng, chứng chỉ có công chứng của Nhà nước

- Thư giới thiệu đảm bảo của người có uy tín hoặc xác nhận của đơn vị bạn đã làm trước đó (nếu có)

- Bản sao (photocopy) sổ hộ khẩu.

- Giấykhám sức khỏe 

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: HR
Chức vụ: HR
Địa chỉ:  43 Gia Ngu Str., Hoan Kiem Dist., Hanoi. Vietnam
Điện thoại: 0439335688

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Nhân viên Lễ tân, hạn nộp hồ sơ 29/06/2018 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

Việc làm Nhân viên Lễ tân

Việc làm cùng ngành

Trưởng ca trực lễ tân Cao Hotel
  • Thỏa thuận
  • 29/08/2018
  • Bà Rịa - Vũng Tàu
Sales Representative Sanctuary Ho Tram Resort Community
  • Thỏa thuận
  • 27/02/2018
  • Bà Rịa - Vũng Tàu
Night Duty Manager Best Western Premier Havana Nha Trang
  • Thỏa thuận
  • 30/12/2017
  • Khánh Hòa
Nhân viên lễ tân ca Khách sạn Mộc Hương
  • 3 - 5 triệu
  • 05/05/2017
  • TP.HCM

Việc làm cùng địa điểm

Nhân viên phục vụ nhà hàng Conifer Boutique Hotel
  • Thỏa thuận
  • 30/01/2019
  • Hà Nội
Nhân viên IT/ Lập trình viên Mai Chau Ecolodge
  • Thỏa thuận
  • 19/06/2017
  • Hà Nội
Sales Coordinator Sunway Hotel Hanoi
  • Thỏa thuận
  • 30/12/2017
  • Hà Nội
Bếp chính Meracus Hotel
  • Thỏa thuận
  • 28/07/2018
  • Hà Nội
Nhân viên bán Tour Atrium Hotel
  • 5 - 8 triệu
  • 30/12/2017
  • Hà Nội

NHÀ TUYỂN DỤNG

May De Ville Hotel

Địa chỉ: 43 Gia Ngu Str., Hoan Kiem Dist., Hanoi. Vietnam

Điện thoại: 0439335688

Website: www.maydeville.com

Quy mô: 4 sao

Xem thông tin đầy đủ

Cách nhanh nhất để có được nhân tài:
Lựa chọn gói Đăng Tin Tuyển Dụng phù hợp.
Tham gia chương trình Tìm Kiếm Hồ Sơ cao cấp.
Liên hệ Hotline: 0934 66 59 59 để biết thêm chi tiết.

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ May De Ville Hotel

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc