
Làm thế nào để tăng tương tác giữ nhân viên và khách trong khách sạn
Trong kỷ nguyên khách sạn 4.0 hầu hết các khách sạn cung cấp cùng một loại phòng, tiện nghi, mức giá, thậm chí cả thực đơn ăn uống. Sự khác biệt chính là cách bạn giao lưu […]
Trong kỷ nguyên khách sạn 4.0 hầu hết các khách sạn cung cấp cùng một loại phòng, tiện nghi, mức giá, thậm chí cả thực đơn ăn uống. Sự khác biệt chính là cách bạn giao lưu […]
Có nhiều du khách thắc mắc không hiểu Phí phục vụ là gì? mà mình phải trả khi ăn uống hoặc lưu trú tại khách sạn. Bài viết này, Hotelcareers.vn sẽ chia sẻ với các bạn Tip là gì? và […]
Thuật ngữ tiếng Anh buồng phòng bao gồm các thuật ngữ chỉ chức vụ, thuật ngữ chỉ tác vụ, thuật ngữ nghiệp vụ và một số từ vựng về đồ dùng và thiết bị trong phòng […]
Vệ sinh phòng tắm là một phần công việc trong quy trình dọn phòng khách sạn. Xây dựng một quy trình vệ sinh phòng tắm chuẩn giúp tối ưu hóa công việc dọn phòng và kiểm tra chất […]
Trưởng bộ phận buồng phòng cần xây dựng quy trình dọn phòng hay cách dọn phòng khách sạn đúng tiêu chuẩn. Mục tiêu đảm bảo chất lượng dịch vụ, nâng cao năng suất lao động. Hãy cùng Hotelcareers tìm hiểu cách […]
Mỗi khách sạn đều phải xây dựng cho mình một quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn. Đồ thất lạc là những đồ khách bỏ quên trên phòng hoặc nhân viên tìm thấy […]
Học tiếng Anh qua thơ dành cho buồng phòng, bellman là chủ đề khá hay, dù nói tiếng Anh thành thạo không phải là yêu cầu bắt buộc đối với nhân viên buồng phòng hay […]
Dù bạn là nhân viên housekeeping, bellman, hay du khách, đôi lúc bạn phải giao tiếp bằng tiếng Anh trong phòng khách sạn. Và dưới đây là một số mẫu câu đơn giản có thể hữu […]
Bản mô tả công việc trưởng bộ phận buồng phòng thể hiện nội dung công việc trưởng bộ phận buồng phòng phải thực hiện khi đảm nhận vị trí việc này. Trưởng bộ phận buồng […]
Bản mô tả công việc giám sát vệ sinh công cộng tại các khách sạn là tài liệu mô tả công việc, nhiệm vụ và trách nhiệm vị trí giám sát. Ngoài ra, trong phạm […]
Copyright © 2020 Hotelcareers.vn