• Tiếng Việt
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Đăng tin tuyển dụng
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Pinterest
  • Instagram
  • Youtube
Hotelcareers.vn
  • Tin tức
  • Nghề Khách Sạn
    • Quản lý điều hành
    • Nghề Lễ Tân Khách Sạn
    • Nghề Buồng Phòng
    • Sales & Marketing
    • Nhà hàng
    • Nghề Đầu Bếp
    • Nhân sự
    • Kế toán
    • An ninh
    • Thể thao giải trí
    • Kỹ thuật
    • IT
    • Du lịch
  • Tài liệu
    • Mô tả công việc
      • Ban điều hành
      • Bộ phận lễ tân
      • Bộ phận buồng phòng
      • Bộ phận sales marketing
      • Bộ phận nhà hàng
      • Bộ phận bếp
      • Bộ phận nhân sự
      • Bộ phận tài chính kế toán
      • Bộ phận thể thao giải trí
      • Bộ phận IT/ Kỹ thuật
      • Bộ phận an ninh
      • Ngành du lịch
    • SOP
      • SOP lễ tân
      • SOP buồng phòng
      • SOP nhà hàng
      • SOP bếp
      • SOP khác
    • VTOS
    • Báo Cáo
    • Biểu mẫu
      • Biểu mẫu FO
      • Biểu mấu HK
      • Biểu mẫu FB
      • Biểu mẫu khác
    • Nội quy
    • Sách
  • Ứng viên
  • NTD
  • Cười
  • Hồ sơ/ CV
    • CV Xin Việc
    • Đơn Xin Việc
    • Đơn Xin Nghỉ Việc
  • Việc làm
    • Việc Làm Khách Sạn Hà Nội
    • Việc Làm Khách Sạn TPHCM
    • Việc Làm Khách Sạn Đà Nẵng
    • Việc Làm Khách Sạn Hội An
    • Việc Làm Khách Sạn Phú Quốc
    • Việc Làm Khách Sạn Hải Phòng
    • Việc Làm Khách Sạn Quảng Ninh
    • Việc Làm Khách Sạn Đà Lạt
    • Việc Làm Khách Sạn Huế
    • Việc Làm Khách Sạn Ninh Bình
    • Việc Làm Khách Sạn Mũi Né
    • Việc Làm Khách Sạn Sapa
    • Việc Làm Khách Sạn Cần Thơ
    • Việc Làm Khách Sạn Nha Trang
    • Việc Làm Khách Sạn Tỉnh Thành Khác
  • Truyện cười
Hot
  • [ January 18, 2021 ] Ocean Bay Resort Phú Quốc tuyển dụng 2021 Việc Làm Khách Sạn Phú Quốc
  • [ January 6, 2021 ] Xu hướng tuyển dụng ngành khách sạn 2021 Tin tức
  • [ December 10, 2020 ] SEO và CRO: Điều gì mang lại cho khách sạn ROI cao hơn? Sales/ Marketing/ Guest Relation
  • [ December 10, 2020 ] Training lễ tân: Phục Vụ Khách Trong Thời Gian Lưu Trú (Bài 5) Lễ tân/ Thu ngân/ Đặt phòng/ Tổng đài/ BC
  • [ December 10, 2020 ] Thuật ngữ Team building là gì? Lợi ích của Team building Hành chính/ Nhân sự/ Thư ký

Nghề nghiệp

SEO và CRO
Sales/ Marketing/ Guest Relation

SEO và CRO: Điều gì mang lại cho khách sạn ROI cao hơn?

Khách sạn cần đầu tư bao nhiêu cho Tối ưu hóa Công cụ tìm kiếm (SEO) hoặc Tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) để tăng 5% doanh thu? Nếu ngân sách khách sạn hạn […]

Phục vụ khách trong thời gian lưu trú
Lễ tân/ Thu ngân/ Đặt phòng/ Tổng đài/ BC

Training lễ tân: Phục Vụ Khách Trong Thời Gian Lưu Trú (Bài 5)

Chúng ta tiếp tục với serial Training lễ tân, nội dung của bài 5 là Phục vụ khách trong thời gian lưu trú. Phần này ngoài việc giải quyết các yêu cầu của khách, chúng […]

Team building là gì?
Hành chính/ Nhân sự/ Thư ký

Thuật ngữ Team building là gì? Lợi ích của Team building

Team building là hoạt động tập thể tại các doanh nghiệp, nó đặc biệt phát triển trong những năm gần đây bởi lợi ích thiết thực. Vậy team building là gì? Lợi ích của team […]

Quy trình phục vụ nhà hàng
Ẩm thực/ Bàn/ Bar

Quy trình phục vụ nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế

Mỗi nhà hàng đều có những quy trình phục vụ nhà hàng riêng, đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. […]

Cách xếp khăn ăn hình hoa hồng
Ẩm thực/ Bàn/ Bar

Vài cách xếp khăn ăn cho nhân viên nhà hàng tham khảo

Trang trí bàn ăn là công việc hàng ngày của nhân viên phục vụ, mọi người đều được dạy cách xếp khăn ăn, có rất nhiều cách xếp khác nhau. Dưới đây là một số […]

Đón tiếp và làm thủ tục check in khách sạn
Lễ tân/ Thu ngân/ Đặt phòng/ Tổng đài/ BC

Training lễ tân: Đón tiếp và làm thủ tục check in khách sạn (Bài 4)

Serial: Training lễ tân, bài số 4: “Đón tiếp và làm thủ tục check in khách sạn“. Những kỹ năng trong bài học này rất quan trọng, nó ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng […]

Khách du lịch doanh nghiệp
Sales/ Marketing/ Guest Relation

7 mẹo thu hút khách du lịch doanh nghiệp đến khách sạn

Khách du lịch doanh nghiệp (Corporate travellers) ngày càng tăng cả về số lượng lẫn chất lượng và là đối tượng khách hàng mục tiêu của các khách sạn. Làm thế nào để thu hút, giữ […]

Quy trình nhận đặt phòng khách sạn
Lễ tân/ Thu ngân/ Đặt phòng/ Tổng đài/ BC

Training lễ tân: Quy trình nhận đặt phòng khách sạn (Bài 3)

Trong bài viết này, chúng ta tiếp tục tìm hiểu Quy trình nhận đặt phòng khách sạn. Ở bài 1 và bài 2 chúng ta đã làm quen với “Khái quát chung về bộ phận lễ […]

Quản lý du lịch
Du lịch, lữ hành

Quản lý du lịch là gì? Tất cả những gì bạn cần biết về du lịch

Ngành du lịch đang phát triển mạnh mẽ và việc làm ở lĩnh vực quản lý du lịch được người ưa chuộng. Làm việc trong lĩnh vực này đem lại nhiều điều thú vị, chẳng hạn như […]

PMS là gì?
Quản lý điều hành

PMS là gì? Các tính năng quan trọng nhất là gì?

PMS là gì? Nghe có vẻ không quen lắm. Thực ra PMS trong khách sạn chính là phần mềm quản lý khách, khu nghỉ dưỡng và các tài sản tương tự. Một hệ thống quản […]

Posts navigation

1 2 … 39 »

Xem Nhiều Nhất

  • Sơ đồ tổ chức khách sạn 5 sao Sơ đồ tổ chức khách sạn 5 sao
  • Cách viết hồ sơ xin việc Cách viết hồ sơ xin việc để có công việc mơ ước
  • Quản trị nhân sự trong khách sạn Tìm hiểu về quản trị nhân sự trong khách sạn
  • Bản mô tả công việc là gì Bản mô tả công việc là gì? Sự cần thiết của bản mô tả công việc
  • Quy trình tuyển dụng nhân sự Quy trình tuyển dụng nhân sự khách sạn nhà hàng
  • Training lễ tân Training lễ tân: Khái quát chung về bộ phận lễ tân (Bài 1)
  • Thuật ngữ tiếng Anh buồng phòng Thuật ngữ tiếng Anh buồng phòng
  • Các bộ phận trong khách sạn Mối quan hệ giữa các bộ phận trong khách sạn
  • Lễ tân khách sạn là gì? Lễ tân khách sạn là gì? Công việc của lễ tân khách sạn
  • Bản mô tả công việc phục vụ bàn Bản mô tả công việc phục vụ bàn

Tin Tức Mới Nhất

  • Ocean Bay Resort Phú Quốc tuyển dụng
    Ocean Bay Resort Phú Quốc tuyển dụng 2021
  • Xu hướng tuyển dụng ngành khách sạn
    Xu hướng tuyển dụng ngành khách sạn 2021
  • SEO và CRO
    SEO và CRO: Điều gì mang lại cho khách sạn ROI cao hơn?
  • Phục vụ khách trong thời gian lưu trú
    Training lễ tân: Phục Vụ Khách Trong Thời Gian Lưu Trú (Bài 5)
  • Team building là gì?
    Thuật ngữ Team building là gì? Lợi ích của Team building

Nghề Nghiệp Phổ Biến

  • icon-khach-sanNghề Khách Sạn Nhà Hàng
  • icon-le-tanNghề Lễ Tân Khách Sạn
  • icon-buong-phongNghề Buồng Phòng
  • icon-phuc-vuNghề Phục Vụ Nhà Hàng
  • icon-salesNghề Sales Khách Sạn
  • icon-bartenderNghề Bartender
  • icon-bepNghề Đầu Bếp
  • icon-thu-nganNghề Thu Ngân
VỀ HOTELCAREERS.VN
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Thỏa thuận sử dụng
  • Quy chế hoạt động
  • Quy định bảo mật
  • Giải quyết tranh chấp
SẢN PHẨM DỊCH VỤ

Dịch vụ đăng tin tuyển dụng

CHỨNG NHẬN BỞI

onlinegov

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999
Hotline: 098 308 6208
Email: levanha@gmail.com

Copyright © 2020 Hotelcareers.vn