
SEO và CRO: Điều gì mang lại cho khách sạn ROI cao hơn?
Khách sạn cần đầu tư bao nhiêu cho Tối ưu hóa Công cụ tìm kiếm (SEO) hoặc Tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) để tăng 5% doanh thu? Nếu ngân sách khách sạn hạn […]
Khách sạn cần đầu tư bao nhiêu cho Tối ưu hóa Công cụ tìm kiếm (SEO) hoặc Tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) để tăng 5% doanh thu? Nếu ngân sách khách sạn hạn […]
Khách du lịch doanh nghiệp (Corporate travellers) ngày càng tăng cả về số lượng lẫn chất lượng và là đối tượng khách hàng mục tiêu của các khách sạn. Làm thế nào để thu hút, giữ […]
Hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) là mạng lưới cho phép các đại lý du lịch truy cập vào danh sách phòng trống của khách sạn và bán phòng cho khách hàng của họ. […]
Video ngày càng quan trọng trong thế giới tiếp thị khách sạn. Các video quảng cáo khách sạn phù hợp có thể tạo ra sự khác biệt lớn về doanh số và nâng cao danh tiếng khách sạn […]
Chiến dịch quảng cáo khách sạn là một trong những cách chính để các khách sạn tạo ra sự quan tâm và quảng bá các dịch vụ độc đáo. Tuy nhiên, có một loạt các chiến lược […]
Marketing khách sạn đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp chủ sở hữu tối đa hóa đặt phòng và doanh thu. Rốt cuộc, đó là cách chính mà những người trong ngành khách sạn […]
Có thể bạn không để ý hay không quan tâm đến cross-selling là gì? Nhưng đâu đó trong quá trình bán hàng hay mua hàng bạn sẽ gặp hình thức này. Hãy cùng Hotelcareers.vn tìm hiểu chi tiết […]
Xây dựng chiến lược giá khách sạn phù hợp, đúng thời điểm giúp khách sạn tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh của mình. Trên thực tế, việc điều […]
Hàng ngày, hàng giờ các bạn liên tục nghe đến cách mạng công nghiệp 4.0. Và một khái niệm mới trong ngành khách sạn là Hotel 4.0 là gì? Để trả lời câu hỏi trên hãy […]
Đối với nhà quản lý khách sạn, Channel Manager (Quản lý kênh phân phối) là một phần quan trong trong chiến lược quản lý doanh thu. Xét cho cùng, đặt chỗ trực tiếp là kênh phân phối […]
Copyright © 2020 Hotelcareers.vn