Việc làm Nhân viên Bellman

Nhắn tin Lưu Nộp hồ sơ 280 lượt xem
  • Số lượng: 3
  • Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2018
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Hành lý/ Đứng cửa/ Bảo vệ
  • Độ tuổi:
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Trình độ: Trung cấp
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
  • Thời gian làm việc: Làm theo ca
  • Thử việc:

Mô tả công việc

Cung cấp hiệu quả dịch vụ hành lý khi khách nhận phòng, trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn, và cho đến lúc khách trả phòng.

• Chịu trách nhiệm chuyển fax, tin nhắn, bưu kiện…cho khách với thời gian nhanh nhất, ghi chép lại đầy đủ trong sổ nhât ký.

• Đảm bảo nhanh chóng việc mang hành lý, bưu kiện, fax, tin nhắn…cho khách hàng.

• Luôn luôn thể hiện tốt công việc tại sảnh khách sạn.

• Chào đón khách tại cổng chính khách sạn, mang hành lý, và chỉ dẫn khách tới khu vực check-in.

• Đi làm việc đúng giờ, đồng phục đầy đủ sạch sẽ.

• Giúp đỡ khách mang hành lý lúc chuyển phòng.

• Chuyển fax, tin nhắn, bưu kiện…lên phòng khách và đáp ứng các yêu cầu khác của khách hàng.

• Hiểu biết các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận hành lý.

• Chào hỏi khách với thái độ thân thiện, niềm nở, lịch sự, với tinh thần học hỏi và sử dụng tên khách thường xuyên.

• Đảm bảo không chậm trễ trong việc mang hành lý lên phòng khi khách check-in.

• Cung cấp các thông tin của đia phương,bản đồ thành phố, và các dịch vụ khác khi khách yêu cầu.

• Thông thạo các sản phẩm phòng và cách sử dụng các dụng cụ trên phòng khách, các thôg tin về sản phẩm F&B cũng như giờ đóng mở cửa. Cố gắng ưu tiên bán các lợi thế cho khách.

• Trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn của khách sạn.

• Luôn giữ khu vực Concierge sạch sẽ, ngăn nắp, sẵn sàng phục vụ khách.

• Cảnh giác với các trường hợp khả nghi, tình huống bất thường, phải báo ngay cho bộ phận an ninh Báo cho các bộ phận liên quan về các hỏng hóc, và đồ không sử dụng được và giám sát ca trực.

• Báo cho các bộ phận liên quan về các hỏng hóc và đồ không sử dụng được.

• Tôn trọng và bảo vệ tài sản khách sạn, tránh lãng phí.

• Duy trì mối quan hệ làm việc tốt trong bộ phận FO và các bộ phận khác trong khách sạn.

• Giữ số lượng báo, tạp chí hợp lý tại giá của quầy concierge.

• Đảm bảo đồng phục chỉnh tề, làm việc đúng thời gian quy định

• Tham gia họp bộ phận FO.

• Tham gia các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch đặt ra.

• Xây dựng và gìn giữ mối quan hệ thân thiết trong bộ phận.

• Luôn giữ kỷ luật cao nhất.

• Luôn tôn trong mọi người.

• Giải quyết kịp thời các yêu cầu và phàn nàn của khách, tránh lặp lại lỗi tương tự trong tương lai.

• Đảm bảo tất cả các nhân viên luôn làm việc với thái độ thân thiện niềm nở, chuyên nghiệp.

• Luôn dùng tên khách hàng nhiêu nhất có thể trong giao tiếp.

• Làm báo cáo ngày theo yêu cầu của tổ trưởng hành lý và giám đốc lễ tân.

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc lễ tân, giám sát lễ tân.

• Có bằng đại học, hoặc trung cấp chuyên nghành lễ tân khách sạn.

• Giao tiếp tốt bằng tiếng anh

• Hiểu biết về các dịch vụ khách sạn, nội quy lao động và các quy định của công ty

• Hiểu biết về các phần mềm văn phòng và quản lý khách sạn (Smile).

Yêu cầu công việc

1. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.

2. Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.

3. Có các kỹ năng sắp sếp, nghệ thuật giao tiếp với khách hàng.

4. Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.

5. Có thể sử dụng vi tinh văn phòng

6. Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt

7. Khéo léo trong sắp xếp và sử dụng nhân viên.

8. Tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ

9. Có mong muốn gắn bó với công ty lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhìn nhận, có thăng tiến

- Có chế độ BHXH + BHYT + BHTN và các chế độ khác

- Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực

Yêu cầu hồ sơ

- SYLL, CMT ( Hộ chiếu), Sổ hộ khẩu phô tô có công chứng

- Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng gần nhất

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Ms Hoài
Chức vụ: HR
Địa chỉ: 14, hồ giám, Hà nội
Điện thoại: 0901755329

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Nhân viên Bellman, hạn nộp hồ sơ 27/08/2018 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

Việc làm Nhân viên Bellman

Việc làm cùng ngành

Nhân Viên Bell Nesta Hanoi Hotel
  • Thỏa thuận
  • 30/04/2019
  • Hà Nội
Concierge Supervisor Ariyana Smart Condotel Nha Trang
  • Thỏa thuận
  • 30/12/2017
  • Khánh Hòa
Nhân viên bellman Golden Rooster Hotel
  • Thỏa thuận
  • 30/06/2018
  • Hà Nội

Việc làm cùng địa điểm

Sales Online Golden Legend Diamond Hotel
  • 8 - 12 triệu
  • 28/01/2019
  • Hà Nội
Nhân viên Sales Tour Lyn Luxury Homestay
  • Thỏa thuận
  • 28/08/2018
  • Hà Nội

NHÀ TUYỂN DỤNG

Lavish Centre Hotel

Địa chỉ: 14 Hồ Giám, Hà Nội

Điện thoại: 0437327272

Website: lavishhotel.vn

Quy mô: 3 sao

Xem thông tin đầy đủ

Cách nhanh nhất để có được nhân tài:
Lựa chọn gói Đăng Tin Tuyển Dụng phù hợp.
Tham gia chương trình Tìm Kiếm Hồ Sơ cao cấp.
Liên hệ Hotline: 0934 66 59 59 để biết thêm chi tiết.

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ Lavish Centre Hotel

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn or tuyendungkhachsan.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc