Sử dụng phương tiên truyền thông xã hội để thu hút du khách tới khách sạn

7/2/2018  1.466

Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành công cụ tiếp thị quan trọng trong chiến lược marketing hỗn hợp mà các doanh nghiệp đang sử dụng. Đối với khách sạn, đây là cơ hội tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ kết nối và thu hút khách hàng tiềm năng cũng như tiếp thị lại những khách hàng đã từng tương tác hoặc lưu trú tại khách sạn.
 

Tin liên quan:

>> Tripadvisor và AirBnB đã thay đổi các khách sạn mạnh mẽ như thế nào?

>> Quy trình bán hàng 4 bước đơn giản cho sales nhà hàng khách sạn

>> Các loại giá phòng khách sạn sales cần biết

>> Sự tự tin yếu tố cần thiết cho một nhân viên sales khách sạn chuyên nghiệp
 

Sử dụng phương tiên truyền thông xã hội để thu hút du khách tới khách sạn

Sự dụng truyền thông xã hội để thu hút du khách
 

Du lịch là một trong những mối quan tâm hàng đầu mà mọi người chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Instagram chứa đầy những kỳ nghỉ kỳ lạ, mọi người đăng trải nghiệm trên Twitter và luôn có hàng ngàn video hiển thị ở vị trí mới trên Youtube hoặc Facebook mỗi ngày. Xuất bản nội dung truyền thông xã hội về khách sạn và đăng tải các nhận xét về những người khác là một cách tuyệt vời để thương hiệu khách sạn lan tỏa tới du khách, những người có tiền và sẵn sàng chi tiêu. Đó là một chiến lược tiếp thị có tác động rất lớn đến việc đặt phòng khách sạn, đặc biệt nếu bạn muốn khai thác thị trường khách du lịch trẻ yêu công nghệ (millienium).


Vậy, làm thế nào để bạn xây dựng sự tương tác với du khách thông qua các phương tiện truyền thông xã hội?


Sử dụng phương tiên truyền thông xã hội để thu hút du khách tới khách sạn

Bí quyết xây dựng tương tác với khách hàng -  Ảnh Internet
 

* Đăng nội dung thú vị - Chìa khóa ở đây là không đăng nội dung mang tính chất bán hàng. Bạn muốn mọi người thấy phương tiện truyền thông xã hội của bạn cập nhật điều thú vị và có thể chia sẻ. Hình ảnh khu vực địa phương, bình luận về sự kiện, hoặc đưa ra lời khuyên du lịch là những cách đơn giản để làm điều này.
 

* Tạo một cuộc trò chuyện hai chiều - Đây là một rào cản mà nhiều khách sạn khó vượt qua. Không chỉ đơn giản đăng các cập nhật của riêng bạn và bỏ qua tất cả những người khác. Trả lời phản hồi mà bạn nhận được và đăng ý kiến bình luận của riêng bạn trên bài viết của những người theo dõi - nó sẽ hiển thị một khía cạnh cá nhân mà khách hàng yêu thích.
 

* Trực quan - Là một khách sạn, bạn nên cân nhắc xem mọi người muốn nhìn thấy gì khi họ đi du lịch. Nội dung bằng văn bản là tốt nhưng nội dung trực quan sẽ gây được chú ý, vì vậy hãy đầu tư thời gian để lưu giữ hình ảnh và video.


Chích Chòe

Sử dụng phương tiên truyền thông xã hội để thu hút du khách tới khách sạn

Bình luận

Xem nhiều nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn or tuyendungkhachsan.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc