[Phú Thọ] Vườn Vua Resort & Villas tuyển dụng


Vườn Vua Resort & Villas – Tập đoàn đầu tư Thăng Long (Thanglong Invest Group) là Công ty có quy mô lớn, kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản, Thương mại và Đầu tư Tài chính, niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán.

Vườn Vua Resort & Villas
Vườn Vua Resort & Villas

Công ty CP Đầu tư Thăng Long Phú Thọ (Thang Long Phu Tho Invest) thuộc Tập đoàn đầu tư Thăng Long (Thanglong Invest Group là Chủ đầu tư của Dự án Khu Du lịch – Biệt thự Sinh thái Nghỉ dưỡng Vườn Vua (Vuon Vua resort & villas) cách Hà Nội khoảng 60km, với quần thể du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí được đầu tư bài bản, quy mô và đạt chuẩn 4- 5 sao.

Vườn Vua Resort & Villas có diện tích khoảng 89 ha đã đưa vào sử dụng khoản hơn 200 phòng với khoảng hơn 60 villas. Hiện nay, chúng tôi vẫn đang đầu tư xây mới và mở rộng thêm các căn villas, khu nhà hàng, khu vui chơi giải trí để phục vụ khách.

Vườn Vua Resort & Villas tuyển dụng
Vườn Vua Resort & Villas tuyển dụng

Vườn Vua Resort & Villas tuyển dụng các vị trí

Giám đốc tiền sảnh

Mô tả công việc Giám đốc tiền sảnh

  • Lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo và kiểm soát mọi hoạt động của bộ phận tiền sảnh để đạt được tất cả các tiêu chí do ban lãnh đạo đề ra.
  • Xây dựng, vận hành, duy trì hệ thống quy trình nghiệp vụ của bộ phận sảnh sao cho phù hợp với nhu cầu phát triển thực tế của khu nghỉ dưỡng và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng đến với khu nghỉ dưỡng.
  • Lập kế hoạch, trực tiếp đón và phục vụ khách VIP, khách chuyên gia khi cần thiết.
  • Chăm sóc, giải quyết những thắc mắc khiếu nại, yêu cầu của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền của mình.
  • Quản lý nhân sự ở khu vực tiền sảnh. Phân công nhiệm vụ và khu vực làm việc cho nhân viên. Đảm bảo đủ nhân lực tại khu vực tiền sảnh để kịp thời phục vụ khách.
  • Kiểm tra, đánh giá quá trình thực hiện công việc và thái độ của nhân viên.
  • Xây dựng nội dung đào tạo nhằm nâng cao trình độ và chất lượng chuyên môn của nhân viên. Triển khai đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận thông qua các chương trình và kế hoạch đào tạo của Resort, đảm bảo năng lực và chất lược của nhân viên phù hợp với yêu cầu của khu nghỉ dưỡng.
  • Tham mưu cho ban lãnh đạo về biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ nhằm tiến tới mục tiêu luôn làm khách hài lòng với sự phục vụ của khu nghỉ dưỡng.
  • Phối hợp với các trưởng bộ phận liên quan, tiếp nhận thông tin, tham mưu cho ban lãnh đạo phương án nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ của khu nghỉ dưỡng.
  • Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.
  Căn hộ khách sạn Capri by Fraser Ho Chi Minh City tuyển dụng

Quyền lợi và các yêu cầu công việc đối với Giám đốc tiền sảnh

Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe

 

  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 30t-45t
  • Sức khỏe: tốt
Trình độ học vấn/ chuyên môn

 

  • Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Du lịch, khách sạn hoặc tương đương.
  • Có kinh nghiệm 3 năm làm tại vị trí Giám đốc tiền sảnh hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn, khu Resort cao cấp… từ 4 sao trở lên.
  • Có khả năng giao tiếp thuyết trình, đàm phán, có khả năng tổ chức, quản lý, có tầm nhìn rộng và khả năng phân tích thị trường.
Trình độ ngoại ngữ / tin học
  • Tin học văn phòng tương đương loại B trở lên. Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Năng lực / kỹ năng
  • Có khả năng làm việc độc lập.
  • Chịu được áp lực công việc
  • Tương tác công việc tốt.
  • Có khả năng lãnh đạo, đào tạo nhân viên.
Số năm kinh nghiệm làm việc
  • Có kinh nghiệm làm việc 3 năm trở lên tại vị trí tương đương.
Các yêu cầu khác:
  • Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi:
  • Mức lương: 15.000.000 đồng – 20.000.000 đồng.
  • Chế độ, khen thưởng, phúc lợi tương xứng với năng lực cá nhân.
  • Được tham gia lớp đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, điều kiện tốt để thăng tiến
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…theo pháp luật Lao động.
Bản mô tả công việc giám sát buồng phòng khách sạn
Bản mô tả công việc giám sát buồng phòng khách sạn

Giám sát buồng phòng

Mô tả công việc Giám sát buồng phòng

  • Kiểm soát và giám sát công việc hàng ngày của các nhân viên trong bộ phận.
  • Phân công công việc và khu vực phòng cho các tổ trưởng quản lý. Điều động nhân viên hỗ trợ hiệu quả, phân chia nhân lực dọn dẹp & trực đêm hợp lý.
  • Quản lý kho đồ mini bar, đồ tiện ích, các trang thiết bị hỗ trợ trong phòng.
  • Giám sát, kiểm tra tình trạng phòng, đảm bảo đồ tiện ích và trang thiết bị trong phòng luôn trong tình trạng sử dụng tốt, đầy đủ và được sắp sếp theo đúng quy định.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra, giám sát và khắc phục các sự cố xảy ra trong phòng một cách nhanh chóng và kịp thời.
  • Phối hợp với các bộ phận khác xử lý các tình huống phát sinh khi có khách đến nghỉ tại khu nghỉ dưỡng.
  • Thực hiện đào tạo nhân viên mới.
  • Thực hiện phục vụ, vệ sinh phòng cho khách theo đúng quy định, tiêu chuẩn sắp xếp của khu nghỉ dưỡng.
  • Cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách yêu cầu.
  • Thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khu nghỉ dưỡng.
  • Quản lý chìa khóa phòng khi hết ca làm việc.
  • Tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện;
  • Tổng hợp báo cáo cấp trên theo định kỳ hoặc theo yêu cầu. Chủ động đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên buồng phòng.
  • Đề cao tinh thần cảnh giác để đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong khách sạn.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận buồng.

 Quyền lợi và các yêu cầu công việc đối với Giám sát buồng phòng

Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 30t-45t
  • Sức khỏe: tốt
Trình độ học vấn / chuyên môn

 

  • Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Du lịch, khách sạn hoặc tương đương.
  • Có kinh nghiệm 2 năm trở lên làm tại vị trí Giám sát Buồng phòng hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn, khu Resort cao cấp …từ 4 sao trở lên.
Trình độ ngoại ngữ / tin học
  • Tin học văn phòng tương đương loại B trở lên.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế .
Năng lực / kỹ năng
  • Có khả năng làm việc độc lập.
  • Chịu được áp lực công việc
  • Tương tác công việc tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức, quản lý, đào tạo nhân viên.
Số năm kinh nghiệm làm việc
  • Có kinh nghiệm làm việc 2 năm trở lên tại vị trí tương đương.
Các yêu cầu khác:
  • Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi:
  • Mức lương: 8.000.000 đồng – 10.000.000 đồng.
  • Chế độ, khen thưởng, phúc lợi tương xứng với năng lực cá nhân.
  • Được tham gia lớp đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, điều kiện tốt để thăng tiến
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…theo pháp luật Lao động.
Bản mô tả công việc giám sát nhà hàng
Bản mô tả công việc giám sát nhà hàng

Giám sát nhà hàng

 Mô tả công việc Giám sát nhà hàng

  • Phân công công việc, bố trí khu vực làm việc, chấm công cho nhân viên.
  • Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy trình, quy định, tiêu chuẩn của nhân viên trong bộ phận.
  • Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt bàn ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
  • Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của Nhà hàng. Tham gia trực tiếp vào quá trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự thuộc bộ phận mình quản lý theo yêu cầu của cấp trên.
  • Hướng dẫn và giúp đỡ nhân viên mới cho tới khi tiếp thu được công việc của bộ phận mình. Báo cáo trực tiếp với quản lý nhà hàng.
  • Hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc trong bộ phận đảm bảo sự hoạt động trôi chảy
  • Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
  • Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản cho nhà hàng, quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho nhà hàng.
  • Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ cho nhà hàng.
  • Báo cáo về tình hình tiêu thụ hàng hóa hằng ngày, lượng khách đoàn và khách lẻ vào cuối ngày cho quản lý nhà hàng.
  • Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.
  • Lấy ý kiến khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ, tác phong phục vụ của nhân viên.
  • Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi và các yêu cầu công việc đối với Giám sát nhà hàng

Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 25t-45t
  • Sức khỏe: tốt
Trình độ học vấn / chuyên môn

 

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Du lịch, khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm 2 năm trở lên làm tại vị trí Giám sát nhà hàng hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn, khu Resort cao cấp …từ 4 sao trở lên.
  • Am hiểu về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
Trình độ ngoại ngữ / tin học
  • Tin học văn phòng tương đương loại B trở lên.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế.
Năng lực / kỹ năng
  • Có khả năng làm việc độc lập.
  • Chịu được áp lực công việc
  • Tương tác công việc tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp, quản lý, thuyết trình, đàm phán và đào tạo nhân viên.
Số năm kinh nghiệm làm việc
  • Có kinh nghiệm làm việc 2 năm trở lên tại vị trí tương đương.
Các yêu cầu khác:
  • Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi:
  • Mức lương: 7.000.000 đồng – 10.000.000 đồng.
  • Hỗ trợ ăn, ở.
  • Chế độ, khen thưởng, phúc lợi tương xứng với năng lực cá nhân.
  • Được tham gia lớp đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, điều kiện tốt để thăng tiến
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…theo pháp luật Lao động.

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thanh An – Phòng Hành chính Nhân sự – THĂNG LONG PHÚ THỌ INVEST
Head Office:  Vườn vua, xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ
Phone office: 0210.6538888
Mobile: 0367681339 | Email: annt@thanglonginvestgroup.vn

Nguyễn Minh Hiếu – Phòng Hành chính Nhân sự –  THANGLONG INVEST GROUP
Head Office:  Tầng 8, tháp B, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Phone office: (+84) 24.35558855
Fax: (+84) 4.6256696
Mobile: 0919.720.110 | Email: hieunm@thanglonginvestgroup.vn