JD: Assistant Executive Housekeeper/ Trợ lý trưởng bộ phận buồng phòng

8/3/2019  1.077


Trách nhiệm chính của Assistant Executive Housekeeper/ Trợ lý trưởng bộ phận buồng phòng là hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc điều hành và quản lý bộ phận. Hãy cùng Hotelcareers.vn tìm hiểu chi tiết.


Tin liên quan

Mẫu CV xin việc buồng phòng khách sạn

Bản mô tả công việc nhân viên buồng phòng

Thuật ngữ tiếng Anh buồng phòng

Việc làm buồng phòng khách sạn
 

JD: Assistant Executive Housekeeper/ Trợ lý trưởng bộ phận buồng phòng

Assistant Executive Housekeeper

 

Main responsibilities/ Trách nhiệm chính


- Ensures that all Housekeeping staff perform duties in accordance with hotel policy/ Đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo chính sách của khách sạn.


- Assists the Executive Housekeeper in formulating and establishing plans for all aspects of Housekeeping management and operation./ Trợ giúp Trưởng bộ phận xây dựng và lập kế hoạch về mọi khía cạnh trong việc quản lý cũng như hoạt động của bộ phận.


- Represents the Housekeeping Department when Executive Housekeeper is not available./ Giải quyết các vấn đề của bộ phận khi Trưởng BP vắng mặt.


- Assists the supervision of Housekeeping staff to ensure that all daily activities meet compliance with housekeeping procedures and service standards./ Giám sát công việc của nhân viên để đảm báo các hoạt động hằng ngày được thực hiện đúng theo quy trình và tiêu chuẩn.


- Plans and coordinates an action plan for daily work schedules including special activities and reports depending on occupancy./ Lập kế hoạch hành động bao gồm cả những công việc định kỳ theo lượng khách lưu trú và báo cáo lên TBP.


- Distributes and supervises the daily work schedules, reports, and assignments to Housekeeping staff./ Sắp xếp và giám sát công việc hằng ngày của nhân viên.


- Ensures all occupied rooms are cleaned and prepared for guests on a daily basis./ Đảm bảo tất cả phòng khách đều được làm sạch hằng ngày.


- Ensures key control procedures are followed and ensures that all keys are returned at the end of each shift./ Đảm bảo quy trình giao nhận chìa khóa được thực hiện đúng, tất cả các chìa khóa phải được trả về văn phòng vào cuối ca làm việc.


- Supervises a daily inspection program to ensure guest rooms, back of the house and public areas are clean and supplied with necessary items and services./ Đảm bảo phòng khách, khu vực nôi bộ và khu vực public được vệ sinh sạch sẽ và cấp đầy đủ những đồ tiện nghi cần thiết.


- Liaises with Floor Supervisor, Public Area Supervisor, Linen Supervisor and Laundry Supervisor to coordinate planning and scheduling for regular activities./ Phối hợp với Giám sát tầng, Giám sát khu vực công cộng, Giám sát hàng vải và Giám sát giặt ủi lập kế hoạch công việc hằng ngày.


- Conducts regular inventories of linen, supplies and uniforms ensuring required stocks are maintained./ Tổ chức kiểm kê định kỳ các mặt hàng vải, hàng tiện nghi cho khách và đồng phục.


- Stores safely and maintains all equipment, supplies and chemicals as required./ Trang thiết bị, máy móc, hóa chất phải được bảo dưỡng tốt và cất giữ đúng vị trí.


- Recommends to the Executive Housekeeping renovation and repair needs for rooms and public areas./ Đề xuất lên Trưởng bộ phận các vấn đề trong phòng khách, khu vực công cộng cần được bảo dưỡng, nâng cấp.


- Reports problems with materials and equipment to Executive Housekeeper./ Báo cáo những vấn đề về trang thiết bị máy móc lên Trưởng bộ phận.


- Responds to guest requests and immediately handles problems and complaints about housekeeping functions to maximize guest satisfaction./ Phản hồi những yêu cầu của khách, lập tức giải quyết các phàn nàn về phòng ốc đem đến sự hài lòng tối đa cho khách.


- Administers staff rosters and schedules to ensure all Housekeeping functions are maintained and to minimize overtime payment./ Sắp xếp lịch làm việc và kế hoạch làm việc cho tất cả nhân viên, hạn chế tối đa việc làm thêm giờ.


- Assists the Department of Human Resources with the recruitment of all Housekeeping staff setting both tasks and qualifications./ Hỗ trợ bộ phận nhân sự trong việc tuyển dụng nhân viên mới.


- Recommends promotions, transfers and dismissal of all Housekeeping staff to Executive Housekeeper./ Đề xuất thăng chức, thuyên chuyển hay thôi việc nhân viên lên Trưởng bộ phận.


- Conducts regular meetings with Housekeeping staff to assist in the efficient and smooth operation of the department./ Thường xuyên tổ chức các cuộc họp với nhân viên để đảm bảo hoạt động của bộ phận được trôi chảy.


- Assists with performance appraisals of all Housekeeping staff and prepares guidelines and time frames for improvement./ Hỗ trợ đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và lập kế hoạch hướng dẫn nhân viên cải thiện.


- Participates in all staff and training meetings as required./ Tham gia các hoạt động đào tạo theo yêu cầu.


- Assists with the training of staff in coordination with the Training Department to achieve the highest standard of service and guest satisfaction./ Hỗ trợ đào tạo nhân viên, phối hợp với phòng đào tạo để đạt được mục tiêu đề ra.


- Instructs Housekeeping staff on emergency procedures relating to fire, theft, accident, medical emergency and other threats to hotel and guest security./ Chỉ đạo nhân viện thực hiện đúng các quy trình khẩn cấp, quy trình chữa cháy, chống trộm cắp, tình huống y tế và quy trình về an ninh khác.


- Ensures high standards of personal appearance and hygiene, clean and pressed uniforms and name badge as described in staff handbook for all Housekeeping staff./ Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng yêu cầu về tác phong, diện mạo, vệ sinh cá nhân, đồng phục sạch sẽ và đeo bảng tên trong suốt ca trực.


- Maintains a high standard of hygiene and sanitation throughout all service areas./ Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh ở tất cả các khu vực.


- Reports any health or safety hazards to the Executive Housekeeper./ Báo cáo bất kỳ mối nguy hiểm về sức khoẻ hoặc an toàn cho Trưởng bộ phận.


- Performs other duties as assigned by the Executive Housekeeper./ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
 

Requirements/ Yêu cầu


- Bachelor’s degree/certificate in a related major and 3 – 5 working experience, especially in hospitality./ Tốt nghiệp đại học hoặc có chứng chỉ chuyên ngành liên quan, có kinh nghiệm làm việc từ 3 -5 năm, đặc biệt là trong ngành dịch vụ.


- Good command of English communication./ Tiếng Anh giao tiếp tốt.


- Great personality and positive attitude./ Thái độ tích cực.


- The ability to build good working relationships with colleagues at all levels./ Khả năng xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp.


- Good time management skills./ Kỹ năng quản lý thời gian tốt.


- Computer literate, knowledge of PMS./ Biết sử dụng máy tính văn phòng và các hệ thống quản lý khách sạn.


- Good communication and training skills./ Kỹ năng đào tạo và giao tiếp tốt.


- Energetic, friendly, flexible, motivated and able to work independently./ Năng động, thân thiện, linh động, có động lực và khả năng làm việc độc lập.
 

Tải mẫu Job description Assistant Executive Housekeeper tại đây


Bài viết liên quan


Bình luận

Xem nhiều nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc