Việc làm Trưởng bộ phận Tiền Sảnh

Nhắn tin Lưu Nộp hồ sơ 303 lượt xem
  • Số lượng: 1
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2018
  • Cấp bậc: Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng bộ phận
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Hành lý/ Đứng cửa/ Bảo vệ
  • Độ tuổi:
  • Nơi làm việc: Thị xã Từ Sơn - Bắc Ninh
  • Trình độ: Cao đẳng
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Kinh nghiệm: 1 năm
  • Thời gian làm việc: Làm theo ca
  • Thử việc:

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm giám sát hiệu quả hoạt động của toàn bộ hệ thống Tiền sảnh trong suốt thời gian ca trực của mình; làm tăng doanh thu phòng càng nhiều càng tốt.

2. Theo phân công và điều hành trực tiếp của trưởng bộ phận. Chấp hành nghiêm túc kỷ luật lao động, an toàn vệ sinh lao động và kỷ luật của công ty.

3. Hoàn thành các công việc được giao

4. Chăm sóc khách hàng trong thời gian khách ở tại Khách Sạn.

5. Tham gia kiểm tra, khảo sát phòng thường xuyên.

6. Đảm bảo cập nhật những chương trình khuyến mãi, giành tặng từ bộ phận Kinh Doanh.

7. Kiểm tra phòng và đón khách VIP dưới sự phân công của Trưởng bộ phận

8. Tham gia họp giao ban hàng ngày bao gồm cập nhật thông tin danh sách đoàn đến trong ngày, những sự kiện.

9. Nắm rõ các thông tin về khách sạn, các loại phòng, giá phòng, chương trình khuyến mãi, giảm giá.

 

10. Nhắc nhở nhân viên tổng đài kiểm soát và xử lý thông tin fax đến, email, cuộc gọi chính xác và đúng lúc.

11. Giải quyết công việc hằng ngày của bộ phận Tiền sảnh và đưa ra các đề xuất kịp thời nhằm củng cố dịch vụ của bộ phận.

12. Đón tiếp tất cả đối tượng khách và giải quyết than phiền của khách (nếu có).

13. Chia lịch, kiểm tra lịch công tác của bộ phận Tiền sảnh dưới sự giám sát của Truởng bộ phận; bảo đảm phân công công việc trong các ca một cách có hiệu quả.

14. Thông báo cho các bộ phận khác với những thông tin liên quan hợp tác hỗ trợ.

15. Trực tiếp tham gia công tác đào tạo, huấn luyện để nâng cao chuyên môn, kỹ năng cho nhân viên thuộc bộ phận Tiền sảnh dưới sự điều động của Trưởng bộ phận.

16. Cung cấp những hướng dẫn đặc biệt để đảm bảo rằng khách VIP được chăm sóc đúng mức; nỗ lực đưa ra các phương cách nhằm tạo thuận lợi và hài lòng cho khách hàng.

Chuẩn bị các báo cáo tháng cho Trưởng bộ phận và đảm bảo các báo cáo phải kịp thời và chính xác.

17. Đồng thời, báo cáo đầy đủ với Trưởng bộ phận các vấn đề xảy ra trong ca của mình.

18. Giám sát về vệ sinh, tác phong của nhân viên trong toàn bộ hệ thống; khuyến cáo và hiệu chỉnh cách làm việc của nhân viên để tăng hiệu suất và giảm bớt chi phí cho bộ phận. Cung cấp cho cấp dưới những hướng dẫn tức thời trong ca của mình.

19. Tham gia (Hỗ trợ) phỏng vấn những ứng viên cho bộ phận khi được yêu cầu. Đưa ra những khuyến cáo thích hợp nhằm trợ giúp. Trưởng bộ phận trong việc huấn luyện nhân viên và đánh giá nhân viên.

20. Cùng với Trưởng bộ phận dự báo tình hình khách trong tháng để có các ý kiến, đề xuất kịp thời cho Ban điều hành Khách sạn

21. Các công tác khác được phân công theo yêu cầu của Lãnh đạo

22. Hổ trợ trưởng bộ phận tham gia họp giao ban trong trường hợp trưởng bộ phận vắng mặt

23. Chịu trách nhiệm tổng thể về duy trì tiêu chuẩn và tất cả trang thiết bị công cụ dụng cụ luôn được bảo dưỡng tốt.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Du lịch, ngoại ngữ hoặc Quản trị kinh doanh

-Tiếng Anh giao tiếp tốt ( ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác), vi tính văn phòng

- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến 

- Được trợ cấp ăn trưa 

- Đồng nghiệp thân thiện, hợp tác và chuyên nghiệp 

- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định.

- Được hưởng các chế độ lễ tết, nghỉ mát, phúc lợi, khen thưởng theo quy định hiện hành và quy định của Công ty

- Lương thỏa thuận, thưởng doanh thu 

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu.

- Chứng minh thư nhân dân.

- Giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Mr Chung
Chức vụ: HR
Địa chỉ: Đối diện trường Thể dục thể thao Từ Sơn – Bắc Ninh
Điện thoại: 0902261098

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Trưởng bộ phận Tiền Sảnh, hạn nộp hồ sơ 31/01/2018 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

Việc làm Trưởng bộ phận Tiền Sảnh

Việc làm cùng ngành

Security Manager InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
  • Thỏa thuận
  • 28/06/2018
  • Kiên Giang
Nhân viên hành lý Royal ST Hanoi Hotel
  • Thỏa thuận
  • 28/07/2018
  • Hà Nội
Nhân viên hành lý/ Bellman Qin Central Hotel
  • Thỏa thuận
  • 30/04/2018
  • Khánh Hòa
Nhân viên hành lý (Bellman) Chalcedony Hotel
  • Thỏa thuận
  • 30/06/2018
  • Hà Nội

Việc làm cùng địa điểm

Giám sát nhà hàng Hưng Long Hotel
  • Thỏa thuận
  • 30/04/2018
  • Bắc Ninh
Kế toán tổng hợp Trâu Ngon Quán
  • 8 - 12 triệu
  • 30/12/2017
  • Bắc Ninh

NHÀ TUYỂN DỤNG

Hưng Long Hotel

Địa chỉ: Đối diện trường Thể dục thể thao Từ Sơn – Bắc Ninh

Điện thoại: 0902261098

Website:

Quy mô: 3 sao

Xem thông tin đầy đủ

Cách nhanh nhất để có được nhân tài:
Lựa chọn gói Đăng Tin Tuyển Dụng phù hợp.
Tham gia chương trình Tìm Kiếm Hồ Sơ cao cấp.
Liên hệ Hotline: 0934 66 59 59 để biết thêm chi tiết.

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ Hưng Long Hotel

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc