Việc làm Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

Nhắn tin Lưu Nộp hồ sơ 352 lượt xem
  • Số lượng: 1
  • Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2018
  • Cấp bậc: Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng bộ phận
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Sales/ Marketing/ PR/ Đặt phòng
  • Độ tuổi:
  • Nơi làm việc: Thành phố Đà Lạt - Lâm Đồng
  • Trình độ: Đại học
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Kinh nghiệm: 2 năm
  • Thời gian làm việc: Làm theo ca
  • Thử việc:

Mô tả công việc

Nhiệm vụ/Trách nhiện chính:

- Tổ chức, quản lý, kiểm tra, giám sát, chịu trách nhiệm tất cả và không giới hạn trong việc quản lý hoạt động của bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng.

- Chịu trách nhiệm điều hành hoạt động hiệu quả hằng ngày của nhân viên trong bộ phận bao gồm nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên Spa, nhân viên lái xe, nhân viên hồ bơi, Nhân viên phòng gym, nhân viên Karaoke, nhân viên bán hàng lưu niệm & nhân viên phục vụ các dịch vụ vui chơi giải trí và thể thao.

- Nhân viên dịch vụ khách hàng là bộ mặt của Khu nghỉ dưỡng vì vậy phải đảm bảo tất cả nhân viên được huấn luyện một cách chuyên nghiệp

- Kiểm soát chi phí bộ phận một cách thấp nhất và tối đa hoá doanh thu thông qua các hoạt động của bộ phận

- Đảm bảo nhân viên phục vụ khách tốt nhất, phục vụ khách vượt qua sự mong đợi của khách.

- Tổ chức và xây dựng các chương trình, nội dung, kênh thông tin để cung cấp cho khách hàng một cách thống nhất có hệ thống về tất cả các dịch vụ, giá cả, giờ mở cửa, giờ đóng cửa của khu nghỉ dưỡng cho khách.

- Xây dựng chương trình giới thiệu dịch vụ Spa, dịch vụ làm đẹp, hồ bơi, Gym & karaoke, xe đạp, xe điện đứng, phòng bida, phòng trẻ em… đến trực tiếp khách hàng khi khách ở tại khu nghỉ dưỡng

- Tổ chức, xây dựng các chương trình tham quan, đưa đón khách sân bay, mua vé máy bay, tham quan thành phố…

- Phối hợp với bộ phận kinh doanh & tiếp thị thực hiện các chương trình quảng cáo, quảng bá, khuyến mãi theo yêu cầu của Ban Giám Đốc Công ty.

- Thống kê & báo cáo tất cả các phản hồi, than phiền, khiếu nại, kiến nghị của khách hàng đối với số lượng và chất lượng của dịch vụ khi phục vụ khách

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành du lịch hoặc Quản trị kinh doanh hoặc ngoại ngữ

- Ngoại hình ưa nhìn

- Kỹ năng giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng hấp dẫn tùy theo năng lực và kinh nghiệm và năng lực.

- Có cơ hội làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp

- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và công ty.

- Được hưởng những chế độ chính sách đãi ngộ xứng đáng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm

- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu.

- Chứng minh thư nhân dân.

- Giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: HR
Chức vụ: HR
Địa chỉ: Phân Khu Chức Năng 7.9, Khu Du Lịch Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 02633883838

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng, hạn nộp hồ sơ 28/08/2018 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

Việc làm Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

Việc làm cùng địa điểm

Nhân viên kinh doanh De Charme Village Hotel
  • Thỏa thuận
  • 30/07/2018
  • Lâm Đồng
Nhân viên Hành lý Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat
  • Thỏa thuận
  • 28/07/2018
  • Lâm Đồng
Giám sát nhà hàng Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat
  • Thỏa thuận
  • 28/07/2018
  • Lâm Đồng
Nhân viên SPA Ladalat Hotel
  • Thỏa thuận
  • 31/03/2018
  • Lâm Đồng
Kế toán tổng hợp De Charme Village Hotel
  • Thỏa thuận
  • 30/07/2018
  • Lâm Đồng

NHÀ TUYỂN DỤNG

Terracotta Hotel and Resort Dalat

Địa chỉ: Phân Khu Chức Năng 7.9, Khu Du Lịch Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 02633883838

Website: terracottaresort.com

Quy mô: 4 sao

Xem thông tin đầy đủ

Cách nhanh nhất để có được nhân tài:
Lựa chọn gói Đăng Tin Tuyển Dụng phù hợp.
Tham gia chương trình Tìm Kiếm Hồ Sơ cao cấp.
Liên hệ Hotline: 0934 66 59 59 để biết thêm chi tiết.

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ Terracotta Hotel and Resort Dalat

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc