Việc làm Reservation Manager/ Quản lý đặt phòng

Nhắn tin Lưu Nộp hồ sơ 385 lượt xem
  • Số lượng: 1
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2019
  • Cấp bậc: Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng bộ phận
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Quản lý điều hành , Sales/ Marketing/ PR/ Đặt phòng
  • Độ tuổi:
  • Nơi làm việc: Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
  • Trình độ: Cao đẳng
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Kinh nghiệm: 2 năm
  • Thời gian làm việc: Hành chính
  • Thử việc:

Mô tả công việc

Main responsibilities/ Trách nhiệm chính

- Ensure the departmental budgets are strictly adhered to.

Đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt ngân sách phòng ban.

- Make reports and draw up statistics to Director/Manager of Sale & Marketing

Lập báo cáo và xây dựng số liệu thống kê cho Giám đốc/Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh.

- Prepare daily Management Reports: Daily Pick up report, Daily Market intelligence update.

Chuẩn bị báo cáo quản lý hàng ngày: báo cáo danh sách đón khách hàng ngày, cập nhật thông tin thị trường hàng ngày.

- Control Extranet & third party Website throughout the day

Kiểm soát tình trạng và công suất phòng với các đối tác qua mạng.

- Control the Room revenue, the average room rate, and enhance the sales strategy.

Kiểm soát doanh thu phòng, giá phòng trung bình và xúc tiến chiến lược kinh doanh.

- Analyze results and give ideas to increase profitability.

Phân tích kết quả và đưa ra ý tưởng nhằm nâng cao lợi nhuận cho khách sạn.

- Ensure that the statistics data concerning the daily operations of the Reservation department are correctly recorded.

Đảm bảo lưu giữ chính xác các dữ liêụ thống kê liên quan đến tổ chức hoạt động của bộ phận đặt phòng.

- Optimize the sales by suggestive selling; train staff on selling techniques and ensure that they are implemented.

Tối ưu hóa doanh thu bằng cách nâng cao doanh số bán hàng, đào tạo nhân viên về kỹ thuật bán hàng và đảm bảo tất cả nhân viên đều áp dụng hiệu quả.

- Set up the norms and procedures of department according to the specifications of the hotel, ensure that these norms and procedures are followed through. Constantly review and update these procedures.

Thiết lập các quy tắc và quy trình của bộ phận theo yêu cầu của khách sạn, đảm bảo thực hiện các quy tắc và thủ tục này. Liên tục xem xét và cập nhật các quy trình làm việc.

- Consolidate the policies of the department and ensure their application.

Củng cố và đảm bảo việc thực hiện các chính sách của bộ phận.

- Transmit his/her knowledge to the staff to improve their performance and correct them if necessary.

Truyền đạt kiến thức,kinh nghiệm của mình cho nhân viên cấp dưới nhằm cải thiện hiệu quả công việc và chỉnh sửa nếu cần.

- Prepare all the necessary documents for the day to day operation and assign the tasks to subordinates.

Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho hoạt động hàng ngày và phân chia nhiệm vụ cho cấp dưới.

- Check that tasks are accomplished accurately by the staff.

Kiểm tra và đảm bảo công việc của các nhân viên đặt phòng được hoàn thành chính xác.

- To inspect all equipment continuously and keep them well maintained to ensure proper functioning

Thường xuyên giám sát và bảo quản tất cả các trang thiết bị.

- Process rooming lists for sales groups; type reservation and indicate any special request or billing instruction.

Tiến hành nhập danh sách đoàn cho bộ phận kinh doanh, nhập thông tin đặt phòng và các yêu cầu đặc biệt của khách hàng hoặc các nội dung liên quan đến hóa đơn.

- Follow the reservation cancellation and amendment procedures of the hotel.

Thực hiện quy trình hủy phòng hoặc chỉnh sửa thông tin đặt phòng.

- Supervise the handling process of all reservations obtained through travel agency or tour operator and check accordance to contracts.

Giám sát quy trình xử lý các công việc đặt phòng do các công ty du lịch hoặc văn phòng lữ hành gửi đến.

- Handle daily correspondence; respond to inquiries and make reservation as needed.

Giải quyết thư từ hằng ngày, trả lời thắc mắc và đặt phòng khi cần thiết.

- Make sure that all files are kept up-to date.

Đảm bảo tất cả các dữ liệu luôn được cập nhật.

- Apply the selling techniques and assist front desk staff whenever necessary.

Áp dụng các kỹ thuật bán hàng và hỗ trợ nhân viên lễ tân khi cần thiết.

- Handle the follow up of group reservation especially concerning the rooming list and meal booking.

Xử lý các vấn đề của đặt phòng đặc biệt liên quan đến danh sách khách và đặt ăn.

- Treat the guest with courtesy.

Có thái độ nhã nhặn với khách.

- Prepare the schedule of the staff.

Chuẩn bị lịch làm việc cho nhân viên.

- Work with Sales and Marketing Director/Manager on the Marketing Plan

Cộng tác với Giám đốc/ Trưởng bộ phận Kinh doanh về kế hoạch tiếp thị.

- Reviews at all times the selling status and rates of all package plans.

Luôn kiểm tra tình trạng bán phòng và giá của các gói dịch vụ đi kèm.

- Follow the policy of the hotel on guaranteed reservation and no show.

Tuân theo chính sách khách sạn về trường hợp giữ phòng và khách không đến.

- Follow up on Reservation results and use this tool in order to increase successful reservation.

Theo dõi các kết quả đặt phòng và sử dụng phương thức này để tăng lượng đặt phòng.

- Analyze the Reservation performance and set up a training plan accordingly (monthly briefing).

Phân tích quá trình thực hiện đặt phòng và thực hiện chương trình đào tạo thích hợp (báo cáo tháng)

- Assist in developing training and development plans for staff; assist to implement and evaluate these plans.

Hỗ trợ kế hoạch đào tạo nhân viên; đồng thời giúp đỡ thực hiện và đánh giá các kế hoạch này.

- Help to minimize wastage, neglect, breakage and mishandling of equipment and supplies.

Thực hành tiết kiệm, tránh xảy ra bể vỡ, mất mát công cụ, dụng cụ làm việc.

- Take full responsibility of tasks that has been assigned.

Chịu trách nhiệm về công việc mà anh/chị được giao.

Yêu cầu công việc

Requirements/ Yêu cầu

- Education: At least College Graduation

Trình độ: Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng

- Certification: Certification in Front Office operation (preferred but not required).

Bằng cấp: Chứng chỉ về nghiệp vụ khách sạn, lễ tân, kinh doanh,

- Experience: At least 2 year experiences at the same position (or at Supervisor level) at 4 or 5star hotel/ resort. 

Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí giám sát hoặc quản lý đặt phòng tại các khách sạn 4-5 sao.

- Other: Knowledgeable of Front Office computer system; strong interpersonal and communication skills, fluency in English.

Yêu cầu khác: Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo Tiếng Anh.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển

• Cơ hội thăng tiến rõ ràng, có điều kiện để phát huy tối đa khả năng.

• Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ bao gồm (bản photo công chứng): Ghi rõ ngoài bìa hồ sơ:

Vị trí ứng tuyển – Họ tên – Số điện thoại

1. Sơ yếu lý lịch – Tự khai

2. Bản CV (là bản mô tả quá trình học tập và công tác) tự khai hoặc Đơn xin việc theo mẫu: Đơn xin tuyển dụng

3. Bằng cấp liên quan – Photocopy (Công chứng)

4. Giấy chứng nhận sức khỏe- Photocopy

5. 02 Ảnh (3×4) hoặc (4×6)

Lưu ý:

- Không trả lại hồ sơ đã nộp.

- Những hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được liên hệ mời phỏng vấn.

- Toàn bộ hoạt động tuyển dụng của CHICLAND Hotel là hoàn toàn miễn phí, không thu bất kỳ khoản phí nào với ứng viên. 

* LIÊN HỆ:

- Các ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ xin việc đến địa chỉ:

Email: hr@chicland.vn (Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển)

- Hoặc nộp trực tiếp tại: Lô B4,1-06, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. (Mr. Vũ: 0934201191).

- Điện thoại liên hệ: Ms Ánh: 0359959103 (chỉ liên hệ trong giờ hành chính).

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Ms. Ngọc Ánh
Chức vụ: Nhân sự
Địa chỉ: Số 4 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0359959103

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Reservation Manager/ Quản lý đặt phòng, hạn nộp hồ sơ 30/05/2019 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

Việc làm Reservation Manager/ Quản lý đặt phòng

Việc làm cùng ngành

Head Chef Sherwood Residence
  • Thỏa thuận
  • 31/12/2017
  • TP.HCM
E-commerce Manager OZO Hotel Hoi An
  • Thỏa thuận
  • 28/06/2018
  • Quảng Nam
Tổng quản lý Sumvilla
  • Thỏa thuận
  • 31/10/2017
  • Hà Nội
Nhân Viên Kinh Doanh Bán Lẻ IDC White House
  • Thỏa thuận
  • 29/06/2018
  • Hà Nội
Sales Manager in HCM city Alba Spa Hotel
  • Thỏa thuận
  • 31/12/2017
  • TP.HCM

NHÀ TUYỂN DỤNG

Công Ty CP Chic-Land

Địa chỉ: Lô B4.1-06 đường Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại:

Website: www.chiclandhotel.com

Quy mô: 4 sao

Xem thông tin đầy đủ

Cách nhanh nhất để có được nhân tài:
Lựa chọn gói Đăng Tin Tuyển Dụng phù hợp.
Tham gia chương trình Tìm Kiếm Hồ Sơ cao cấp.
Liên hệ Hotline: 0934 66 59 59 để biết thêm chi tiết.

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ Công Ty CP Chic-Land

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc