Việc làm Quản Lý Nhà Hàng

Nhắn tin Lưu Nộp hồ sơ 48 lượt xem
  • Số lượng: 1
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2019
  • Cấp bậc: Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng bộ phận
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Quản lý điều hành , Ẩm thực/ Bàn/ Bar , Du lịch/ Lữ hành/ Phòng vé
  • Độ tuổi:
  • Nơi làm việc: Quận 1 - TP.HCM
  • Trình độ: Trung cấp
  • Mức lương: 12 - 20 triệu
  • Kinh nghiệm: Trên 5 năm
  • Thời gian làm việc: Hành chính
  • Thử việc: 2 tháng

Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành.

- Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh cho nhà hàng.

- Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình.

- Theo dõi nhân sự thuộc quyền quản lý, đề xuất tuyển dụng và cùng với Bộ phận Hành chính Nhân sự tổ chức phỏng vấn, đánh giá ứng viên.

- Tổ chức huấn luyện, kèm cặp nhân viên mới và đào tạo huấn luyện định kỳ theo quy định công ty.

- Phối hợp với Bộ phận PR & Marketing tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc Nhà hàng quyết định.

- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.

- Tổ chức thực hiện các hoạt động khuyến mãi, sự kiện theo kế hoạch đã được duyệt.

- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.

- Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thỏa mãn) theo quy định của công ty và báo cáo Giám đốc nhà hàng trước khi chuyển các thông tin về khách hàng cho Bộ phận PR&Marketing.

- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.

- Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng thuộc thẩm quyền

Yêu cầu công việc

- Chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh

- Vi tính: Ưu tiên biết vi tính

- Kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, Khách sạn với quy mô 3 sao trở lên

- Các yêu cầu khác: Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý và giải quyết vấn đề hiệu quả, ngoại hình khá, nhanh nhẹn, hoạt bát, khoẻ mạnh.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ BHXH, BHYT theo luật định; BH tai nạn, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

-  Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ, Tết theo quy định. Một số chế độ được nghỉ nhiều hơn quy định: Kết hôn: nghỉ 04 ngày (quy định 3 ngày); Con kết hôn: nghỉ 02 ngày (quy định 1 ngày); Bố đẻ, mẹ đẻ, bố vợ, mẹ vợ hoặc bố chồng, mẹ chồng chết; vợ chết hoặc chồng chết; con chết: nghỉ 04 ngày (quy định 03 ngày). Khi có người thân là anh, chị, em ruột, ông bà nội ngoại mất; bố hoặc mẹ kết hôn, anh, chị, em ruột kết hôn thì được nghỉ 01 ngày (quy định cho nghỉ nhưng không hưởng lương).

-    Lương, thưởng tương xứng với năng lực.

-   Phúc lợi hấp dẫn: du lịch hàng năm, ngày hội gia đình, sinh nhật, 8/3, 20/10, được tham gia đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn, được tham gia tất cả các hoạt động phong trào (thể thao, văn nghệ, từ thiện,…) của Công ty để thể hiện đam mê và phát huy sở trường của mình.

-    Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp. Công ty luôn đề cao “Đội ngũ nhân lực là tài sản quý giá nhất của Công ty”.

-    Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương – photo (thời hạn trong vòng 6 tháng)

- Hộ khẩu/ CMT photo có chứng nhận của địa phương

- Bằng tốt nghiệp (công chứng) 

- Bảng điểm, chứng chỉ liên quan nếu có (công chứng)

- Ảnh 3x4

Ghi chú: Hồ sơ ứng tuyển có thể nộp bản photo, sau khi trúng tuyển ứng viên hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ nêu trên.

Mọi thắc mắc xin liên hệ

- Ms. Ngọc Thắm - Phòng Nhân Sự - ĐT: 08 38 22 77 88 - EXT: 307, 0932.889.367

Lưu ý: Ghi rõ tên vị trí và địa điểm mong muốn làm việc trên bìa hồ sơ/ tiêu đề email nếu nộp trực tiếp/ nộp qua email. 

Nộp hồ sơ: Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau (2 cách có giá trị như nhau):

- Nộp qua e-mail: tuyendung@benthanhtourist.com

- Nộp trực tiếp: Lễ tân, tầng 1, số 82 – 84 Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM.

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Võ Thị Ngọc Thắm
Chức vụ: Nhân viên Tuyển dụng
Địa chỉ: Số 82 -84 Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02838227788

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Quản Lý Nhà Hàng, hạn nộp hồ sơ 30/06/2019 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

Việc làm Quản Lý Nhà Hàng

NHÀ TUYỂN DỤNG

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành

Địa chỉ: Số 82 -84 Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02838227788

Website: benthanhtourist.com

Quy mô: 100-499

Xem thông tin đầy đủ

Cách nhanh nhất để có được nhân tài:
Lựa chọn gói Đăng Tin Tuyển Dụng phù hợp.
Tham gia chương trình Tìm Kiếm Hồ Sơ cao cấp.
Liên hệ Hotline: 0934 66 59 59 để biết thêm chi tiết.

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn or tuyendungkhachsan.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc