Việc làm Quản Lý Nhà Hàng

Nhắn tin Lưu Nộp hồ sơ 300 lượt xem
  • Số lượng: 2
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2018
  • Cấp bậc: Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng bộ phận
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Ẩm thực/ Bàn/ Bar
  • Độ tuổi:
  • Nơi làm việc: Thành phố Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Trình độ: Trung cấp
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Kinh nghiệm: 2 năm
  • Thời gian làm việc: Làm theo ca
  • Thử việc:

Mô tả công việc

Phạm vi trách nhiệm: Chịu trách nhiệm toàn bộ việc quản lý và điều hành nhà hàng được phân công, nhằm bảo đảm chất lượng phục vụ, dịch vụ theo tiêu chuẩn đã qui định, bảo đảm nhân viên thực hiện tốt công việc làm hài lòng khách hàng, hoàn thành mục tiêu kinh doanh được giao.

Mối quan hệ:

- Báo cáo trực tiếp Trưởng bộ phận Ẩm thực.

- Giám sát trực tiếp: các Trưởng ca, Trưởng nhóm phục vụ và nhân viên trong nhà hàng.

Nhiệm vụ:

1. Quản lý hoạt động kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện để đảm bảo việc kinh doanh được trôi chảy.

2. Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc.

3. Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ và phục vụ có chất lượng tốt.

4. Kiểm tra an toàn vệ sinh phòng ăn, vệ sinh cá nhân, trang phục nhân viên phục vụ.

5. Kiểm tra nhân sự phục vụ.

6. Máy móc, trang thiết bị, dụng cụ nhà hàng.

7. Phối hợp nhà bếp, quầy pha chế kiểm tra thực đơn các món ăn, thức uống có hay không có trong thực đơn, các món đặt biệt trong ngày, sự thay đổi,…

8. Phổ biến và kiểm tra sự hiểu biết thực đơn của nhân viên phục vụ.

9. Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng,…

10. Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.

11. Bảo đảm và quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng hoạt động hiệu quả. Hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát, thực hiện việc kiểm kê tài sản, bổ sung dụng cụ,…

12. Xử lý mọi than phiền, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong nhà hàng.

13. Tìm hiểu ý kiến của khách và nhân viên để đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ, nhu cầu huấn luyện.

14. Tham dự các cuộc họp của bộ phận nhà hàng, báo cáo tình hình hoạt động và dự kiến tình hình công việc kinh doanh của nhà hàng.

15. Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với các trưởng ca hoặc toàn nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.

16. Theo dõi kiểm tra việc thực hiện công việc của nhân viên bảo đảm công việc đạt hiệu quả cao nhất, bảo đảm công việc giao ca, ghi nhận sổ ghi chép đầy đủ và rõ ràng.

17. Khuyến khích động viên và xây dựng tinh thần đồng đội.

18. Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí, lao động và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ.

19. Phụ trách công tác huấn luyện tại chỗ, đào tạo, đánh giá nhân viên.

20. Giải quyết nghỉ phép, nghỉ ca và đề xuất các hình thức thưởng, phạt hay cho nghỉ việc, nhận người mới đối với nhân viên dưới quyền.

21. Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa và để đề xuất biện pháp kinh doanh, tham mưu cho Trưởng bộ phận nhà hàng.

22. Sẵn sàng hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu: - Giới tính :

Nam - Tuổi: 28 – 45

- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Đại học, tốt nghiệp trường chuyên ngành khách sạn, nhà hàng hệ trung cấp hay quản trị trở lên

- Kinh nghiệm: ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng

Yêu cầu khác:

- Có sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn, có kĩ năng giao tiếp và lãnh đạo, vi tính thong thạo - Ngoại ngữ (Anh hoặc Hoa) thông thạo, ưu tiên ngoại ngữ phụ

- Chấp nhận làm việc theo ca, thêm giờ

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương các khách sạn 4 - 5 sao

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng hấp dẫn tùy theo năng lực và kinh nghiệm và năng lực.

- Có cơ hội làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp

- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và công ty.

- Được hưởng những chế độ chính sách đãi ngộ xứng đáng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.

- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu.

- Chứng minh thư nhân dân.

- Giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Mr. Phát
Chức vụ: HR
Địa chỉ: 555B, Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, Tp. TDM
Điện thoại: 0983201780

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Quản Lý Nhà Hàng, hạn nộp hồ sơ 31/03/2018 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

Việc làm Quản Lý Nhà Hàng

Việc làm cùng ngành

Hostess Alagon Hotels & Spa Group
  • Thỏa thuận
  • 31/12/2017
  • TP.HCM
Nhân Viên Bartender Sea Sense Resort
  • Thỏa thuận
  • 29/05/2018
  • Kiên Giang

Việc làm cùng địa điểm

Nhân viên nấu bếp Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
  • 5 - 8 triệu
  • 14/09/2019
  • TP.HCM, Bình Dương
Nhân viên pha chế - Bartender Khách sạn The Mira
  • Thỏa thuận
  • 31/03/2018
  • Bình Dương
Nhân viên Airport Rep An Lam Saigon River
  • Thỏa thuận
  • 31/10/2017
  • Bình Dương
Nhân viên bảo vệ Song Be Golf Resort
  • 5 - 8 triệu
  • 14/10/2019
  • Bình Dương
Sale bán phòng cho khách sạn Saigon Park Resort
  • 12 - 20 triệu
  • 30/09/2017
  • Bình Dương

NHÀ TUYỂN DỤNG

Khách sạn The Mira

Địa chỉ: 555B, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0650.3678888

Website: themirahotel.com.vn

Quy mô: 5 sao

Xem thông tin đầy đủ

Cách nhanh nhất để có được nhân tài:
Lựa chọn gói Đăng Tin Tuyển Dụng phù hợp.
Tham gia chương trình Tìm Kiếm Hồ Sơ cao cấp.
Liên hệ Hotline: 0934 66 59 59 để biết thêm chi tiết.

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ Khách sạn The Mira

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc