Quản lý Ca/ Duty Manager

  • Số lượng : 1
  • Hạn nộp hồ sơ : 30/01/2018
  • Cấp bậc : Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng bộ phận
  • Giới tính : Không yêu cầu
  • Ngành nghề : Lễ tân-Tổng đài-Chăm sóc khách hàng
  • Độ tuổi :
  • Nơi làm việc : TP.HCM
  • Trình độ : Chưa tốt nghiệp
  • Mức lương : Thỏa thuận
  • Kinh nghiệm : 2 năm
  • Thời gian làm việc : Làm theo ca
  • Thử việc :

Mô tả công việc

• Đảm bảo hoạt động thông suốt và quản lý thích hợp giữa các phòng ban.

• Ensuring the smooth operation and proper administration of the departments.

• Giải quyết các phàn nàn và trường hợp khẩn cấp, lập tức báo các lên cấp trên trực tiếp.

• Handling complaints and emergencies, reporting to superior immediately.

• Bồi dưỡng và duy trì mối quan hệ tại nơi làm việc.

• Cultivating and maintaining a close relationship.

• Hỗ trợ Bộ phận Bảo vệ trong các tình huống liên quan đến vấn đề An ninh.

• Assisting Security Department any hotel’s security circumstances.

• Tham gia các hoạt động của đội ngũ Tiền sảnh khi cần thiết.

• Participating in the activities of the Front Office personnel whenever necessary.

• Đảm bảo tất cả các yêu cầu của khách được đáp ứng theo đúng thỏa thuận.

• Ensuring requests from guests are duly accorded.

• Hoàn tất các báo cáo và sổ tay của bộ phận được ghi chép đầy đủ.

• Ensuring all reports and log book entries are followed up.

• Thực hiện các cuộc họp giao ban ca.

• Conducting daily briefing.

• Phối hợp với bộ phận An ninh trong việc kiểm tra phòng khách khi cần thiết.

• Cooperating with Security for checking guest rooms whenever necessary.

• Thực hiện các khóa huấn luyện cho nhân viên mới và xác định các điểm còn hạn chế trong bộ phận.

• Conducting training for new staff and identifying areas of weakness.

• Kiểm tra tất cả các thư điện tử, điện tín và thư giấy được gởi một cách nhanh chóng.

• Checking all mail, fax and letters are promptly delivered.

• Duy trì khu vực làm việc luôn gọn gàng và sạch sẽ.

• Maintaining tidy and neat working areas.

• Kiểm tra tác phong, đồng phục của nhân viên lễ tân xuyên suốt ca làm việc. 

• Checking on grooming standard of all Front Office staff during hours of duty.

• Đưa quyết định hợp lý dựa theo quy định và quy trình của khách sạn trong trường hợp phát sinh sự cố.

• Making rational decisions, bearing in mind the company's policies and procedures in circumstances where there is an incident in the hotel.

• Thực hiện những phân công khác theo yêu cầu của khách và trưởng bộ phận.

• Performing any other duty required by guests Front Office Management.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn trở lên. 

• Possessing Diploma in Hospitality or above.

• Sở hữu hai năm kinh nghiệm tại vị trí dự tuyển trong môi trường khách sạn quốc tế.

• Over 2 years experience in applied positions at international standard hotels.

• Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh và vi tính văn phòng.

• Very good command of English & Microsoft Office.

• Kỹ năng đàm phán, quản lý, hướng dẫn và giao tiếp tốt.

• Good negotiation & leadership & training & communication skills.

• Có tính chi tiết; Có tinh thần đồng đội.

• Attention to detail; Good team player.

• Quan tâm việc giải quyết vấn đề và phục vụ khách hàng. 

• Enjoying problem solving and serving customers.

• Có khả năng làm việc theo ca, chịu áp lực và hoàn thành công việc đúng thời hạn.

• Ability to work split shift, under time pressure and complete projects in due time.

• Ưu tiên ứng viên nam.

• Male candidate is preferable./.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương cạnh tranh.

• Competitive starting salary.

• Tiền thưởng hàng tháng và thưởng cuối năm.

• Monthly service charges & year-end bonus.

• Hoạt động hàng tháng và dã ngoại.

• Staff activities & outing.

• Các phúc lợi khác theo luật hiện hành.

• Other benefits as regulated in Vietnamese Labor Law.

Yêu cầu hồ sơ

Bộ hồ sơ đầy đủ

Full CV

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Recruitment Team
Chức vụ: HR
Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0838397777

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Quản lý Ca/ Duty Manager, hạn nộp hồ sơ 30/01/2018 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

Bạn đang xem việc làm Quản lý Ca/ Duty Manager

Việc làm cùng ngành

Guest Relations Manager Sherwood Residence
  • Thỏa thuận
  • 31/12/2017
  • TP.HCM
Guest Services Agent Empire Group
  • Thỏa thuận
  • 31/07/2017
  • Đà Nẵng
Receptionist/ Nhân viên Lễ tân Annam Legend Hotel
  • Thỏa thuận
  • 30/01/2018
  • Hà Nội

NHÀ TUYỂN DỤNG

Hotel Equatorial Ho Chi Minh City

Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02838397777

Website: hochiminhcity.equatorial.com

Quy mô: 5 sao

Xem thông tin đầy đủ

Hotelcareers.vn chào đón nhà tuyển dụng
Hotel Equatorial Ho Chi Minh City từ ngày 05/09/2016
Nhà tuyển dụng standard đã được chứng thực

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ Hotel Equatorial Ho Chi Minh City

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 - 024 3266 9021 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn or tuyendungkhachsan.vn