Việc làm Nhân viên mua hàng

Nhắn tin Lưu Nộp hồ sơ 564 lượt xem
  • Số lượng: 1
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2019
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Tài chính/ Kế toán/ Thu mua/ Thủ kho/ Thu ngân
  • Độ tuổi:
  • Nơi làm việc: Quận Thanh Xuân - Hà Nội
  • Trình độ: Trung cấp
  • Mức lương: 8 - 12 triệu
  • Kinh nghiệm: 1 năm
  • Thời gian làm việc: Hành chính
  • Thử việc: 2 tháng

Mô tả công việc

 

-        Hỗ trợ cho Phụ trách phòng Mua hàng đối với công việc Quản lý hàng hóa - vật tư - thiết bị và các công việc liên quan khác

 

-        Hỗ trợ lên kế hoạch mua bán/ thuê mượn/ sử dụng hàng hóa - vật tư – thiết bị theo tháng/ quý/ năm dựa trên đề xuất và nhu cầu sử dụng thông thường của các phòng ban/ bộ phận trong công ty

 

-        Cập nhật sự thay đổi và trực tiếp hoàn tất công việc theo quy trình và biểu mẫu liên quan về việc tiếp nhận, theo dõi, kiểm tra, cấp phát hàng hóa - vật tư - thiết bị

 

-        Hỗ trợ Phụ trách phòng Mua hàng đi tham khảo, thẩm định giá cả, chất lượng, đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp hàng hóa - vật tư - thiết bị;

 

-        Trực tiếp hoặc hỗ trợ làm hợp đồng mua bán/ thuê mượn với các nhà cung cấp trong phạm vi và trách nhiệm công việc được giao; Hỗ trợ nhắc nhở các nhà cung cấp để đảm bảo thu hồi đầy đủ chứng từ liên quan từ các nhà cung cấp để phục vụ công tác thanh - kiểm tra liên quan (VSATTP,…), giám sát việc thực hiện hợp đồng và tiến độ cung cấp dịch vụ của nhà cung cấp, giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có.

 

-        Có thể trực tiếp nhận, kiêm kê chất lượng, số lượng và chứng từ, giấy tờ liên quan khi hàng hóa được chuyển đến

 

-        Hỗ trợ theo dõi và phản ánh thông tin liên quan đến việc sử dụng hàng hóa - vật tư - thiết bị toàn công ty cho phụ trách để nhằm mục đích kiểm soát chặt chẽ việc cung ứng

 

-        Hỗ trợ công tác tổng hợp, quyết toán hóa đơn chứng từ, đề xuất thanh toán các chi phí mua bán/ thuê mượn hàng hóa - vật tư - thiết bị

 

-        Hỗ trợ theo dõi, lưu trữ hàng hóa - vật tư - thiết bị trong kho của công ty

 

-        Trực tiếp tham gia phối hợp với các bộ phận liên quan dưới sự phân công của phụ trách (Kế toán, …) để kiểm kê hàng hóa - vật tư - thiết bị định kỳ

 

-        Theo dõi và làm các báo cáo Xuất - Nhập - Tồn nội bộ và nhà tài trợ

 

-        Làm báo cáo liên quan khác và các công việc khác theo yêu cầu của Phụ trách.

 

Yêu cầu công việc

-        Nam/ Nữ; Tuổi từ 23 trở lên

 

-        Sức khỏe tốt, ngoại hình khá, giọng nói dễ nghe

 

-        Có các kỹ năng mềm khác như: giao tiếp, xử lý tình huống, thương lượng, xử lý tình huống tốt và hài hòa các mối quan hệ trong và ngoài công ty,…

 

-        Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Ngân hàng, Tài chính, Xuất nhập khẩu,…

 

-        Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên lĩnh vực liên quan như: du lịch, nhà hàng, khách sạn)

 

-        Ý thức tổ chức kỷ luật tốt

 

-        Tinh thần trách nhiệm cao

 

-        Luôn sẵn sàng làm việc nếu có phát sinh công việc ngoài thời gian quy định.

Quyền lợi được hưởng

 

- Lương khoán theo thỏa thuận theo năng lực (7 – 8tr) (Chưa bao gồm công theo phụ cấp phát sinh công việc đi làm ngày Lễ/ Tết/ Sự kiện đặc biệt)

- Ăn trưa (Ăn tại bếp ăn tập thể của công ty)

- Chế độ Phúc lợi (Bảo hiểm + Công đoàn)

- Thưởng khác & Lương Tháng 13 (Theo quy định của công ty)

- Kỳ tính lương: Từ 29 tháng trước đến 28 tháng tính lương (Thanh toán lương mùng 5 hàng tháng, có điều chỉnh nếu ngày thanh toán lương rơi vào cuối tuần hoặc Lễ/ Tết)

- Sau thời gian thử việc nếu đạt yêu cầu được ký tiếp các loại HĐLĐ theo quy định và hưởng các chính sách phúc lợi đầy đủ từ công ty

- Xem xét tăng lương 1 năm/ 1 lần

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến và học hỏi

 

Yêu cầu hồ sơ

Gửi cv qua mail : tuyendunghn@kizciti.vn

 

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Tuyết Anh
Chức vụ: HR
Địa chỉ: B1-R3-9 Royal City - 72A Nguyễn Trãi - P.Thượng Đình - Q. Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 0936009805

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Nhân viên mua hàng, hạn nộp hồ sơ 31/03/2019 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

Việc làm Nhân viên mua hàng

Việc làm cùng ngành

Cost Controller | Kế toán chi phí Risemount Hotel
  • Thỏa thuận
  • 02/03/2018
  • Đà Nẵng
Nhân viên Kế toán kho Alagon Hotels & Spa Group
  • Thỏa thuận
  • 30/06/2018
  • TP.HCM
Kế toán thu Royal Hotel Lai Chau
  • Thỏa thuận
  • 31/01/2018
  • Lai Châu
Nhân Viên Thu Ngân Nhà hàng Bếp Việt
  • Thỏa thuận
  • 30/06/2018
  • Hà Nội
Kế toán tổng hợp Nhà Hàng Top Chef
  • Thỏa thuận
  • 31/03/2018
  • Hà Nội

NHÀ TUYỂN DỤNG

Khu vui chơi KizCiti Hà Nội

Địa chỉ: B1-R3-9 Royal City - 72A Nguyễn Trãi - P.Thượng Đình - Q. Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 0462620968

Website: www.kizciti.vn

Quy mô: 100-499

Xem thông tin đầy đủ

Cách nhanh nhất để có được nhân tài:
Lựa chọn gói Đăng Tin Tuyển Dụng phù hợp.
Tham gia chương trình Tìm Kiếm Hồ Sơ cao cấp.
Liên hệ Hotline: 0934 66 59 59 để biết thêm chi tiết.

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ Khu vui chơi KizCiti Hà Nội

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc