- Thực hiện công việc hành chính hỗ trợ cho các hoạt động bán hàng;
- Thực hiện các báo cáo bán hàng định kỳ (ngày, tuần, tháng, quý) và những báo cáo liên quan khác;
- Theo dõi đơn hàng phát sinh trong ngày của khách hàng;
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng trước, sau bán hàng;
- Xử lý, lưu trữ chứng từ phát sinh trong quá trình hoạt động của bộ phận;
- Các công việc khác theo phân công của người phụ trách trực tiếp.
- Tốt nghiệp cao đẳng, ĐH chuyên ngành liên quan;
- Cần cù, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn;
- Tiếng Anh thành thạo.
- Ứng viên gửi CV bằng tiếng Anh.
- Được hưởng mức lương tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc;
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Bộ luật lao động;
- Được hưởng các chế độ Lễ, Tết theo quy định công ty
CV xin việc bằng tiếng Anh
Tên người liên hệ: | Đào Thị Huyền Trang |
Chức vụ: | Nhân viên |
Địa chỉ: | Số 14 ngõ 53 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội |
Điện thoại: | 0938100186 |
Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Nhân viên Sales Admin - Long Biên, hạn nộp hồ sơ 31/12/2018 theo Hotelcareers.vn
Tag : Tuyển Sale Admin, Sale Admin, Sales Admin Hanoi,
Địa chỉ: Số 14 ngõ 53 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 02438733976
Website: www.tabjsc.com
Quy mô: 100-499
Xem thông tin đầy đủ
Hotelcareers.vn chào đón nhà tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tinh Hoa Ẩm Thực Bắc Bộ Việt Nam từ ngày 16/03/2018
Nhà tuyển dụng standard
đã được chứng thực
Cross-selling là gì? Vận dụng cross-selling trong bán dịch vụ nhà hàng khách sạn
Có thể bạn không để ý hay không quan tâm đến...Nhắn tin với nhà tuyển dụng | |
Tiêu đề | |
Nội dung | |