Việc làm Nhân viên lễ tân/ Receptionist

Nhắn tin Lưu Nộp hồ sơ 452 lượt xem
  • Số lượng: 4
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2017
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Lễ tân/ Tổng đài/ Chăm sóc khách hàng
  • Độ tuổi:
  • Nơi làm việc: TP.HCM
  • Trình độ: Chứng chỉ
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Kinh nghiệm: 2 năm
  • Thời gian làm việc: Làm theo ca
  • Thử việc:

Mô tả công việc

• Tiếp đón và phục vụ khách trong suốt thời gian lưu trú cũng như trong quá trình check in và check out.

• Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.

• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.

• Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty

• Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).

• Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.

• Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.

• Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh toán.

• Kiểm tra, theo dõi doanh thu điện thoại, điều chỉnh khi cần

. • Quản lý két an toàn.

• Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách (đúng theo quy định của Marketing và bộ phận Đặt phòng cung ứng).

• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.

• Thực hiện đổi ngoại tệ cho khách.

• Bán phòng khách lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần.

• Nhận yêu cầu báo thức của khách, lên danh sách và chuyển cho nhân viên ca đêm thực hiện.

• Thực hiện các báo cáo ngày, tháng liên quan đến doanh thu.

• Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với giám sát tiếp tân hoặc cấp có thẩm quyền khác.

• Hỗ trợ các bộ phận liên quan

• Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao. Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

• Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân.

• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

• Được đóng đầy đủ BHXH theo quy định của Nhà nước

• Lương tháng 13

• Thưởng theo năng lực

• Đươc làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động & thân thiện

Yêu cầu hồ sơ

Bản sao công chứng các loại giấy tờ có thời hạn gần nhất không quá 6 tháng như sau:

• Giấy CMND

• Sổ họ khẩu/giấy tạm trú, tạm vắng

• Giấy khám sức khỏe

• Sơ yếu lý lịch

• Bằng nghiệp vụ chuyên môn, TC, CĐ hoặc ĐH ngành Khách sạn. • Bằng ngoại ngữ, vi tính… các bằng cấp liên quan, 4 ảnh 3 x 4 mới nhất.

• Hồ sơ ứng tuyển gửi về: vanho@kenviet.vn

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Ms. Cẩm Vân
Chức vụ: Nhân sự
Địa chỉ: 174/21 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: 0903375894

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Nhân viên lễ tân/ Receptionist, hạn nộp hồ sơ 30/10/2017 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

Việc làm Nhân viên lễ tân/ Receptionist

Việc làm cùng ngành

Nhân viên Lễ Tân Sen Boutique Hotel Danang
  • Thỏa thuận
  • 29/07/2018
  • Đà Nẵng
Nhân viên Lễ Tân Merry Land Hotel
  • Thỏa thuận
  • 29/07/2018
  • Đà Nẵng
Font Office Manager Tam Coc La Montagne Resort & Spa
  • Thỏa thuận
  • 30/12/2017
  • Ninh Bình
Nhân Viên Lễ Tân Nam Ca Đêm Phoenix Palace Hotel
  • Thỏa thuận
  • 30/07/2018
  • Hà Nội

Việc làm cùng địa điểm

Receptionist ( Male only ) Villa Song Saigon
  • 5 - 8 triệu
  • 30/06/2019
  • TP.HCM
Nhân viên Marketing Công ty TNHH Seicho
  • Trên 30 triệu
  • 31/10/2018
  • TP.HCM

NHÀ TUYỂN DỤNG

Maison De Camille Boutique Hotel

Địa chỉ: 174/21 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 02835143368

Website: www.mdecamille.com

Quy mô: 4 sao

Xem thông tin đầy đủ

Cách nhanh nhất để có được nhân tài:
Lựa chọn gói Đăng Tin Tuyển Dụng phù hợp.
Tham gia chương trình Tìm Kiếm Hồ Sơ cao cấp.
Liên hệ Hotline: 0934 66 59 59 để biết thêm chi tiết.

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ Maison De Camille Boutique Hotel

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc