Việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếng Nhật

Nhắn tin Lưu Nộp hồ sơ 430 lượt xem

Mô tả công việc

1 - Chào đón khi khách đến lưu trú tại khách sạn. Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về.

2. Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách

3. Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.

4. Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.

5. Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.

6. Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách

7. Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng

8. Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

Liên hệ: Dung - Nhân sư: 0972.435.937.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt ;

- Giao tiếp Tiếng Nhật thành thạo, nhất là tiếng Nhật trong lĩnh vực du lịch.

- Kiến thức chung về ngành du lịch và khách sạn đang làm việc

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập

- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

- Am hiểu về các dịch vụ khách sạn

- Kỹ năng xử lý tình huống

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, thưởng theo doanh thu, hiệu quả công việc 

- Được trợ cấp 1 bữa cơm ca, tiền điện thoại 

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cao; 

- Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác & chuyên nghiệp; 

- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động; 

- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành 

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu.

- Chứng minh thư nhân dân.

- Giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Phạm Thị Dung
Chức vụ: HR
Địa chỉ: 82 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0972435937

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếng Nhật, hạn nộp hồ sơ 28/02/2018 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

Việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếng Nhật

NHÀ TUYỂN DỤNG

Công ty CP TM Quốc tế Thành Hưng

Địa chỉ: Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 02436883388

Website: wwwbrandihotel.com

Quy mô: 3 sao

Xem thông tin đầy đủ

Cách nhanh nhất để có được nhân tài:
Lựa chọn gói Đăng Tin Tuyển Dụng phù hợp.
Tham gia chương trình Tìm Kiếm Hồ Sơ cao cấp.
Liên hệ Hotline: 0934 66 59 59 để biết thêm chi tiết.

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ Công ty CP TM Quốc tế Thành Hưng

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc