Việc làm Nhân viên bán hàng siêu thị

Nhắn tin Lưu Nộp hồ sơ 378 lượt xem

Mô tả công việc

1. Tham gia và thực hiện vào PP lưu - quản lý - khai thác  khách hàng, trự tiếp tham gia vào quá trình làm việc cùng toàn bộ nhân viên Bộ phận bán hàng và các BPLQ. Thự hiện các công việc phục vụ kinh doanh chung của Công ty cùng với các BPLQ.
2. Phân tích rõ công việc cụ thể cho từng ngày làm việc kết hợp với BPBH và nộp báo cáo ngày theo mẫu của Công ty hoặc NVKD tự lập.
3. Đàm phán, soạn thảo các hợp đồng kinh tế liên quan đến các sản phẩm do công ty cung cấp;
4. Lập kế hoạch và thực hiện  kinh doanh theo tháng, quý, năm báo cáo LĐ công ty theo thời điểm;
6. Tìm kiếm NCC tốt, khách hàng mới trong các lĩnh vực mà Công ty đang kinh doanh báo cáo cấp trên;
7. Đề xuất  kế hoạch Marketing và quảng bá sản phẩm cho công ty
8. Hỗ trợ và trực tiếp xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến công tác Marketing và quảng bá sản phẩm của công ty;
9. Lập kế hoạch và chỉ đạo triển khai các hoạt động điều tra, phân tích thị trường liên quan đến các sản phẩm do công ty cung cấp và báo cáo cấp trên;
10. Tìm hiểu nghiên cứu nhằm đề xuất xây dựng quy trình xử lý công việc đối với từng sản phẩm dịch vụ do công ty cung cấp tốt ;
11. Thiết lập hệ thống văn bản chứng từ lưu hành nội bộ sử dụng trong quá trình kết hợp CV với các BPLQ;
12. Tìm hiểu để cân đối nhu cầu nhân sự hoặc nhu cầu cá nhân để đề xuất giám đốc công ty về tăng hoặc giảm nhân sự của Bộ phận bán hàng nhằm HT cho công việc của NVKD tốt nhất;
13. Đề xuất tham gia các hội chợ, triễn lãm giới thiệu sản phẩm (nếu có)
14. Kết hợp với bộ phận kế toán để theo dõi tình hình thanh toán của các hợp đồng kinh tế do phòng bán hàng phụ trách;
15. Kết hợp với phòng Kỹ thuật bảo hành để xử lý những vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm do công ty cung cấp;
16. Thực hiện nhiệm vụ phát sinh khác do ban lãnh đạo Công ty giao...
17. Để thực hiện được các nhiệm vụ trên thì người NVKD phải hiểu được công ty đang kinh doanh sản phẩm gì và đang phát triển như thế nào và có trách nhiệm báo cáo cấp trên theo tháng, quý năm theo nhiệm vụ được giao ở trên.
Mô tả công việc như BPBH của Công ty - NVKD tham khảo tại Thông báo Mô tả nhiệm vụ
Mô tả công việc kinh doanh chung:
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình BLĐ Công ty duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. 
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách vào sổ bán hàng và vào Phần mềm QLQHKH trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho cấp trên Công ty.
6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho cấp trên xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho cấp trên lưu giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng - báo cáo cấp trên kịp thời….
9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Mô tả chiến lược Maketting:
1. Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
2. Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm.
3. Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
4. Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác…
5. Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu.
6. Tổng hợp các báo cáo về đánh giá người tiêu dùng bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày.
7. Cập nhật thông tin đối thủ bằng cách nhập dữ liệu từ doanh số các chủng loại sản phẩm bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày; phân phát các báo cáo tới BPLQ...
8. Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim, các slide trình bày, thử nghiệm sản phẩm và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm; soạn thảo các phân tích đối thủ và khách hàng.
9. Chuẩn bị các thư từ và catalô bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn tài liệu liên quan đến cv kinh doanh...
10. Duy trì thư viện marketing bằng cách kiểm tra và cung cấp các tài liệu kinh doanh thường xuyên.
11. Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dữ liệu và xu hướng.
12. Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo khuyến mãi.
13. Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng …
14. Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh

Yêu cầu công việc

- Tuổi: dưới 35
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp trung hoc
- Giao tiếp tốt
- Siêng năng, chịu khó, có tinh thần cầu tiến.
- Ưu tiên có hiểu biết về thị trường thiết bị vệ sinh 
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các chủ đầu tư, dự án và quản lý hệ thống đại lý.
- Có khả năng làm việc độc lập và khai thác các dự án.

Quyền lợi được hưởng

 Lương cứng và lương theo doanh số bán hàng.
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết.. theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch
- Đơn xin việc
- giấy xác nhận nhân sự
- Giấy khám sức khỏe
- Ảnh 4 x 6

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Nguyễn Văn Quang
Chức vụ: HR
Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0943719186

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Nhân viên bán hàng siêu thị, hạn nộp hồ sơ 31/05/2017 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

Việc làm Nhân viên bán hàng siêu thị

Việc làm cùng ngành

Nhân viên Lễ tân (Nam/Nữ) Antique Hanoi Hotel
  • Thỏa thuận
  • 29/07/2018
  • Hà Nội
Admin Staff La Veranda Resort Phu Quoc
  • Thỏa thuận
  • 30/01/2019
  • Kiên Giang
Nhân viên lễ tân Continent Hotel
  • Thỏa thuận
  • 27/08/2018
  • Đà Nẵng
Nhân Viên Lễ Tân ( nữ ) Alana Nha Trang Beach Hotel
  • Thỏa thuận
  • 30/07/2018
  • Khánh Hòa

Việc làm cùng địa điểm

Thu ngân Green Mango Restaurant & Lounge
  • Thỏa thuận
  • 30/12/2017
  • Hà Nội
Nhân viên lễ tân Hanoi Stella Hotel
  • Thỏa thuận
  • 31/05/2018
  • Hà Nội
Runner - Nhân viên chạy việc Nhà 9NKC
  • Thỏa thuận
  • 31/01/2018
  • Hà Nội
Customer care Church Vision Hotel Ha Noi
  • Thỏa thuận
  • 30/06/2018
  • Hà Nội

NHÀ TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Seabig Việt Nam

Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Kim Giang, Hà Nội

Điện thoại:

Website:

Quy mô: 25-99

Xem thông tin đầy đủ

Cách nhanh nhất để có được nhân tài:
Lựa chọn gói Đăng Tin Tuyển Dụng phù hợp.
Tham gia chương trình Tìm Kiếm Hồ Sơ cao cấp.
Liên hệ Hotline: 0934 66 59 59 để biết thêm chi tiết.

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ Công ty TNHH Seabig Việt Nam

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc