Việc làm Lễ tân nhà hàng (part time)

Nhắn tin Lưu Nộp hồ sơ 171 lượt xem

Mô tả công việc

Mục Tiêu Công Việc

Đảm bảo thể hiện lòng hiếu khách trong quá trình chào đón khách. Sắp xếp bàn phù hợp cho khách và đảm bảo tối ưu hóa được công suất vận hành của nhà hàng.

Chức Năng & Nhiệm Vụ

- Nhiệt tình chào đón khách đến với nhà hàng theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng trong cả trường hợp khách không tới nhà hàng để sử dụng dịch vụ và cả khách đi ngang qua có quan tâm tới nhà hàng( khách nhìn vào nhà hàng)

- Dẫn khách vào bàn, sắp xếp chỗ ngồi,kéo ghế và trải khăn ăn cho khách.

- Bàn giao thông tin khách cho nhân viên phục vụ ( nếu có)

- Farewell khách khi khách sử dụng xong dịch vụ, đồng thời hỏi thăm khách về cảm nhận cũng như mức độ hải lòng của khách trong bữa ăn.

- Cung cấp thêm các dịch vụ ngoài cho khách nếu cảm nhận được sự cần thiết như gọi taxi, chỉ đường, lấy xe cho khách… 

- Hiểu và nắm rõ tất cả các thông tin liên quan đến nhà hàng như lịch sử, số ghế, món ăn, thức uống, giờ hoạt động… để cung cấp đến khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp nhất.

- Quản lý và nắm rõ mọi thông tin liên quan đến đặt bàn của khách trong ngày cũng như nhận các thông tin đặt bàn phát sinh. Và phải báo với quản lý trường hợp phát sinh nếu quản lý chưa có thông tin.

- Luôn xuất hiện tại vị trí làm việc với một diện mạo chuẩn của một nhân viên lễ tân nhà hàng.

- Cố gắng ghi nhớ tên của khách hàng thường xuyên đến nhà hàng. Hãy chào hay giao tiếp với họ bằng tên nếu có thể.

- Luôn ý thức trong mình sứ mệnh là đại sứ của nhà hàng đối với khách hàng. Từ diện mạo, lời nói, dịch vụ, kiến thức. Tất cả nhằm mục tiêu mang lại ấn tượng tốt nhất có thể đến với khách hàng.

- Tiếp nhận tất cả những phàn nàn của khách hàng dù là nhỏ nhất rồi sau đó báo cho quản lý biết.

- Trong các trường hợp nghi ngờ, không chắc chắn hay vấn đề đi quá khả năng. Hãy gọi ngay cho quản lý.

- Kiểm soát khu vực làm việc như chủ động chào đón khách đến, farewell khách đi, hay các vấn đề phát sinh tại khu vực.

- Kiếm soát tình trạng bàn trong nhà hàng để có thể chủ động trong việc sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng.

- Khi giao tiếp với khách hàng không được quá thân mật dù cho khách hàng có quan hệ với mình.

- Cung cấp giúp đỡ khách về các thông tin như địa chỉ, khách sạn, địa danh lịch sử, điểm vui chơi.

- Xuất hiện tại nơi làm việc với diện mạo sạch sẽ, chỉnh tề, sẵn sàng phục vụ khách. Các trường hợp liên quan đến vấn đề sức khỏe như cảm cúm, đau ốm phải báo cáo với quản lý để có phương án thay thế.

- Trước giờ mở cửa phải hỗ trợ bộ phận tạp vụ, nhà hàng dọn dẹp vệ sinh nhà hàng, set up đầu ca nếu cần thiết.

- Chuẩn bị tất cả công cụ phục vụ cho quá trình hoạt động như menu, sổ đặt bàn, sổ note, bút, card nhà hàng.

- Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc trong suốt thời gian hoạt động của nhà hàng.

- Vệ sinh khu vực sau ca làm việc .

- Ca sáng trước khi ra về phải sắp xếp ,dọn dẹp cũng như bàn giao lại toàn bộ thông tin cho người làm ca tiếp theo.

Yêu cầu công việc

- Đã qua đào tạo tại các trường trung cấp hoặc cao đẳng chuyên nghành nhà hàng khách sạn

- Tiếng Anh giao tiếp khá

- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 6 tháng ở vị trí lễ tân tại các nhà hàng.

- Thời gian làm việc (10h00-14h30)

Quyền lợi được hưởng

- Lương + Service Charge

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Ăn ca

- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo luật lao động

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu.

- Chứng minh thư nhân dân.

- Giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Mr Quân
Chức vụ: HR
Địa chỉ: 57 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0815544332

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Lễ tân nhà hàng (part time), hạn nộp hồ sơ 05/11/2019 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

Việc làm Lễ tân nhà hàng (part time)

Việc làm cùng ngành

Nhân viên nhà hàng Nhà Hàng Top Chef
  • Thỏa thuận
  • 28/02/2018
  • Hà Nội
Restaurant Supervisor Eden Hotel Hanoi
  • Thỏa thuận
  • 29/06/2018
  • Hà Nội
Tổ trưởng nhà hàng Alana Nha Trang Beach Hotel
  • Thỏa thuận
  • 30/07/2018
  • Khánh Hòa
Front Office Manager Khách Sạn Pan Pacific Hà Nội
  • Thỏa thuận
  • 30/11/2017
  • Hà Nội
Customer Care An Vista Group
  • Thỏa thuận
  • 31/08/2017
  • Khánh Hòa

Việc làm cùng địa điểm

Giám sát Lễ Tân Somerset Grand Hanoi
  • Thỏa thuận
  • 28/02/2018
  • Hà Nội
Trưởng Bộ phận Buồng phòng Hoa Binh Hotel
  • Thỏa thuận
  • 31/10/2017
  • Hà Nội

NHÀ TUYỂN DỤNG

Công ty CP Tập Đoàn Ẩm Thực Lang Liêu

Địa chỉ: 57 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0815544332

Website:

Quy mô: 25-99

Xem thông tin đầy đủ

Cách nhanh nhất để có được nhân tài:
Lựa chọn gói Đăng Tin Tuyển Dụng phù hợp.
Tham gia chương trình Tìm Kiếm Hồ Sơ cao cấp.
Liên hệ Hotline: 0934 66 59 59 để biết thêm chi tiết.

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ Công ty CP Tập Đoàn Ẩm Thực Lang Liêu

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc