Việc làm Giám sát Lễ tân

Nhắn tin Lưu Nộp hồ sơ 557 lượt xem
  • Số lượng: 1
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2019
  • Cấp bậc: Trưởng ca/ Giám sát
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Lễ tân/ Tổng đài/ Chăm sóc khách hàng
  • Độ tuổi:
  • Nơi làm việc: Huyện Duy Xuyên - Quảng Nam
  • Trình độ: Cao đẳng
  • Mức lương: 5 - 8 triệu
  • Kinh nghiệm: 1 năm
  • Thời gian làm việc: Làm theo ca
  • Thử việc:

Mô tả công việc

(Mức lương: Thỏa thuận)

Perform daily administrative work by checking the work schedules

Giám sát công việc hàng ngày, kiểm tra lịch làm việc của nhân viên

To assign duties and responsibilities to subordinates, assisting the Front Desk employees in their duties.

Phân công công việc và hỗ trợ nhân viên trong ca trực

Reading and acting on logbook entries

Đọc và làm theo các thông tin trong sổ bàn giao công việc

Checking cleanliness of work areas, supervising grooming and work behavior of associates to ensure that work standards are met and maintained.

Kiểm tra vệ sinh khu vực làm việc, giám sát trang phục và thái độ làm việc của nhân viên trong bộ phận nhằm đảm bảo đáp ứng và duy trì tiêu chuẩn công việc.

Check VIP rooms, meet and greet VIP guests

Kiểm tra phòng khách VIP, gặp gỡ và đón chào khách VIP

Resolve guest complaints and recommend actions for improvement of work procedures to ensure the comfort and enjoyment of guests.

Giải quyết các phàn nàn của khách và đưa ra hướng giải quyêt thích hợp nhằm cải thiện quy trình làm việc, đảm bảo sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng.

Monitor and evaluate associate performance to improve productivity and efficiency.

Giám sát và đánh giá khả năng làm việc của nhân viên cấp dưới nhằm nâng cao công suất, và hiệu quả công việc của các nhân viên.

To allocate room according to reservations list, ensuring that this is what the guest has booked, both in terms of the room itself and the rate to be paid. Review the room rates, room location, and types of room.

Sắp xếp, phân bổ phòng theo yêu cầu của đặt phòng, đảm bảo thỏa mãn yêu cầu của khách, theo các điều khoản về loại phòng và giá áp dụng. Kiểm tra giá phòng, vị trí phòng, loại phòng.

Report any unusual occurrences and requests to Duty Manager/ Assistant Front Office Manager/ Front Office Manager.

Báo cáo tất cả các sự cố bất thường và các yêu cầu đặc biệt phát sinh cho Quản lý ca trực/ Phó bộ phận/ Trưởng bộ phận.

To attend all briefings and meeting as requested and necessary

Tham gia đầy đủ các cuộc họp của Bộ phận và Khách sạn khi có yêu cầu

To organize and carry out all training for the Front Desk in liaison with the Training Department Tổ chức và thực hiện các khóa đào tạo nhân viên Lễ tân

Follow all safety and emergency procedures and how to act upon them (Risk Management).

Làm theo tất cả các quy định về an toàn trong các trường hợp khẩn cấp.

Follow established standard operating procedures.

Tuân thủ nghiêm túc các tiêu chuẩn hoạt động của khách sạn.

Give suggestions and comments to direct superior.

Mạnh dạn đưa ra các ý kiến xây dựng cho Giám sát trực tiếp.

Help to minimize wastage, neglect, breakage and mishandling of equipments and supplies.

Thực hành tiết kiệm, tránh xảy ra bể vỡ, mất mát công cụ, dụng cụ làm việc.

Take full responsibility of tasks that has been assigned to her/him.

Chịu trách nhiệm hoàn toàn cho tất cả công việc được giao.

Control the hygiene and cleanliness of work area, equipment and material.

Giữ vệ sinh công cụ dụng cụ làm việc và vệ sinh khi vực làm việc.

Apply strictly all safety and hygiene policy, regulation and procedures of the hotel (HACCP).

Tuân thủ nghiêm túc các quy định vệ sinh an toàn lao động.

To constantly adhere to the grooming standards of hotel.

Tuân thủ theo tiêu chuẩn của khách sạn về vệ sinh tác phong làm việc.

Perform other duties as maybe assigned.

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

The duties contained therein will be reviewed from time to time without prior notice.

Các nhiệm vụ được giao phó sẽ được đánh giá, kiểm tra mà không cần báo trước.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 20 - 30.

- Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan.

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Resort/ khách sạn là 1 lợi thế.

- Năng động, sáng tạo, hoạt bát, chủ động.

- Dễ thích nghi, nhiệt tình.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển

Cơ hội thăng tiến rõ ràng, có điều kiện để phát huy tối đa khả năng.

Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu.

- Chứng minh thư nhân dân.

- Giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Nguyễn Thị Trinh
Chức vụ: HR
Địa chỉ: Thôn Mỹ Sơn, xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại: 01283271585

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Giám sát Lễ tân, hạn nộp hồ sơ 30/04/2019 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

Việc làm Giám sát Lễ tân

Việc làm cùng ngành

Trưởng bộ phận F.O Lotus Boutique Hotel
  • 8 - 12 triệu
  • 29/07/2018
  • TP.HCM
Lễ tân Nhà hàng Kissho Japanese Restaurant
  • 5 - 8 triệu
  • 31/07/2019
  • TP.HCM

Việc làm cùng địa điểm

Giám sát pha chế Phu Thinh Hotel
  • Thỏa thuận
  • 30/07/2018
  • Quảng Nam
Nhân viên an ninh Victoria Hoi An Beach Resort & Spa
  • Thỏa thuận
  • 28/07/2018
  • Quảng Nam
Reservations Manager OZO Hotel Hoi An
  • Thỏa thuận
  • 28/07/2018
  • Quảng Nam

NHÀ TUYỂN DỤNG

Mỹ Sơn Heritage Resort & Spa

Địa chỉ: thôn Mỹ Sơn, xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên

Điện thoại: 01283271585

Website:

Quy mô: 4 sao

Xem thông tin đầy đủ

Cách nhanh nhất để có được nhân tài:
Lựa chọn gói Đăng Tin Tuyển Dụng phù hợp.
Tham gia chương trình Tìm Kiếm Hồ Sơ cao cấp.
Liên hệ Hotline: 0934 66 59 59 để biết thêm chi tiết.

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ Mỹ Sơn Heritage Resort & Spa

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc