Việc làm Giám sát buồng/Floor Supervisor

Nhắn tin Lưu Nộp hồ sơ 283 lượt xem
  • Số lượng: 2
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2018
  • Cấp bậc: Trưởng ca/ Giám sát
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Buồng phòng/ Kho vải/ Giặt là/ VSCC/ Làm vườn
  • Độ tuổi:
  • Nơi làm việc: Thành phố Lai Châu - Lai Châu
  • Trình độ: Trung cấp
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Kinh nghiệm: 1 năm
  • Thời gian làm việc: Làm theo ca
  • Thử việc:

Mô tả công việc

Vị trí này chịu trách nhiệm về các công việc liên quan đến vệ sinh tại khu vực phòng khách như:

• Chuẩn bị lịch làm việc của nhân viên;

• Giám sát và duy trì các khu vực phòng khách và hành lang;

• Hỗ trợ trong việc duy trì và cải thiện hiệu suất của Bộ phận và đảm bảo nhân viên thực hiện việc được giao phù hợp với các tiêu chuẩn thành lập.

- Xếp lịch cho nhân viên phù hợp với nhu cầu công việc của Bộ phận cũng như của Khách sạn;

- Phân bổ công việc hàng ngày và bất cứ việc đặc biệt nào cho nhân viên tầng.

- Kiểm tra việc vệ sinh và bảo trì trang thiết bị theo các bước sau:

• Kiểm tra các phòng trống, bao gồm các phòng sẽ đến trong ngày theo như báo cáo, ghi lại nếu có bất kì sai khác;

• Kiểm tra các phòng khách đang ở hay các phòng khách đã trả đều phải được làm sạch đúng giờ theo tiêu chuẩn;

• Kiểm tra các phòng hạng sang và phòng quan trọng;

• Kiểm tra toàn bộ hành lang, kho hàng, cửa thoát hiểm và máy móc trang thiết bị.

- Đảm bảo các phòng hỏng hóc được thoát khỏi tình trạng khóa phòng càng nhanh càng tốt;

- Có trách nhiệm quản lý, kiểm soát đồ khăn ga cũng như đồ phục vụ khách. Kiểm tra về mức độ tiêu thụ;

- Kiểm tra sự tham dự, có mặt hay vắng mặt của nhân viên;

- Đảm bảo các thông tin trong ca được bàn giao cho ca sau khi kết thúc ca thông qua sổ bàn giao ca;

- Đảm bảo các thủ tục an ninh theo yêu cầu sau: 

• Các cửa phòng khách và kho hàng phải được khóa sau khi kết thúc ca. Các khu vực của mình chịu trách nhiệm phải gọn gàng, sạch sẽ;

• Lối thoát hiểm đường cầu thang bộ sạch sẽ, không có chướng ngại vật;

•  Toàn bộ công việc trong ca được hoàn thành cùng những yêu cầu đã được giải quyết.

- Kiểm tra hàng ngày các phòng đang có khách theo hệ thống phần mềm QLKS;

- Thường xuyên kiểm tra tiến độ của các công việc được giao và giúp đỡ nếu cần thiết để chắc chắn rằng toàn bộ công việc được giao trong ca được hoàn thành đúng tiến độ;

- Tiến hành họp hàng ngày với nhân viên, giúp đỡ họ với những yêu cầu đặc biệt của khách và có mặt giải quyết bất kỳ phàn nàn của khách;

- Lên kế hoạch huấn luyện cho nhân viên;

- Lập kế hoạch tổng vệ sinh định kỳ và lên lịch làm việc hàng ngày cho nhân viên cùng với những công việc đươc yêu cầu từ Trưởng bộ phận;

- Đảm bảo các loại dụng cụ và máy móc luôn luôn trong tình trạng tốt.

- Có mặt tại văn phòng Bộ phận trước 5 phút nhận bàn giao ca; 

- Đáp ứng yêu cầu của khách trong vòng 5 phút.

- Đảm bảo vệ sinh toàn bộ Khách sạn được đạt theo tiêu chuẩn;

- Hàng ngày kiểm tra công việc vệ sinh định kỳ tất cả các khu vực của Khách sạn;

- Giám sát công việc vệ sinh và trực tiếp kiểm tra các phòng khách và khu vực công cộng. Kiểm tra các phòng cho khách quan trọng và khách ở dài ngày chuẩn bị đến chắc chắn sạch, đẹp theo tiêu chuẩn;

- Kiểm tra và theo dõi hàng ngày năng suất của nhân viên, ghi lại những phòng đã kiểm tra của Giám sát để đảm bảo tất cả các phòng được kiểm tra;

- Hàng ngày kiểm tra các phòng khách quan trọng đang ở và kiểm tra điểm các phòng khách khác.

- Hướng dẫn nhân viên của Bộ phận thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất, đồ dùng đặt ở phòng khách và khu công cộng cũng như đảm bảo các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động.

- Báo cáo ngay lập tức tới Trưởng bộ phận khi các vật dụng bị mất hoặc vỡ hỏng;

- Điền đầy đủ thông tin về tình trạng phòng vào bản báo cáo của Giám sát;

- Báo cáo mọi sai khác của tình trạng phòng giữa bộ phận Buồng và bộ phận Lễ tân;

- Báo cáo mọi hỏng hóc và đảm bảo các vấn đề đó được sửa càng nhanh càng tốt;

- Báo cáo những hỏng hóc đã được sửa chữa và chưa sửa chữa vào sổ giao ca để ca sau tiếp tục theo dõi;

- Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến Bộ phận, những việc đã giải quyết và những việc còn tồn đọng;

- Báo cáo về đồ thất lạc và các thông tin liên quan;

- Hàng tháng kết hợp với nhân viên văn phòng Buồng làm báo cáo kiểm kê về mini-bar, đồ amenities, hóa chất, đồ khăn ga, trang thiết bị máy móc;

- Thực hiện các công việc khác được Trưởng bộ phận giao để hỗ trợ sự phát triển của Bộ phận cũng như Khách sạn.

 

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung cấp nghiệp vụ Buồng/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.

• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.

• Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Bộ phận học hỏi và làm theo;

• Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;

• Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;

• Sáng tạo, tích cực trong công việc;

• Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;

• Ham học hỏi, cầu thị;

• Trung thực, nhiệt tình với công việc.

• Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề;

• Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;

• Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;

• Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.

• Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt;

• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);

• Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Các ứng viên được tuyển chọn được huấn luyện đào tạo chuyên nghiệp.

- Hưởng chế độ BHXH BHYT theo quy định nhà nước

- Thưởng và các chế độ khác theo chính sách Công ty

- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu.

- Chứng minh thư nhân dân.

- Giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Mr Nghĩa
Chức vụ: HR
Địa chỉ: Quốc lộ 58m đường Điện Biên Phủ TP Lai Châu
Điện thoại: 0932221975

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Giám sát buồng/Floor Supervisor, hạn nộp hồ sơ 31/01/2018 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

Việc làm Giám sát buồng/Floor Supervisor

Việc làm cùng ngành

Nhân viên buồng phòng Hoi An Rosemary Hotel
  • Thỏa thuận
  • 29/07/2018
  • Quảng Nam
Nhân Viên Buồng Phòng Hanoi Moment Hotel
  • Thỏa thuận
  • 31/12/2017
  • Hà Nội
Nhân viên giặt ủi MerPerle Crystal Palace
  • Thỏa thuận
  • 31/12/2018
  • TP.HCM

Việc làm cùng địa điểm

Nhân viên pha chế/ Bartender Royal Hotel Lai Chau
  • Thỏa thuận
  • 29/01/2018
  • Lai Châu
Kế Toán Trưởng Royal Hotel Lai Chau
  • Thỏa thuận
  • 31/01/2018
  • Lai Châu
Kỹ sư trưởng/ Chief Engineer Royal Hotel Lai Chau
  • Thỏa thuận
  • 31/01/2018
  • Lai Châu

NHÀ TUYỂN DỤNG

Royal Hotel Lai Chau

Địa chỉ: Quốc lộ 58m đường Điện Biên Phủ TP Lai Châu

Điện thoại: 0932221975

Website:

Quy mô: 5 sao

Xem thông tin đầy đủ

Cách nhanh nhất để có được nhân tài:
Lựa chọn gói Đăng Tin Tuyển Dụng phù hợp.
Tham gia chương trình Tìm Kiếm Hồ Sơ cao cấp.
Liên hệ Hotline: 0934 66 59 59 để biết thêm chi tiết.

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ Royal Hotel Lai Chau

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc