• Số lượng : 1
  • Hạn nộp hồ sơ : 31/12/2017
  • Cấp bậc : Trợ lý, thư ký
  • Giới tính : Không yêu cầu
  • Ngành nghề : Ẩm thực-Bàn-Bar , Hành chính-Nhân sự-Thư ký
  • Độ tuổi :
  • Nơi làm việc : Quảng Nam
  • Trình độ : Chứng chỉ
  • Mức lương : Thỏa thuận
  • Kinh nghiệm : 3 năm
  • Thời gian làm việc : Hành chính
  • Thử việc :

Mô tả công việc

• Coordinator for all FB department Phối hợp với toàn bộ phận Ẩm thực 

• Taking calls and making appointment for Managers as appropriate Nhận cuộc gọi và lên lịch hẹn thích hợp cho các quản lý của bộ phận. 

• Keeping the FB office tidy and neat at all times Luôn giữ gìn văn phòng gọn gàng, sạch sẽ. 

• To be discreet and to know when to or when not to speak Cẩn trọng khi phát ngôn. 

• Maintaining good relationship with other department secretaries Duy trì mối quan hệ tốt với các thư ký ở các bộ phận khác. 

• To always consult FB Director should there be anything in doubts Tư vấn cho giám đốc Ẩm thực về những tình huống nghi vấn. 

• Make effort to finished all tasks on time and with deadline Nỗ lực để hoàn thành các công việc được giao đúng hạn. 

• To distribute all event order to concerned FB outlets and kitchens Phân chia công việc có liên quan đến nhà hàng và nhà bếp. 

• Keep good update of the event calendar. Cập nhật lịch của các sự kiện 

• Create/update/ deliver the monthly restaurant booking forecast to all outlet Manager Cập nhật, thống kê và phân bổ dự báo số lượng khách về các quản lý các nhà hàng. 

• To file all important document as directed by DOFB and ensure it confidentialities Lưu các tài liệu quan trọng theo chỉ thị của giám đốc bộ phận và đảm bảo tính bảo mật. 

• Be able to communicate and coordinate between all FB department Có khả năng giao tiếp và phối hợp với các nhân viên ở bộ phận. 

• Abilities to input all date into the computer as directed and follow up Có khả năng nhập dữ liệu theo chỉ thị và theo dõi thông tin trên máy tính. The above key areas & responsibilities reflect the items considered necessary to describe the principal function of the job identified and shall not be construed as a detailed description of all the work requirements that may be inherent in the job Các nhiệm vụ trên là những yêu cầu đặc thù cần thiết cho công việc, và các yêu cầu chi tiết hơn thì tùy thuộc vào đặc thù của từng công việc yêu cầu.

Yêu cầu công việc

At 

Education: Secondary school/ Administrative Skill/ Proficiency in English Skillful in Computer 

Trình độ : Tốt nghiệp trung học cơ sở/kỹ năng hành chính/biết tiếng Anh. Kỹ năng sử dụng vi tính. 

Certification: Office/ Administration certification 

Chứng nhận: Chứng chỉ văn thư/hành chính văn phòng. 

Experience: At least three years as Secretary in 4/5 Stars hotel 

Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký ở các sạn 4-5 sao. 

Knowledge: Proven Management abilities in and demonstrate knowledge of 

a) Daily administrative task 

b) Abilities to track document with a effective filing system 

c) Abilities to do translation from Vietnam to English verse visa 

d) Knowledge of Food and Beverage operation will be an advantage 

Kinh nghiệm: Thể hiện khả năng quản lý và kiến thức về: 

a) Công việc văn phòng hàng ngày 

b) Khả năng giải quyết công việc giấy tờ và cập nhật thông tin vào hệ thống một cách hiệu quả. 

c) Khả năng dịch tài liệu từ tiếng Việt sáng tiếng Anh 

d) Có kiến thức về Ẩm thực là một lợi thế 

Competencies: Facilitator 

a) Taking meeting minutes during all FB meeting and follow-up 

b) Conducting daily communication with FB outlet managers and kitchen As per follow up 

Khả năng : Điều phối viên 

a) Viết biên bản cuộc họp trong các cuộc họp bộ phận và theo dõi công việc 

b) Trao đổi thông tin với quản lý các nhà hàng và bếp dựa trên theo dõi công việc. 

Producer a) Work productively b) Foster a harmony working environment 

c) Hand on role for FB operation if necessary 

Công việc 

a) Làm việc năng suất 

b) Khuyến khích môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện 

c) Đóng vai trò cần thiết trong hoạt động của 

F&B Innovator 

a) Able to accept and Embraced Changes 

Đổi mới: 

a) Chấp nhận và thích nghi với những thay đổi

Quyền lợi được hưởng

As hotels benefits

Yêu cầu hồ sơ

a. Cover Letter 

b. Curriculum Vitae 

c. Medical certificate (Issued by Hospital of district or above in 6 months). 

d. Justice record 

e. University diploma and other Certificates 

f. ID card or passport 

g. 04 portrait size 3x4 & 04 portrait size 4x6 

If the items c, d and e in a foreign language, it must be translated into Vietnamese and notarized in accordance with the laws of Vietnam.

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: HR
Chức vụ: HR
Địa chỉ: Au Co Road, Cua Dai Beach, Cửa Đại, Hội An, Việt Nam
Điện thoại: 05103937777

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí F&B Secretary, hạn nộp hồ sơ 31/12/2017 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

NHÀ TUYỂN DỤNG

Sunrise Premium Resort Hoi An

Địa chỉ: Au Co Road, Cua Dai Beach, Cửa Đại, Hội An, Việt Nam

Điện thoại: 05103937777

Website: sunrisehoian.vn

Quy mô: 5 sao

Xem thông tin đầy đủ

Cách nhanh nhất để có được nhân tài:
Lựa chọn gói Đăng Tin Tuyển Dụng phù hợp.
Tham gia chương trình Tìm Kiếm Hồ Sơ cao cấp.
Liên hệ Hotline: 0934 66 59 59 để biết thêm chi tiết.

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ Sunrise Premium Resort Hoi An

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 - 024 3266 9021- 024 3266 9081 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn or tuyendungkhachsan.vn