Việc làm Cửa hàng Trưởng cửa hàng Shalala

Nhắn tin Lưu Nộp hồ sơ 17 lượt xem
  • Số lượng: 1
  • Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019
  • Cấp bậc: Trưởng ca/ Giám sát
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Quản lý điều hành , Ẩm thực/ Bàn/ Bar
  • Độ tuổi: 20-30
  • Nơi làm việc: Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Trình độ: Trung cấp
  • Mức lương: 5 - 8 triệu
  • Kinh nghiệm: 2 năm
  • Thời gian làm việc: Làm theo ca
  • Thử việc:

Mô tả công việc

1. Quản lý Doanh thu - Chi phí

- Trực tiếp theo dõi và quản lý doanh thu của Cửa hàng

- Triển khai các chương trình marketing nhằm thúc đẩy doanh thu bán hàng tại cửa hàng

- Đề xuất ý kiến về hàng hóa, hoạt động bán hàng, hoạt động marketing phù hợp để phát triển hiệu quả cửa hàng

- Giám sát và quản lý chi phí hoạt động của Cửa hàng nhằm tối đa lợi nhuận

- Trực tiếp quản lý và theo dõi việc sử dụng hóa đơn của Cửa hàng

2. Quản lý tiêu chuẩn sản phẩm và dịch vụ đảm bảo khách hàng cảm thấy hài lòng thú vị khi đến trải nghiệm tại cửa hàng

- Giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của cửa hàng

- Theo dõi và duy trì chất lượng sản phẩm và dịch vụ đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trong phạm vi Cửa hàng

- Báo cáo và đề xuất giải pháp cải tiến chất lượng cho sản phẩm và dịch của Cửa hàng

- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong cửa hàng

3. Quản lý nhân viên đảm bảo khách hàng cảm thấy hài lòng về thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên cửa hàng

- Đề xuất tuyển dụng, tham gia tuyển chọn cùng bộ phận nhân sự

- Đào tạo , tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của cửa hàng

- Đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên (bao gồm cả đào tạo, thử việc) định kỳ và kế hoạch chung của TNC

- Phân công lịch làm việc hàng tuần của nhân viên thuộc thẩm quyền đảm bảo hoạt động của Cửa hàng

- Xây dựng và tham gia thực hiện công tác thi đua - khen thưởng trong nội bộ Nhân viên cửa hàng

- Thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty, giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự phát sinh tại Cửa hàng

- Hỗ trợ, khuyến khích và động viên nhân viên xây dựng một phong cách làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng

4. Chăm sóc khách hàng

-Giải quyết các khiếu nại của khách hàng phát sinh tại phạm vị quản lý.

 Tham gia xây dựng cơ chế về việc theo dõi đánh giá sự Hài lòng của khách hàng, lập sổ góp ý theo quy trình công ty, xây dựng danh sách khách hàng theo từng cấp độ

5. Quản lý hàng hoá, tài sản

- Quản lý hoạt động mua sắm hàng hóa, tài sản với bộ phận liên quan

- Quản lý việc sử dụng tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong cửa hàng đảm bảo hiệu quả, hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát

- Chỉ đạo thực hiện việc kiểm kê tài sản, dụng cụ, hàng hóa định kỳ

- Phê duyệt các hoạt động xuất kho, xử lý hủy các hàng hóa, tài sản

6. Điều hành công việc, báo cáo

- Quản lý và giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày trong phạm vi quản lý và thời gian làm việc: tổ chức họp, hướng dẫn đào tạo, giám sát hoạt động, thúc đẩy kinh doanh và marketing, chất lượng sản phẩm và dịch vụ...

- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận cửa hàng và tổ chức thực hiện. Luôn duy trì liên lạc với ASM để nắm tình hình và có chỉ đạo xử lý kịp thời khi có phát sinh sự cố bất thường

-Tham dự các cuộc họp của phòng F&B, báo cáo tình hình hoạt động và dự kiến tình hình công việc kinh doanh của Cửa hàng

7. Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công

- Phối hợp với các bộ phận và các phòng ban TNC khác nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty với hiệu quả cao

- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa để đề xuất biện pháp kinh doanh, tham mưu cho Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Du lịch, Khách sạn ...

- Có thế sử dụng Tiếng Anh giao tiếp 

- Có ít nhất 02 đến 03 năm kinh nghiệm liên quan, trong đó có ít nhất 01 năm đảm nhiệm vị trí quản lý tương đương, ưu tiên những ứng viên làm quản lý cửa hàng ngành F&B

- Kỹ năng quản lý thời gian, hiệu quả công việc,  quản lý nhóm tốt, đào tạo nhân sự

- Có thể chịu áp lực công việc và di chuyển liên tục

- Có khả năng giải quyết khó khăn và xung đột tốt

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu.

- Chứng minh thư nhân dân.

- Giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Ms Trang
Chức vụ: CV Tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 26, 54A Nguyễn Chí Thanh
Điện thoại: 2473073099

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Cửa hàng Trưởng cửa hàng Shalala, hạn nộp hồ sơ 28/02/2019 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

Việc làm Cửa hàng Trưởng cửa hàng Shalala

Việc làm cùng ngành

Service Supervisor/ Giám Sát Phục Vụ DLG Hotel
  • Thỏa thuận
  • 28/08/2018
  • Đà Nẵng
Giám đốc điều hành Amarin Resort& Spa
  • Thỏa thuận
  • 30/06/2018
  • Kiên Giang
Quản lý nhà hàng Atlas Hoi An Hotel
  • Thỏa thuận
  • 30/09/2017
  • Quảng Nam
Trưởng BP Buồng Phòng Stella Maris Nha Trang Hotel
  • Thỏa thuận
  • 29/11/2016
  • Nha Trang, Khánh Hòa

Việc làm cùng địa điểm

Nhân Viên Thu Ngân Cosiana Hotel
  • 3 - 5 triệu
  • 30/10/2017
  • Hà Nội
Nhân viên Buồng phòng Golden Lotus Luxury Hotel
  • 3 - 5 triệu
  • 30/01/2018
  • Hà Nội

NHÀ TUYỂN DỤNG

TNG Holdings

Địa chỉ: 54A Nguyễn Chí Thanh

Điện thoại:

Website: tng-holdings.vn/en

Quy mô: 1.000-4.999

Xem thông tin đầy đủ

Cách nhanh nhất để có được nhân tài:
Lựa chọn gói Đăng Tin Tuyển Dụng phù hợp.
Tham gia chương trình Tìm Kiếm Hồ Sơ cao cấp.
Liên hệ Hotline: 0934 66 59 59 để biết thêm chi tiết.

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ TNG Holdings

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn or tuyendungkhachsan.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc