Việc làm Chuyên viên công nghệ thông tin/ IT Officer

Nhắn tin Lưu Nộp hồ sơ 288 lượt xem
  • Số lượng: 2
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2018
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Kỹ thuật/ Bảo dưỡng
  • Độ tuổi:
  • Nơi làm việc: Thành phố Lai Châu - Lai Châu
  • Trình độ: Cao đẳng
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Kinh nghiệm: 1 năm
  • Thời gian làm việc: Làm theo ca
  • Thử việc:

Mô tả công việc

Chuyên viên CNTT có trách nhiệm giám sát phòng CNTT và có các hành động kịp thời để đảm bảo hệ thống CNTT của toàn bộ khách sạn hoạt động liên tục ổn định, phù hợp với tiêu chuẩn hoạt động CNTT của  khách sạn.

- Giám sát, kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống Internet, hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi, hệ thống khóa từ, hệ thống tivi, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống các máy chủ ứng dụng;

- Hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ quản lý hoạt động của khách sạn như Smile FO, BO, HRM, POS v.v…;

- Giám sát, xử lý sự cố đối với hệ thống phần mềm nghiệp vụ quản lý hoạt động của khách sạn;

- Giám sát, xử lý sự cố xảy ra đối với hệ thống hạ tầng CNTT.

- Tham gia điều phối và thực hiện hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan tới CNTT;

- Tham gia điều phối và thực hiện hỗ trợ nhân viên khách sạn các vấn đề liên quan tới CNTT.

- Đào tạo cho nhân viên mới của khách sạn về các quy định, chính sách CNTT của  khách sạn & cách sử dụng các phần mềm nghiệp vụ.

- Tuân thủ các chính sách đã phát hành;

- Thực hiện và truyền đạt các quyết định nhanh chóng và có tính chuyên nghiệp.

- Phát triển mối quan hệ làm việc chuyên nghiệp trong nội bộ khách sạn; 

- Phát triển và duy trì mối quan hệ công việc tốt trong nội bộ và giữa các đơn vị.

- Truyền cảm hứng cho nhân viên để đạt được mục tiêu đã đề ra và có thể vượt được kỳ vọng này;

- Khuyến khích mọi người cùng tham gia quản lý;

- Truyền đạt tất cả thông tin liên quan cho các cấp trên và dưới.

- Đảm bảo rằng đang thực hiện nhiệm vụ của mình đúng cách và hiệu quả;

- Đảm bảo tinh thần làm việc theo nhóm và hoạt động hiệu quả bằng cách phát triển tinh thần và làm việc theo nhóm trong bộ phận và khách sạn;

- Hợp tác tốt với các bộ phận khác để làm tốt công việc được giao.

- Giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị, các nhà cung cấp và cơ quan ban ngành khác.

- Tham gia tổ chức các buổi đào tạo nghiệp vụ liên quan đến các nội dung về CNTT cho các bộ phận trong khách sạn;

- Tham gia các chương trình đào tạo khi được yêu cầu/ khi có nguyện vọng và được phê duyệt.

- Báo cáo với Trưởng Bộ phận CNTT/ Kế toán trưởng khách sạn/ Ban Giám đốc khách sạn;

- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác hoặc tham dự các cuộc họp liên quan nhằm đóng góp ý kiến hoặc nhận những lời góp ý của bộ phận mình để nâng cao hiệu quả và năng suất.

- Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được cấp trên giao cho bất kỳ nhiệm vụ nào khác;

- Bản mô tả công việc này chỉ liệt kê một số công việc chính mà chưa liệt kê được hết toàn bộ công việc. Ban giám đốc có thể giao cho nhân viên bất kỳ công việc nào khác theo yêu cầu cần thiết để đạt được mục tiêu kinh doanh.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành CNTT, ĐTVT;

• Có kiến thức và kinh nghiệm về Windows Server, Active Directory;

• Có kiến thức về Microsoft SQL;

• Thành thạo tin học văn phòng.

• Có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. Ưu tiên ứng viên đã làm IT trong lĩnh vực khách sạn/resort hoặc kinh nghiệm làm công việc hỗ trợ người dùng.

• Có kỹ năng xử lý sự cố;

• Nhiệt tình, nhanh nhẹn; 

• Mong muốn học hỏi không ngừng;

• Có khả năng làm việc nhóm cũng như độc lập;

• Có thể làm việc trong môi trường áp lực.

• Có năng lực về tổ chức, làm việc nhóm.

• Đọc hiểu được tài liệu tiếng Anh. Giao tiếp cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

- Các ứng viên được tuyển chọn được huấn luyện đào tạo chuyên nghiệp.

- Hưởng chế độ BHXH BHYT theo quy định nhà nước

- Thưởng và các chế độ khác theo chính sách Công ty

- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu.

- Chứng minh thư nhân dân.

- Giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Mr Nghĩa
Chức vụ: HR
Địa chỉ: Quốc lộ 58m đường Điện Biên Phủ TP Lai Châu
Điện thoại: 0932221975

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Chuyên viên công nghệ thông tin/ IT Officer, hạn nộp hồ sơ 31/01/2018 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

Việc làm Chuyên viên công nghệ thông tin/ IT Officer

NHÀ TUYỂN DỤNG

Royal Hotel Lai Chau

Địa chỉ: Quốc lộ 58m đường Điện Biên Phủ TP Lai Châu

Điện thoại: 0932221975

Website:

Quy mô: 5 sao

Xem thông tin đầy đủ

Cách nhanh nhất để có được nhân tài:
Lựa chọn gói Đăng Tin Tuyển Dụng phù hợp.
Tham gia chương trình Tìm Kiếm Hồ Sơ cao cấp.
Liên hệ Hotline: 0934 66 59 59 để biết thêm chi tiết.

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ Royal Hotel Lai Chau

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc