Việc làm Bar Captain/ Tổ trưởng pha chế

Nhắn tin Lưu Nộp hồ sơ 315 lượt xem
  • Số lượng: 1
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2019
  • Cấp bậc: Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng bộ phận
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Ẩm thực/ Bàn/ Bar
  • Độ tuổi:
  • Nơi làm việc: Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
  • Trình độ: Trung học
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Kinh nghiệm: 2 năm
  • Thời gian làm việc: Hành chính
  • Thử việc:

Mô tả công việc

Main responsibilities/ Trách nhiệm chính:

- To adhere to all fire and safety regulations.

Tuân thủ quy định về an toàn và phòng chống cháy nổ.

To maintain company standards for hygiene and physical appearance.

Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh và tính chất vật lý của sản phẩm.

Represent the resort in a positive manner on and off duty.

Là bộ mặt của khu nghỉ dưỡng, có cách cư xử đúng mực trong và ngoài ca làm việc.

Follow all regulations and procedures as laid down by the company.

Tuân thủ nội quy, quy trình mà khách sạn đã đề ra.

To be fully informed on the hotel and its services.  

Cập nhật đầy đủ thông tin về khách sạn, và sản phẩm dịch vụ.                                                                  

To attend training and meetings and briefings as required.

Tham gia vào các khóa đào tạo và các cuộc họp khi được yêu cầu.

Communicate by following the chain of command and proper channel.

Thực hiện theo chỉ định và hành động thích hợp.

To liaise with other departments on related issues.

Trao đổi thông tin với các bộ phận khác về những vấn đề có liên quan.

To contribute to the total guest satisfaction of the resort.

Góp phần làm hài lòng khách hàng.

Be responsible for serving the guests with kinds of various food and beverages and maintaining a clean and hygienic restaurant.

Chịu trách nhiệm phục vụ đa dạng các món ăn, thức uống và đảm bảo duy trì vệ sinh nhà hàng sạch sẽ.

Be responsible for meeting and talking with the guests at all times with helpful and cheerful manner/ disposition

Tỏ ra tích cực và vui vẻ khi tiếp khách, khi giải quyết vấn đề.

Effective recruitment, induction and training program within the outlets

Tham gia tuyển dụng, giới thiệu và đào tạo cho nhân viên trong nhà hàng.

Update training manuals for all positions in the outlets and conducting a minimum of 10 hours to the staff with supporting attendance records.

Cập nhật chương trình đào tạo thực hành cho các vị trí tại nhà hàng và thực hiện đào tạo ít nhất 10h cho nhân viên kèm theo danh sách đào tạo.

To inspect all equipments continuously and keep them well maintained to ensure smooth and proper functioning.

Thường xuyên kiểm tra các thiết bị và bảo quản chúng luôn trong tình trạng tốt, sẵn sàng cho việc sử dụng.

To maintain high standard of sanitation and cleanliness in all FB outlets

Duy trì tiêu chuẩn cao về vấn đề vệ sinh sạch sẽ tại các quầy ẩm thực.

Communicate with all staff relevant changes and daily operational needs.

Trao đổi với nhân viên về những vấn đề thay đổi có liên quan và nhu cầu cần thiết cho hoạt động hàng ngày.

Ensure effective communication within the department and the hotel.

Đảm bảo giao tiếp hiệu quả trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.

Ensure all operating equipment is handled with due care and curb wastage on supplies

Đảm bảo các thiết bị được sử dụng và bàn giao cẩn thận, tránh lãng phí vật tư.

To manage staff in a fair and just manner.

Quản lý nhân viên một cách công tâm và có cư xử chừng mực.

To supervise and complete further tasks within the department as requested by FB management

Giám sát và hoàn thiện các nhiệm vụ mà trưởng bộ phận ẩm thực yêu cầu.

To make sure all tasks given by his direct superior are accomplished according to the standards of quality and presentation.

Đảm bảo hoàn thành công việc được cấp trên giao phó phù hợp với tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ.

To inquire about all goods sold in his outlet.

Yêu cầu hàng hóa để bán tại nhà hàng.

To assist restaurant manager in achieving FB monthly and yearly budget as allocated.

Hỗ trợ quản lý nhà hàng để đạt được mục tiêu doanh thu đã phân bổ theo quý, năm.

Maximizing profitability of the outlet by increasing turnover & controlling costs.

Tối đa hóa doanh thu của bộ phận thông qua việc nâng cao doanh số bán và kiểm soát tốt chi phí.

Recommends and implements guest service standards that meet the needs of the target market and are in line with operating concept of the restaurant.

Giới thiệu và phục vụ khách đúng tiêu chuẩn, đáp ứng được nhu cầu thị trường mục tiêu và phù hợp với tiêu chí hoạt động của nhà hàng.

Monitors and analyzes menus and products of competitive restaurants.

Giám sát, phân tích thực đơn và sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh.

Ensure that the restaurant and staff are prepared for service by means of checklist.

Đảm bảo nhân viên nhà hàng được chuẩn bị tốt cho dịch vụ thông qua danh sách kiểm tra chất lượng dịch vụ.

To ensure all requisition for supplies are up to date by means of checklist.

Đảm bảo các vật dụng cần thiết được cập nhật và kiểm tra.

To be able to make proposal on food and beverage promotion/ also for festival.

Có khả đề xuất ý kiến với trưởng bộ phận ẩm thực về nội dung chương trình khuyến mãi/cho lễ hội.

Handles guest’s complaints.

Giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Lobbing for guest comments

Thu thập ý kiến nhận xét của khách hàng.

Making sales analytical chart to ascertain the sellable and non-sellable products. 

Thực hiện đánh giá, phân tích biểu đồ để nắm được tình hình và khả năng bán hàng tại bộ phận.

Assure the coordination with the kitchen and F&B Service

Phải phối hợp với bộ phận Bếp và các bạn phục vụ

Take care of the food quality.

Quan tâm đến chất lượng thực phẩm.

Be able to trained the staff to the excellence services.

Có khả năng đào tạo nhân viên để mang lại dịch vụ tuyệt vời nhất.

Be able to identify problem symptom of associates and solving them

Có khả năng nhận biết dấu hiệu của vấn đề và giải quyết vấn đề.

The above key areas & responsibilities reflect the items considered necessary to describe the principal functions of the job identified and shall not be construed as a detailed description of all the work requirements that may be inherent in the job.

Các nhiệm vụ nêu trên là nhiệm vụ chính của công việc này, tuy nhiên không thể mô tả chi tiết hết những yếu tố mà công việc vốn yêu cầu.                                       

Yêu cầu công việc

Requirements/Yêu cầu:

Education: Secondary school/ FB vocational/ Proficiency in English

Trình độ: Tốt nghiệp trung học cơ sở/trường dạy nghề ẩm thực/khả năng giao tiếp ngoại ngữ

Certification: Hotel Training certification / Train the Trainer

Chứng chỉ: Chứng chỉ đào tạo khách sạn/ đào tạo cho người học việc    

Experience: At least 2 years in Bartender or Bar Supervisor  in a 4/5 stars Hotel

Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí giám sát tại các khách sạn 4-5 sao           

Knowledge: Proven Management abilities in and demonstrate knowledge of

a) Revenues reconciliation the F and B outlets.

b) Outlets Profit and Loss Statement.

Kiến thức: Thể hiện khả năng lãnh đạo và thể hiện hiểu biết về

a) Sự hợp lý về doanh thu ẩm thực và doanh thu từ nước uống

b) Tình hình lãi lỗ của nhà hàng

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển

• Cơ hội thăng tiến rõ ràng, có điều kiện để phát huy tối đa khả năng.

• Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ bao gồm (bản photo công chứng): Ghi rõ ngoài bìa hồ sơ:

Vị trí ứng tuyển – Họ tên – Số điện thoại

1. Sơ yếu lý lịch – Tự khai

2. Bản CV (là bản mô tả quá trình học tập và công tác) tự khai hoặc Đơn xin việc theo mẫu: Đơn xin tuyển dụng

3. Bằng cấp liên quan – Photocopy (Công chứng)

4. Giấy chứng nhận sức khỏe- Photocopy

5. 02 Ảnh (3×4) hoặc (4×6)

Lưu ý:

- Không trả lại hồ sơ đã nộp.

- Những hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được liên hệ mời phỏng vấn.

- Toàn bộ hoạt động tuyển dụng của CHICLAND Hotel là hoàn toàn miễn phí, không thu bất kỳ khoản phí nào với ứng viên. 

* LIÊN HỆ:

- Các ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ xin việc đến địa chỉ:

Email: hr@chicland.vn (Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển)

- Hoặc nộp trực tiếp tại: Lô B4,1-06, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. (Mr. Vũ: 0934201191).

- Điện thoại liên hệ: Ms Ánh: 0359959103 (chỉ liên hệ trong giờ hành chính).

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Ms. Ngọc Ánh
Chức vụ: Nhân sự
Địa chỉ: Số 4 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0359959103

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Bar Captain/ Tổ trưởng pha chế, hạn nộp hồ sơ 30/05/2019 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

Việc làm Bar Captain/ Tổ trưởng pha chế

Việc làm cùng ngành

Giám sát nhà hàng Pao's Sapa Leisure Hotel
  • Thỏa thuận
  • 29/07/2018
  • Lào Cai
Nhân viên phục vụ Namunamu Hotel
  • Thỏa thuận
  • 31/07/2018
  • Đà Nẵng
Nhân viên phục vụ ZoZo BeerClub
  • 3 - 5 triệu
  • 31/07/2017
  • Hà Nội
Trưởng Bộ Phận Nhà Hàng Hoàng Ngọc Resort
  • Trên 30 triệu
  • 31/03/2019
  • Bình Thuận

Việc làm cùng địa điểm

Nhân viên giặt là Dong Duong Hotel
  • Thỏa thuận
  • 30/07/2018
  • Đà Nẵng
Giám sát Kỹ Thuật TMS Luxury Hotel
  • Thỏa thuận
  • 30/06/2018
  • Đà Nẵng
Night Duty Manager/ Quản lý ca đêm Adamo Hotel Danang
  • Thỏa thuận
  • 31/03/2018
  • Đà Nẵng
Nhân viên nhà hàng Vy Thuyen Hotel
  • Thỏa thuận
  • 29/07/2018
  • Đà Nẵng

NHÀ TUYỂN DỤNG

Công Ty CP Chic-Land

Địa chỉ: Lô B4.1-06 đường Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại:

Website: www.chiclandhotel.com

Quy mô: 4 sao

Xem thông tin đầy đủ

Cách nhanh nhất để có được nhân tài:
Lựa chọn gói Đăng Tin Tuyển Dụng phù hợp.
Tham gia chương trình Tìm Kiếm Hồ Sơ cao cấp.
Liên hệ Hotline: 0934 66 59 59 để biết thêm chi tiết.

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ Công Ty CP Chic-Land

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc