Việc làm Lễ tân căn hộ dịch vụ

Nhắn tin Lưu Nộp hồ sơ 243 lượt xem

Mô tả công việc

Đội ngũ nhân viên Front Office có trách nhiệm cung cấp dịch vụ thân thiện, chào đón tất cả khách hàng của khách sạn, phù hợp với tầm nhìn và giá trị của khách sạn về sự hài lòng của khách hàng. Mục đích chính của nhân viên phục vụ khách sạn là đáp ứng lịch sự các yêu cầu của khách, đóng vai trò chung của lễ tân và giúp Tổng Giám đốc duy trì một dịch vụ đặt phòng trơn tru, hiệu quả.

Công việc chính:

• Thực hiện nhiệm vụ của bộ phận lễ tân, bao gồm thực hiện các thủ tục Check-in/Check-out, Chào hỏi khách và đảm bảo các nhu cầu của khách hàng, để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ khách hàng là tốt nhất.

• Xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả khách hàng và giải quyết bất kỳ khiếu nại / vấn đề nhanh chóng để duy trì dịch vụ khách hàng chất lượng cao.

• Đáp ứng các yêu cầu của khách để đảm bảo một kỳ nghỉ thoải mái và dễ chịu cho khách.

• Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và lịch sự, cung cấp hoặc tìm kiếm giải pháp càng nhanh càng tốt.

• Chịu trách nhiệm về chính xác và hiệu quả tất cả các tài khoản và quy trình thanh toán của khách.

• Giữ khu vực tiếp tân của khách sạn sạch sẽ và gọn gàng mọi lúc.

• Thực hiện các nhiệm vụ văn phòng nói chung, bao gồm thư tín, email, lưu hồ sơ và tổng đài để đảm bảo hoạt động trơn tru của khu vực tiếp tân và với các bộ phận khác.

• Quản lý theo dõi các đặt phòng để đảm bảo đặt phòng được ghi nhận chính xác.

• Cập nhật giá phòng và các ưu đãi đặc biệt để cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng.

• Báo cáo bất kỳ vấn đề bảo trì, hư hỏng hoặc vấn đề vệ sinh cho người quản lý có liên quan.

• Quản lý hệ thống tiền mặt một cách tỉ mỉ chính xác.

• Thực hiện tất cả các hoạt động đào tạo theo yêu cầu (ví dụ như an toàn khi cháy, cấp cứu, sức khoẻ và an toàn, dịch vụ khách hàng).

• Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ khác khi được yêu cầu.

• Thực hiện các báo cáo mỗi ngày và gửi cho quản lý.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp ngành Khách sạn, ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Nhân viên Lễ tân.

• Kỹ năng giao tiếp và viết bằng tiếng anh tốt (test đầu vào).

• Giao tiếp điện thoại tốt.

• Kỹ năng phục vụ khách hàng, sự kiên nhẫn và khéo léo.

• Khả năng bình tĩnh và tổ chức tốt, ngay cả khi làm việc dưới áp lực.

• Kĩ năng vi tính tốt; học nhanh phần mềm máy tính, máy POS và quản lý OTA.

• Khả năng xử lý tiền mặt, thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ và ngoại tệ.

• Một số kỹ năng về thư ký và đánh máy; để được chính xác và phải chú ý đến chi tiết.

• Khả năng vận hành các thiết bị văn phòng tiêu chuẩn như máy photocopy, máy in, điện thoại, bộ đàm.

• Cơ hội luân chuyển và làm việc tại các chi nhánh khắp thành phố Hồ Chí Minh.

• Làm việc từ 22h-6h, tháng nghỉ 4 ngày. Có thể làm tăng ta, ngày lễ, cuối tuần.

Quyền lợi được hưởng

• Thử việc: 3 tháng

• Phụ cấp cơm và đồng phục.

• Được đào tạo và tạo cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài, công việc ổn định

• Lương: 5 - 10 triệu tuỳ năng lực.

• Được đánh giá hiệu suất và xét thưởng cuối năm.

• Phép năm + lễ theo quy định luật LĐ.

Yêu cầu hồ sơ

• Sơ yêu ly lịch.

• Bản sao hộ khẩu, CMND và các văn bằng có liên quan.

• Giấy khám sức khỏe.

• Giấy chứng nhận công việc (nếu có).

• 4 hình 3 × 4.

Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất: Gửi email + Thư giới thiệu (ưu tiên bằng tiếng anh) về địa chỉ: quynhl@compassliving.com

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Quynh Le
Chức vụ: HR
Địa chỉ: 214/B9 Nguyen Trai Street, Nguyen Cu Trinh Ward, District 1, HCMC
Điện thoại: 0973158113

Ứng tuyển

Vui lòng bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vị trí Lễ tân căn hộ dịch vụ, hạn nộp hồ sơ 31/05/2018 theo Hotelcareers.vn

Đánh giá nhà tuyển dụng

nội dung

Đánh giá:

Việc làm Lễ tân căn hộ dịch vụ

Việc làm cùng ngành

Front Office Supervisor Vinpearl Luxury Da Nang
  • 8 - 12 triệu
  • 31/01/2019
  • Đà Nẵng
Duty Manager Khách Sạn Pan Pacific Hà Nội
  • 12 - 20 triệu
  • 30/11/2017
  • Hà Nội
Quản lý nhà hàng/ FB Manager Conifer Boutique Hotel
  • 8 - 12 triệu
  • 31/12/2017
  • Hà Nội
Receptionist Luxury Apartment Hotel
  • Thỏa thuận
  • 26/11/2018
  • Đà Nẵng
Nhân viên lễ tân CWD Hotel
  • 3 - 5 triệu
  • 30/09/2018
  • Hà Nội

Việc làm cùng địa điểm

Spa Manager Kusto Home
  • Thỏa thuận
  • 15/06/2018
  • TP.HCM
Nhân viên hành lý Aristo Saigon Hotel
  • 3 - 5 triệu
  • 31/12/2017
  • TP.HCM
Nhân viên Bảo Vệ Hotel Majestic Saigon
  • Thỏa thuận
  • 30/04/2018
  • TP.HCM
Head Bartender/ Bartender Manager The Reverie Saigon
  • Thỏa thuận
  • 30/05/2018
  • TP.HCM

NHÀ TUYỂN DỤNG

Compass Living VN

Địa chỉ: 214/B9 Nguyen Trai Street, Nguyen Cu Trinh Ward, District 1, HCMC

Điện thoại: 0973158113

Website: www.compassliving.com

Quy mô: 3 sao

Xem thông tin đầy đủ

Cách nhanh nhất để có được nhân tài:
Lựa chọn gói Đăng Tin Tuyển Dụng phù hợp.
Tham gia chương trình Tìm Kiếm Hồ Sơ cao cấp.
Liên hệ Hotline: 0934 66 59 59 để biết thêm chi tiết.

Bản đồ vị trí

Việc làm khác từ Compass Living VN

Tìm việc làm nâng cao

Tin tức mới nhất

Nhắn tin với nhà tuyển dụng
Tiêu đề
Nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc