Ứng dụng công nghệ mới tăng trải nghiệm khách hàng sau Covid-19

24/8/2020  267

Mặc dù tình hình Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, tình hình kinh doanh khách sạn đang rơi vào khủng hoảng. Nhưng các chủ khách sạn phải suy nghĩ về các chiến lược công nghệ cho chặng đường phục hồi tiếp theo.
 

Tin liên quan

>> Công nghệ thông minh ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng như thế nào?

>> Ứng dụng khách sạn: Tối ưu hóa giao tiếp khách hàng, trải nghiệm và doanh thu

>> 10 chiến lược thương mại điện tử cho khách sạn
 

Ứng dụng công nghệ mới vào khách sạn

Ứng dụng công nghệ mới vào khách sạn
 

Tạo ra sự khác biệt trong bối cảnh cạnh tranh cao và nhu cầu thị trường phục hồi chậm là công việc chủ khách sạn phải làm. Để có sự khác biệt, cập nhật những cải tiến công nghệ mới nhất là điều kiện kiên quyết. Có bốn công nghệ mới nổi chủ khách sạn không thể bỏ qua.
 

Bốn công nghệ mới nổi này cho phép chủ khách sạn giữ an toàn cho khách và nhân viên, đồng thời mang đến trải nghiệm tích cực và hấp dẫn cho khách. Khi con đường phục hồi bắt đầu, các công nghệ tiên tiến sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút và làm hài lòng khách hàng. Để đáp ứng (và thậm chí vượt xa) sự mong đợi của những khách hàng có kết nối và hiểu biết về công nghệ, các chủ khách sạn cần cung cấp một loạt các trải nghiệm cập nhật. Khi được triển khai đúng cách, những trải nghiệm này có thể tăng công suất thuê, thúc đẩy lòng trung thành và cuối cùng là tăng doanh thu.
 

Bốn công nghệ mới nổi mang lại những trải nghiệm này - nhưng yêu cầu kết nối băng thông cao, tiên tiến:
 

Thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) đang trở nên không thể thiếu trong trải nghiệm khách sạn. Theo nghiên cứu mới, phần lớn khách muốn sử dụng VR và AR để xem cơ ngơi, tìm hiểu về khu vực lưu trú và giải trí.
 

Trí tuệ nhân tạo (AI) đặc biệt phù hợp với ngành khách sạn, nơi khách thích trải nghiệm được cá nhân hóa. Trợ lý cá nhân được hỗ trợ bởi AI cải thiện dịch vụ trong phòng và cho phép khách trải nghiệm được cá nhân hóa mà họ yêu cầu mà không cần tiếp xúc trực tiếp.
 

Internet of Things (IoT) phù hợp với các đồ vật hàng ngày, cảm biến và WiFi để biến chúng thành thiết bị “thông minh”. Khi “nhà thông minh” hỗ trợ IoT ngày càng phổ biến, khách của khách sạn muốn sử dụng thiết bị cá nhân của họ để điều khiển các thiết bị IoT ở bất cứ đâu họ đến.
 

Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) lưu trữ dữ liệu một cách an toàn và từ xa bằng cách phân phối dữ liệu trên mạng. Điều này giảm thiểu rủi ro va chạm hoặc vi phạm, khiến nó trở thành một giải pháp lý tưởng cho các hợp đồng, chuỗi cung ứng, sổ cái và các tài liệu nhạy cảm khác đặc hữu của ngành khách sạn. Tiềm năng cho công nghệ blockchain để tăng cường bảo mật, tốc độ và độ chính xác của dịch vụ khách sạn là vô cùng lớn.
 

Để cung cấp các công nghệ tiên tiến như thế này, kết nối và băng thông là chìa khóa. Một mạng cáp quang với tốc độ cao, truy cập Internet đáng tin cậy là bước đầu tiên. Mạng hiệu suất cao cho phép kết nối nhất quán, trên toàn bộ tài sản - từ đó mang lại trải nghiệm liền mạch và hài lòng cho khách.




Bài viết liên quan


Bình luận

Xem nhiều nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 098 308 6208
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc