Danh sách các việc khách sạn cần làm trong năm mới 2019

9/2/2019  934

Năm mới, một danh sách nhiệm vụ mới cần thực hiện để nâng cao lòng trung thành của khách hàng và tăng lợi nhuận khách sạn. Và câu hỏi đặt ra, làm thế nào để thực hiện mục tiêu, những công việc gì cần thúc đẩy trong danh sách?


Tin liên quan

7 xu hướng công nghệ nổi bật trong ngành du lịch năm 2019

Lương ngành nhà hàng khách sạn 2019 

Xu hướng tuyển dụng ngành nhà hàng khách sạn năm 2019
 

Danh sách các việc khách sạn cần làm trong năm mới 2019

Danh sách các việc khách sạn cần làm trong năm 2019
 

Năm ngoái, những chiến lược lớn nào đã được thực hiện? Những chiến lược mới nào cần được thực hiện để nâng cao năng suất và danh tiếng khách sạn? Làm thế nào để tạo ra lợi nhuận lớn hơn? Dưới đây là 5 mục tiêu hàng đầu để thêm vào danh sách công việc khách sạn cần làm trong năm 2019.
 

1. Làm sáng tỏ các vấn đề liên quan đến kênh phân phối


Ngày nay, bối cảnh phân phối cực kỳ phức tạp với số lượng kênh ngày càng tăng. Các chủ khách sạn và nhà quản lý doanh thu phải xác định cách tiếp cận tốt nhất để chủ động trong việc phân phối phòng. Năm 2019, tập trung phương thức quản lý kênh phân phối, loại bỏ các kênh không hiệu quả và công nghệ lạc hậu. Sử dụng các công cụ triển khai và cách tiếp cận giúp khách sạn giảm chi phí, tối đa hóa công suất phòng và tăng doanh thu.
 

Đo lường chi phí của kênh phân phối trực tiếp và gián tiếp để giải bài toán tối ưu hóa kênh phân phối một cách toàn diện. Đánh giá hoa hồng trên mỗi đặt phòng gián tiếp so với phí tìm kiếm (với các mô hình chi phí mỗi lần nhấp hoặc hoa hồng thấp hơn) để xem điều gì hấp dẫn nhất.
 

Danh sách các việc khách sạn cần làm trong năm mới 2019

Tối ưu các kênh phân phối
 

Sử dụng công nghệ tự động hóa nhiệm vụ tập trung vào doanh thu, bởi vì bạn không muốn lãng phí thời gian, phòng trống hoặc mất lợi nhuận. Để tăng khả năng hiển thị trực tuyến hãy sử dụng hệ thống Channel Manager (Quản lý kênh), tích hợp công nghệ quản lý doanh thu với hệ thống quản lý tài sản khách sạn (PMS) để ngăn chặn việc đặt trước không mong muốn.
 

2. Nâng tầm về trải nghiệm khách


Cuộc chiến cạnh tranh dành khách hàng ngày càng khốc liệt, vì vậy cam kết đem lại sự hài lòng cho khách là không thay đổi.
 

Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của chủ khách sạn, nhưng hãy nâng cao nó hơn bao giờ hết trong năm 2019. Giao tiếp, kết nối, tạo niềm tin với khách hàng để tạo mối quan hệ bền vững. Cung cấp đúng những gì bạn hứa với khách, hãy nhớ mọi sai lầm đều rất khó được tha thứ.
 

Danh sách các việc khách sạn cần làm trong năm mới 2019

Nâng cao trải nghiệm khách hàng
 

Tuyển dụng, đào tạo nhân viên kỹ năng tương tác với khách trước khi khách đến để gia tăng hỗ trợ cá nhân hóa. Xem xét nâng cấp các tiện nghi trong phòng, bổ sung thêm công nghệ thông minh. Đổi mới dịch vụ chăm sóc khách. Kiểm tra lại quy trình vệ sinh, đảm bảo sự sạch sẽ tối ưu trong mọi không gian khách sạn. Xây dựng quan hệ đối tác với các cơ sở địa phương và thiết kế các trải nghiệm xác thực đặc biệt. Tiếp tục đầu tư vào công nghệ và đào tạo nhân viên, để trải nghiệm của khách được thực hiện liền mạch.
 

3. Làm mới trang web khách sạn


Có một website khách sạn vẫn chưa đủ. Vì đối thủ cạnh tranh trực tuyến mảng đặt phòng khách sạn ngày càng nhiều, bạn cần đầu tư để tăng sức mạnh website của mình.
 

Danh sách các việc khách sạn cần làm trong năm mới 2019

Làm mới lại website khách sạn
 

Thiết kế website khách sạn với một giao diện mới, nội dung hấp dẫn, video, hình ảnh chất lượng cao và  một công cụ đặt phòng dễ sử dụng, giúp chuyển đổi người xem web thành người đặt phòng. Mục tiêu - làm cho trang web khách sạn trở thành kênh đặt phòng có lợi nhất. Giữ chân người dùng, cập nhật nội dung và chương trình khuyến mãi theo thời gian thực, làm cho trải nghiệm tham khảo và đặt phòng liền mạch từ đầu đến cuối. Tối ưu hiển thị trên thiết bị di đông, tích hợp công cụ đặt phòng trực tuyến mạnh mẽ để thúc đẩy đặt phòng trực tiếp.
 

4. Khai thác dữ liệu hiệu quả


Nắm giữ và khai thác thông tin dữ liệu hiệu quả thúc đẩy năng suất lao động và lợi nhuận khách sạn.
 

Danh sách các việc khách sạn cần làm trong năm mới 2019

Khai thác dữ liệu hiệu quả
 

Cách tiếp cận dữ liệu lý tưởng là gì? Sử dụng công nghệ tiên tiến để khai thác dữ liệu hiệu quả, tăng hiệu suất khách sạn. Tìm hiểu sâu hơn về dữ liệu để xác định chi phí kênh phân phối, tỷ lệ kênh phân phối cụ thể nhận được, số tiền khách chi tiêu (tiền từ kênh nào, khách đến từ đâu) và hơn thế nữa. Hiểu tác động hành vi mua sắm của người dùng, xu hướng thị trường...giúp xây dựng chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh thu. Tận dụng dữ liệu để đưa ra giá cả cạnh tranh để nâng cao tỷ suất lợi nhuận.
 

5. Tận dụng sức mạnh truyền thông xã hội


Phương tiện truyền thông xã hội là một phần trong cuộc sống của khách hàng và sức mạnh của nó là không thể phủ nhận. Hãy sử dụng phương tiện truyền thông xã hội khôn ngoan hơn vì những nền tảng này có thể trở thành bạn hoặc thù.
 

Danh sách các việc khách sạn cần làm trong năm mới 2019

Tận dụng mạng truyền thông xã hội
 

Thực hiện các chiến lược để tăng lưu lượng truy cập từ các nền tảng truyền thông xã hội đến trang web và các trang đặt phòng của bạn. Tích hợp công cụ đặt phòng khách sạn với các trang truyền thông xã hội, như Facebook.
 

Cẩn thận lắng nghe phản hồi trên phương tiện truyền thông xã hội vì đây là cơ hội để cải thiện hoạt động và sản phẩm của khách sạn. Trả lời tất cả các ý kiến (tích cực và tiêu cực) của khách hàng. Thể hiện lòng biết ơn với những ý kiến tích cực và tập trung vào giải pháp khắc phục với những ý kiến tiêu cực.
 

Tóm lại, danh sách công việc khách sạn cần làm trong năm 2019 là khởi động lại các chương trình quản trị kênh phân phối, gia tăng trải nghiệm của khách hàng, làm mới webiste khách sạn, khai thác dữ liệu hiệu quả và tận dụng mạng truyền thông xã hội.


The Moon


Bài viết liên quan


Bình luận

Xem nhiều nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn or tuyendungkhachsan.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc