3 mạng xã hội thu hút khách hàng tới khách sạn nhiều nhất

4/9/2018  1.709

Mỗi nền tảng truyền thông xã hội đều có khả năng mở ra cơ hội gia tăng đặt phòng của khách sạn, với chiến lược tương tác phù hợp. Một số mạng xã hội có khả năng tương tác và thu hút khách hàng tiềm năng mạnh mẽ.
 

Tin liên quan

>> Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 tới ngành khách sạn nhà hàng

>> Sử dụng phương tiên truyền thông xã hội để thu hút du khách tới khách sạn

>> 5 chiến lược giá cho các khách sạn nhỏ

>> Khách sạn cần làm gì để tránh các đánh giá tiêu cực?
 

Phương tiện truyền thông xã hội: Cách khách sạn thu hút khách hàng?

Mạng xã hội
 

Hiện tại, rõ ràng Facebook, Instagram và Twitter chiếm ưu thế khi nói đến người dùng phương tiện truyền thông xã hội tích cực và tất cả họ đều có thế mạnh cá nhân mà bạn có thể tận dụng cho khách sạn. Hãy xem cách tốt nhất để thu hút người theo dõi trên từng kênh này để bạn có thể đưa ra quyết định chiến lược truyền thông xã hội nào sẽ hoạt động cho khách sạn của mình.

1. Facebook

Phương tiện truyền thông xã hội: Cách khách sạn thu hút khách hàng?

Facebook
 

Đừng ngại đăng nội dung vui chơi: Không có gì sai khi bạn đăng một số nội dung "nhẹ nhàng" khiến mọi người cười vui vẻ, sau đó tạo ra các cuộc trò chuyện trên Faceboook. Cố gắng giữ nó liên quan đến du lịch, khách sạn, văn hóa địa phương hoặc bất cứ điều gì bạn cho là thú vị đối với khách.


Khuyến khích cuộc trò chuyện: Khi mọi người dành thời gian để thực sự nhận xét về bài đăng trên Facebook, điều đó có nghĩa là bạn đã hoàn thành tốt công việc. Nhận xét tạo ra lưu lượng truy cập và nhận thức mạnh mẽ hơn nhiều so với việc đơn giản hóa các lượt thích. Hãy suy nghĩ về một chủ đề thú vị, vui vẻ, hoặc thậm chí đáng kinh ngạc để đăng bài và yêu cầu những người theo dõi tiếp nhận. Hầu hết mọi người không cần đến lời mời thứ hai để chia sẻ quan điểm của họ.


Sử dụng ảnh thường xuyên: Ảnh tự nhiên chiếm nhiều không gian hơn trong nguồn cấp tin tức và thu hút sự chú ý của người đọc dễ dàng hơn nhiều. Hãy suy nghĩ theo dòng chia sẻ hình ảnh của khách, nhân viên, địa phương, các bữa ăn từ nhà hàng, tiện nghi .... Luôn chú thích ảnh với khẩu hiệu vui nhộn hoặc trò chuyện gợi mở.

2. Instagram

Phương tiện truyền thông xã hội: Cách khách sạn thu hút khách hàng?

Instagram
 

Chất lượng là chìa khóa: Instagram được biết đến với việc lưu trữ những hình ảnh đẹp, chất lượng cao, đó là những gì mọi người mong đợi. Nếu một bức ảnh bị đóng khung xấu hoặc hơi bị mờ, nó sẽ không nổi bật và dễ bị bỏ qua nhiều hơn trên các nền tảng khác. Một bức ảnh nghèo nàn sẽ có ít cơ hội nhận được nhiều tương tác, và nó cũng có thể mang lại cho mọi người ấn tượng rằng bạn không quan tâm và chỉ đăng tải vì bạn nghĩ bạn phải làm vậy.


Nghiên cứu hashtags: Hashtags là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của Instagram. Chúng giúp mọi người dễ dàng tìm thấy nội dung và chủ đề mà họ quan tâm, đó là cách tuyệt vời để duyệt và tìm cảm hứng.

3. Twitter

Phương tiện truyền thông xã hội: Cách khách sạn thu hút khách hàng?

Twitter
 

Giám sát và trả lời càng nhiều càng tốt: Hiện diện và năng động là rất quan trọng trên Twitter. Đảm bảo bạn trả lời mọi tweet và đăng lại nội dung của bạn. Tham gia vào các cuộc hội thoại và không ngại tham gia vào các cuộc hội thoại được tạo bởi các tài khoản khác để làm cho chính bạn được biết đến.


Hãy mang tính thông tin: Twitter rất tuyệt vời cho những người muốn giữ ngón tay của họ trên nhịp đập của xã hội. Bất kỳ tin tức hot hoặc ẩn chứa bí mật bên trong thường bắt nguồn từ Twitter và chúng lan truyền nhanh chóng. Tweet bất kỳ tin tức khách sạn, ưu đãi đặc biệt và câu chuyện địa phương quan tâm như việc mở các nhà hàng mới gần khách sạn của bạn hoặc mở một công viên, vv Chia sẻ mọi thứ sẽ mang lại giá trị cho người theo dõi của bạn và luôn ý thức được xu hướng.


Liên quan đến khách của bạn: Khách sạn có thể yêu cầu thông tin Twitter của khách khi nhận phòng và giảm giá đặc biệt tại các nhà hàng hoặc spa để đổi lấy, bao gồm cả việc cho phép chụp ảnh. Có khả năng gắn thẻ người dùng của bạn trong tweet của bạn là một cách chắc chắn để tăng mức độ tương tác.


Chích Chòe

3 mạng xã hội thu hút khách hàng tới khách sạn nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn or tuyendungkhachsan.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc