20 xu hướng nhà hàng khách sạn đang áp dụng để tồn tại trước Covid-19

7/10/2020  202

Covid-19 đã làm thay đổi cách khách hàng trải nghiệm tại các nhà hàng khách sạn. Chúng tôi đã liên hệ với một số người đang làm trong nhà hàng khách sạn để xem họ đã làm gì để thích ứng với thực tế và tạo xu hướng trong tương lai.
 

Tin liên quan

>> Giải pháp tạm thời cho nhân viên nhà hàng khách sạn thời Covid-19?

>> Chiến lược phục hồi thời Covid - Tối ưu mọi hoạt động khách sạn

>> Ứng dụng công nghệ mới tăng trải nghiệm khách hàng sau Covid-19
 

Xu hướng nhà hàng khách sạn
 

1. Menu không giấy

Matt Rinehart, Phó chủ tịch phụ trách thực phẩm & đồ uống của HRI Lodging, cho biết mã QR liên kết thực đơn với điện thoại thông minh là một tiện ích đã được thực khách đón nhận. “Mặc dù nó sẽ không bao giờ thay thế hoàn toàn các menu truyền thống, nhưng đây là một tính năng được nhiều khách hàng kỳ vọng”.
 

2. Lối vào sạch sẽ

Stan Kennedy, COO của Remington Hotels, cho biết khách sạn sẽ để các sản phẩm khử trùng tay ở cửa ra vào. Ông nói: “Khăn lau vệ sinh và nước rửa tay ở tất cả các lối ra vào là rất quan trọng.
 

3. Lọc không khí công nghệ cao

Kellie Sirna, đồng sáng lập của Studio 11 Design cho biết, công nghệ ion hóa lưỡng cực đường kim của Scientific’s GPS giúp làm sạch không khí trong nhà. "Mặc dù các hệ thống mới giúp ăn uống an toàn hơn không phải lúc nào cũng sẵn có, nhưng chúng sẽ trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của chúng tôi."
 

4. Không gian ngoài trời được tái tạo

Westin Bayshore Vancouver ở British Columbia sẽ giới thiệu những quả cầu tuyết ở xa để khách có thể giữ ấm và an toàn ở khoảng cách xa khi họ dùng bữa, theo Dana Pellicano, Phó chủ tịch kinh nghiệm thực phẩm và đồ uống tại Marriott International.
 

5. Các khái niệm trong nhà / ngoài trời

Tại Jaxon Texas Kitchen & Beer Garden ở Texas, Studio 11 đã tạo ra những bức tường có cửa sổ với những nét chấm phá mùa đông như hố lửa ngoài trời và đèn sưởi để làm mờ ranh giới giữa ăn uống trong nhà và ngoài trời.
 

6. Bàn lớn hơn

Kennedy lưu ý: Bàn cho một hoặc hai người thường được sử dụng bởi các khách doanh nhân. Đối với khách hàng gia đình hoặc nhóm, các nhà hàng cần setup nhiều bàn bàn lớn hơn.
 

Dịch vụ phòng
 

7. Tương lai của dịch vụ phòng?

Reinhart nói: “Ở hầu hết các cơ sở kinh doanh phân khúc cao cấp, dịch vụ phòng trọn gói đã được thay thế bằng dịch vụ giao hàng đóng gói‘ mang đi hoặc phục vụ tận phòng khách. "Điều này có thể vẫn còn."
 

8. Bàn giao tiếp

Kennedy cho biết xu hướng gần đây của những chiếc bàn dài chung sẽ trở lại khi những người xa lạ có thể ngồi lại gần nhau. “Mọi người muốn ở xung quanh người khác,” anh lưu ý.
 

9. Sự tái sinh của Buffets

Kennedy cũng mong đợi tiệc tự chọn sẽ quay trở lại dưới dạng sửa đổi, các trạm có nhân viên thay vì tự phục vụ để giữ mọi thứ sạch sẽ nhất có thể.
 

10. Thiết kế đồng

Sima cho biết: “Bởi vì đồng đã được chứng minh hiệu quả trong việc diệt trừ vi trùng trên bề mặt,“ các nhà hàng ngày càng tìm cách tích hợp các điểm tiếp xúc bằng đồng ở những khu vực có lưu lượng người tiếp xúc cao, nơi mà sự nhạy cảm là tối quan trọng.
 

11. Đối tác địa phương

Pellicano cho biết: “Chúng tôi chú trọng hơn về quan hệ đối tác với các nhà cung cấp địa phương. Vì nó giúp khách hàng cảm thấy ấm cúng hơn khi lưu trú”.
 

12. Sáng tạo nâng cao

"Với rất ít sự lựa chọn bên ngoài, khách hàng đang mong đợi chất lượng cao và sáng tạo hơn bên trong khách sạn, với rượu mạnh, bia và thực đơn đa dạng sẵn có" Rinehart nói.
 

13. Yêu cầu lành mạnh

Kennedy nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với "các mặt hàng thực phẩm tươi sống tốt cho sức khỏe" khi khách du lịch phải ở nhà không tập thể dục và mệt mỏi với các bữa ăn đóng gói sẵn.
 

14. Lựa chọn thay thế thịt

Khi sự quan tâm và nhu cầu đối với các loại thịt giả tăng lên, các nhà hàng của khách sạn Marriott đang giới thiệu nhiều món ăn có nguồn gốc từ thực vật hơn, Pellicano nói.
 

15. Đặt hàng của bên thứ ba

Rinehart kỳ vọng sẽ thấy nhiều công ty khách sạn tận dụng quan hệ đối tác với các ứng dụng, chẳng hạn như hợp tác Wyndham Hotels & Resorts với DoorDash, để hỗ trợ nhu cầu thực phẩm và đồ uống.
 

An toàn cho khách hàng
 

16. Nâng cao dịch vụ hậu cần

Để giữ an toàn cho nhân viên và khách khách hàng trước đại dịch, Kennedy cho biết các nhà hàng khách sạn sẽ cung cấp “rất nhiều khóa đào tạo nâng cao về các quy trình vệ sinh và cung cấp thiết bị bảo hộ cá nhân thích hợp.”
 

17. Cocktail pha sẵn

Pellicano cho biết, cocktail pha sẵn là loại rượu mạnh phát triển nhanh nhất trong năm qua khi người tiêu dùng tìm kiếm sự sạch sẽ, nhất quán và linh hoạt.
 

18. Tùy chọn mang đi

HRI đang bán các bữa ăn với đầy đủ các dụng cụ phục vụ cho khách hàng mang đi hoặc mua về để trải nghiệm khách sạn tại nhà, Rinehart nói.
 

19. Nâng cấp Grab-and-Go

Pellicano cho biết: Các nhà hàng đang điều chỉnh trải nghiệm của họ cho thời đại nhanh chóng. Nhà hàng Rhett tại The Alida, Savannah (Ga.) Đã giới thiệu thực đơn giỏ đồ dã ngoại với thịt nướng và túi đựng cocktail thủ công.
 

20. Bán rượu trọn gói

Rinehart nói: “Cơ hội bao gồm một chai rượu, bia hoặc các thành phần cocktail trong đơn đặt hàng“ mang đi ”là một cách dễ dàng nâng cao doanh thu và tạo sự thuận tiện cho khách.




Bài viết liên quan


Bình luận

Xem nhiều nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 098 308 6208
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc