Thương hiệu khách sạn boutique – Đã có một sự thay đổi đáng kể trong ngành công nghiệp khách sạn trong những năm gần đây, với các thương hiệu cũ như Starwood (nay thuộc sở hữu của Marriott), Hyatt và Marriott đang mở rộng, tiếp cận vào chuỗi khách sạn nhỏ hơn (dạng Boutique).

Những thương hiệu lớn đang nỗ lực tung ra các chuỗi khách sạn nhỏ nhằm đáp ứng đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Những người thích thể hiện bản thân, sẵn sàng chi tiền cho các dịch vụ. Họ là những người thích công nghệ cao và những thiết kế bắt mắt, những thứ mà họ có thể chia sẻ trên các kênh truyền thông xã hội như Instagram.
Thật vậy, sự thay đổi này đã đánh dấu một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp dịch vụ khách sạn, một kỷ nguyên mà chủ yếu dựa vào phong cách hiện đại và dịch vụ toàn diện. Những thương hiệu boutique mới này có rất nhiều thứ mà du khách thích, bao gồm cả việc giá cả phải chăng và nằm dưới mác của các chương trình khách hàng trung thành của các thương hiệu, làm cho chúng hấp dẫn hơn nhiều với khách. Từ Hip Moxy của Marriott đến Canopy của Hilton, thế hệ mới của thương hiệu boutique này ngày càng tăng giá trị.
Có thể bạn quan tâm
- Boutique hotel là gì?
- Các khách sạn nổi tiếng nhờ những người nổi tiếng
- Cách xác định nhiệm vụ và mục tiêu của khách sạn
3 thương hiệu khách sạn boutique đáng để bạn thử trải nghiệm

1. Moxy by Marriott
Moxy thường được mô tả như em gái nhỏ của Marriott. Phong cách của Moxy, hoàn chỉnh với không gian chung và các thiết bị video khổng lồ hấp dẫn những người trẻ tuổi, những người thường thích không khí thân mật nằm trong hostel hơn là một khách sạn hạng sang trọng. Moxy cũng thể hiện sự tập trung mạnh mẽ vào các sản phẩm công nghệ cao, bỏ đi tủ quần áo để thay bằng chiếc TV lớn hơn và cung cấp Wi-Fi siêu nhanh cho phép khách truy cập xem các chương trình yêu thích một cách dễ dàng với chỉ một vài nút chạm.

2. Hyatt Centric
Hyatt Centric là một thương hiệu boutique “tắc kè hoa” mà nó mang trong mình phong cách độc đáo của vị trí và sự kết hợp từ đồ nội thất đến thực phẩm. Ví dụ: Hyatt Centric Waikiki Beach sử dụng thiết kế hiện đại của Hawaii, chẳng hạn như gỗ và mây, mỗi tuần đều có khiêu vũ Hula. Trong khi đó, Hyatt Centric The Loop Chicago nằm trong một tháp Art Deco được phục dựng lại theo lịch sử, thành phố của những năm 1920 ồn ào. Hyatt Centric Santa Barbara là một tòa nhà theo phong cách thuộc địa đặc trưng của Tây Ban Nha.

3. Tryp by Wyndham
Thương hiệu này đặc biệt hấp dẫn đối với những khách hàng am hiểu kỹ thuật số, những người đánh giá cao những lợi ích công nghệ hiện đại. Ví dụ: Manhattan có mạng xã hội riêng. Bạn thậm chí sẽ tìm thấy ngôn ngữ hướng vào millennia’s (thế hệ đầu tiên của kĩ thuật số) trên trang web thương hiệu.
Hotelcareers.vn vừa chia sẻ 3 thương hiệu khách sạn boutique đáng để bạn thử trải nghiệm. Hi vọng bạn sẽ thực hiện trong hành trình du lịch sắp tới của bạn.