Bản mô tả công việc Nhân viên IT khách sạn


Bản mô tả công việc Nhân viên IT khách sạn là tài liệu mô tả công việc mà nhân viên IT phải thực hiện khi ứng tuyển vào vị trí này. Công việc IT khách sạn, văn phòng không đòi hỏi trình độ chuyên sâu, nhưng đòi hỏi bạn phải có hiểu biết rộng về phần cứng và phần mềm ứng dụng, các thiết bị mạng.

Bản mô tả công việc Nhân viên IT khách sạn
Bản mô tả công việc Nhân viên IT khách sạn

Có thể bạn quan tâm

Nhân viên IT khách sạn là gì?

Nhân viên IT khách sạn là những người làm công việc quản lý công nghệ thông tin trong khách sạn. Chịu trách nhiệm quản lý vận hành hệ thống máy tính, mạng LAN, internet, Wifi, thiết bị ngoại vi. Hỗ trợ nhân viên và khách lưu trú các vấn đề về công nghệ thông tin.

Bản mô tả công việc Nhân viên IT khách sạn

1. Kiểm tra hoạt động của máy chủ, sao lưu dữ liệu hệ thống, phần mềm khách sạn, phần mềm tính cước điện thoại hàng ngày.

2. Kiểm tra, giám sát hoạt động của tất cả các điểm truy cập wifi (Access point) hàng ngày

  Học nghề bếp ở TP HCM đừng bỏ qua các trường sau

3. Kiểm tra, giám sát hoạt động của trang web khách sạn, cập nhật, thay đổi, chỉnh sửa thông tin khi có yêu cầu từ quản lý.

4. Quản lý hệ thống email (tạo mới, sửa chữa, thay đổi… và liên hệ với nhà cung cấp khi có sự cố xảy ra).

5. Quản lý hệ thống cáp truyền hình, báo cáo về vấn đề, liên hệ với nhà cung cấp để khắc phục các vấn đề ngoài tầm kiểm soát.

6. Giải quyết mọi vấn đề liên quan đến máy tính, internet không dây/ cáp, email… của khách hàng lưu trú tại khách sạn.

7. Hỗ trợ nhân viên khách sạn về phần mềm, phần cứng khi được yêu cầu.

Hỗ trợ nhân viên nhà hàng khách sạn
Hỗ trợ nhân viên nhà hàng khách sạn

8. Thiết kế chương trình quảng cáo, khuyến mãi… khi có yêu cầu.

9. Kiểm tra tình trạng hoạt động điện thoại, thiết bị viễn thông, liên hệ với nhà cung cấp khi xảy ra sự cố, báo cáo cho quản lý.

10. Kiểm tra trạng thái của các thiết bị mạng (modem, rounter, switch, printer server), khóa từ, máy chấm công, máy in, fax…

IT khách sạn kiểm tra các thiết bị mạng
IT khách sạn kiểm tra các thiết bị mạng

11. Cập nhật tin tức, hình ảnh lên các mạng xã hội (Facebook, Tripadvisor, Twitter, Youtube….)

12. Báo cáo sự việc, định kỳ cho cấp trên.

13. Thực hiện các công việc khác khi cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu đối với Nhân viên IT khách sạn

Theo như Bản mô tả công việc Nhân viên IT khách sạn, để đảm nhận vị trí công việc này bạn cần có bằng cấp chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.

  • Ưu tiên có kinh nghiệm IT, kinh nghiệm khách sạn.
  • Ưu tiên có chứng chỉ MCSA, CCNA
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Có khả năng xử lý sự cố.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Linh hoạt và khả năng thích ứng với các môi trường làm việc khác nhau
  • Trung thực, nhiệt tình và luôn giữ thái độ tích cực trong công việc.
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và xử lý thông tin, dữ liệu.
  • Vi tính văn phòng thành thạo.
  9 chiến lược tiếp thị khách sạn quan trọng

Thu nhập của Nhân viên IT khách sạn

Theo ghi nhận của Hotelcareers.vn, thu nhập của Nhân viên IT khách sạn giao động từ 8 – 15 triệu đồng/ tháng, mức lương này có thể cao hơn tùy thuộc vào yêu cầu công việc và quy mô của khách sạn.

Tải bản mô tả công việc Nhân viên IT khách sạn

Download “Bản mô tả công việc Nhân viên IT khách sạn” Ban-mo-ta-cong-viec-nhan-vien-it-khach-san.docx – Downloaded 1066 times – 28 KB

4.9/5 - (8 votes)