25 lý do người làm ngành dịch vụ khách sạn trở nên linh hoạt


Bạn đã bao giờ làm việc hai hoặc ba ca một ngày, trong điều kiên không có điện, không có nước, không có thức ăn nóng và nhân viên hạn chế?

lý do người làm ngành dịch vụ khách sạn trở nên linh hoạt
Lý do người làm ngành dịch vụ khách sạn trở nên linh hoạt

Thời gian gần đây, nhiều khách sạn rơi vào tình trạng quá tải, vận hành quá công suất vào mùa cao điểm. Những người làm việc trong các khách sạn nhìn thấy tất cả! Bạn đã kiệt sức, nhưng bạn tiếp tục làm việc với một nụ cười.

Ngày và đêm, bạn đã làm việc rất chăm chỉ! Bạn mệt mỏi và cảm thấy không ai đánh giá cao nỗ lực của bạn.

Nhưng chúng tôi! Với tư cách là chủ khách sạn, chúng tôi nhìn thấy sự cống hiến của nhân viên đối với khách sạn. Chúng tôi biết những nhân viên yêu quý của chúng tôi đã tạm gác những sở thích cá nhân/ cuộc sống gia đình, tập trung vào công việc khách sạn. Chúng tôi rất biết ơn họ. Các chủ sở hữu khác, quản lý, đồng nghiệp và khách hàng cũng nhận thấy công việc khó khăn này. Họ có thể đã không thể hiện nó, nhưng họ công nhận giá trị công việc khó khăn của bạn. Tin tôi, họ làm điều đó!

Những người làm việc tận tụy trong khách sạn như bạn giúp khách lưu trú có một giấc ngủ ngon.

Tất cả chúng ta đều đồng ý rằng những người làm trong ngành dịch vụ là những người cứng rắn, linh hoạt.

  Ngành học nào dễ xin việc nhất trong tương lai
Nỗ lực của nhân viên khách sạn cho khách hàng một giấc ngủ ngon
Nỗ lực của nhân viên khách sạn cho khách hàng một giấc ngủ ngon

Có thể bạn quan tâm

25 lý do người làm ngành dịch vụ khách sạn trở nên linh hoạt

  1. Con người của ngành dịch vụ luôn sẵn sàng làm việc chăm chỉ.
  2. Bạn quan tâm rất nhiều.
  3. Bạn không phàn nàn.
  4. Bạn làm việc như một đội và không bao giờ nói “đó không phải là công việc của tôi”.
  5. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.
  6. Bạn trung thành.
  7. Bạn giải quyết khiếu nại của khách trong khi vẫn giữ bình tĩnh và thu hút.
  8. Bạn làm cho người khác mỉm cười trong khi phải tự cười.
  9. Bạn làm việc sớm và ở lại muộn.
  10. Bạn làm việc khi bạn bè và gia đình bạn nghỉ (cuối tuần và ngày lễ).
  11. Người phục vụ luôn luôn nỗ lực nhiều hơn bằng cách hỏi … “Có điều gì khác tôi có thể giúp bạn với?”
  12. Bạn biết ơn những gì bạn có.
  13. Bạn vui vẻ làm sạch sẽ sau người khác.
  14. Bạn luôn học hỏi và hỏi nhiều câu hỏi.
  15. Bạn thực hiện và vượt quá nhiệm vụ mình.
  16. Bạn xin lỗi dù bạn có thể nói đúng.
  17. Bạn nhận những lời chỉ trích tốt và biến nó thành bài học.
  18. Bạn nỗ lực để tìm hiểu về người khác (thay vì nói về bản thân bạn)
  19. Bạn lắng nghe.
  20. Bạn đã làm việc theo ca hoặc một vị trí khi không ai khác làm.
  21. Không chấp nhận “không” như là câu trả lời. Họ đã làm xong công việc.
  22. Bạn biết cách giao tiếp đúng cách.
  23. Bạn có những quyết định thông minh. Các quyết định có thể ảnh hưởng đến toàn bộ doanh nghiệp và những người khác.
  24. Bạn đang hiểu.
  25. Bạn biết khi nào cần nhờ giúp đỡ.
  Robot khách sạn: Tìm hiểu các loại robot trong khách sạn

Hotelcareers.vn vừa chia sẻ với các bạn 25 lý do người làm ngành dịch vụ khách sạn trở nên linh hoạt. Hi vọng, bạn sẽ luôn yêu nghề, nỗi lực vươn lên trong công việc cũng như cuộc sống. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!