Danh sách kiểm tra lựa chọn hệ thống đặt phòng cho website khách sạn

14/3/2018  773


Một phần không thể tách rời của bất kỳ trang web khách sạn nào là khả năng tạo ra các đặt chỗ trực tuyến tối đa. Với tư cách là người ra quyết định hoặc chủ sở hữu, điều quan trọng là phải chọn đúng hệ thống đặt phòng cho website khách sạn.
 

Tin liên quan:

>> Hiểu khách hàng giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi khách viếng thăm thành đặt phòng khách sạn

>> Các bước tiêu chuẩn khi tiếp nhận một yêu cầu đặt phòng

>> Tránh gian lận khi đặt phòng trong dịp nghỉ lễ

>> OTAs và khách sạn trong trận chiến đặt phòng trực tuyến
 

Danh sách kiểm tra lựa chọn hệ thống đặt phòng cho website khách sạn

Hệ thống đặt phòng cho website khách sạn - Ảnh Internet
 

Hiện tại có rất nhiều công ty trên thị trường cho phép bạn chấp nhận đặt chỗ trực tuyến qua trang web khách sạn hoặc thông qua trang web đặt phòng của bên thứ ba.
 

Tất cả các hệ thống này cung cấp cách nhanh chóng và hiệu quả để quản lý đặt chỗ trên mạng, quản lý phòng sẵn có, giá cả, gửi thư xác nhận tự động và cũng liên kết đến cổng thanh toán.
 

Danh sách các tính năng nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn so sánh, lựa chọn một hệ thống đặt phòng cho website khách sạn phù hợp và hiệu quả.
 

- Tìm kiếm tên sai hoặc nhiều tên: Tính năng này rất quan trọng đối với một tập đoàn có các khách sạn trên toàn cầu hoặc ở nhiều vị trí của một quốc gia.
 

- Chọn tài sản theo bản đồ: Khả năng chọn khách sạn từ bản đồ tương tác, tính năng này rất hữu ích cho các khách sạn có nhiều đơn vị trong cùng một vị trí.
 

- Đặt bàn nhà hàng và đặt phòng khách sạn: Có thể đặt bàn và đặt phòng với cùng một công cụ đặt chỗ.
 

- Thanh trượt giá / Bộ chọn giá: Cho phép khách đặt dễ dàng đặt ngân sách của họ và xem tỷ lệ phòng trống và giá phòng của khách sạn đã chọn.
 

- Đa tiền tệ và ngôn ngữ: Khả năng hiển thị tổng giá phòng bằng nhiều loại tiền tệ và mô tả trên nhiều ngôn ngữ.
 

- Bộ lọc tìm kiếm: Bộ lọc tìm kiếm cải tiến nâng cao để lựa chọn các thuộc tính của khách sạn như loại phòng, giá, khuyến mãi và gói sản phẩm,...
 

- Gắn tư vấn Tripadvisor hoặc đánh giá của khách: Có thể gắn ý kiến khách và ý kiến của các chuyên gia về xếp hạng trên trang đặt phòng.
 

Danh sách kiểm tra lựa chọn hệ thống đặt phòng cho website khách sạn

Gắn đánh giá Tripadvisor vào hệ thống đặt phòng - Ảnh Internet
 

- Sắp xếp theo - giá, giao dịch tốt nhất, tăng dần: Khả năng sắp xếp hiển thị giá theo tỷ lệ, thỏa thuận tốt nhất, giảm giá.
 

- Thư viện ảnh với hình ảnh độ nét cao: Hình ảnh nói nhiều hơn lời nói và mang lại sự gắn kết người dùng với trang đặt chỗ. Nên có khả năng tải lên hình ảnh có độ phân giải cao với độ phân giải 1920x1080px.
 

- Số bước ít hơn: Số bước tham gia quá trình đặt phòng ít hơn để chuyển đổi các nỗ lực đặt phòng thành đặt phòng thực tế. Công cụ đặt chỗ nên có một tùy chọn để hoàn tất đặt phòng trong cùng một cửa sổ thay vì điều hướng người dùng đến trang khác sau mỗi bước.Cũng nên có khả năng đặt lại các bước đặt phòng, ví dụ như thẻ cung cấp bổ sung hoặc thanh mua hàng chỉ nên xuất hiện cho khách khi họ đã đặt phòng thành công.
 

- Thiết kế đáp ứng: Màn hình đặt chỗ nên có thiết kế đáp ứng thích ứng cách bố trí theo loại thiết bị mà khách truy cập đã sử dụng để xem trang web. Ví dụ: Nếu khách truy cập từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng, các nút và lựa chọn ngày tháng trên màn hình đặt phòng phải dễ dàng nhấp bằng ngón tay.
 

Danh sách kiểm tra lựa chọn hệ thống đặt phòng cho website khách sạn

Thiết kế giao diện tương thích với các thiết bị di động - Ảnh Internet
 

- Tóm lược giá đã đặt: Nên hiển thị mức giá đã chọn, nếu có thuế và phí dịch vụ sau đó có một tùy chọn để hiển thị sự chia này cho khách.
 

- Khả năng đăng nhập với nhiều id: Khách hàng có thể đăng nhập vào trang web của khách sạn bằng các lựa chọn khác nhau như số chương trình Loyalty, tài khoản Google, Facebook và ID người đăng ký khách sạn. Khách hàng đã đăng nhập vào trang web khách sạn nên hiển thị bản tóm tắt về sự ở lại trong tương lai, thời gian lưu trú hiện tại, các đặt phòng bị hủy và cũng có thể liên quan đến hệ thống quản lý khách sạn cũng có khả năng hiển thị các đặt chỗ đó cũng được thực hiện trực tiếp bởi nhân viên khách sạn. Tùy chọn để Chọn tham gia/ Chọn không tham gia chương trình khuyến mãi và trung thành.
 

- Sửa đổi và hủy: Có thể sửa đổi đặt phòng đã đặt với thêm trên gói/ nâng cấp. Sửa đổi ngày đến và ngày khởi hành. Hủy đặt chỗ hiện tại.
 

- Thời gian cụ thể bật lên: Khả năng hiển thị cửa sổ bật lên theo khách sạn, loại khách (Lặp lại, Thành viên vv), mã khuyến mại đặc biệt.
 

- Mã khuyến mại: Nên có một tùy chọn hiển thị các mức giá đặc biệt khi sử dụng mã khuyến mại khác.
 

Hotelcareers.vn vừa chia sẻ danh sách kiểm tra lựa chọn hệ thống đặt phòng cho website khách sạn. Hi vọng những chia sẻ nhỏ này sẽ giúp ích cho công việc bán phòng khách sạn của bạn được hiệu quả hơn. Chúc các bạn mạnh khỏe và thành công!


Chích Chòe


Bài viết liên quan


Bình luận

Xem nhiều nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc