Công nghệ quản lý doanh thu khách sạn: Liệu bạn có đang làm sai?

19/10/2017  874

Cộng nghệ giúp chủ khách sạn quản lý được doanh thu cũng như tối ưu được lợi nhuận ròng. Nhưng liệu bạn đã ứng dụng đúng công nghệ?
 

Tin liên quan:

>> Quy chuẩn kế hoạch khuyến khích bán dịch vụ khách sạn

>> Overbooking khách sạn là gì? Ưu nhược điểm của Overbooking

>> Trước khi mở một khách sạn: Đừng quên bạn cần khách hàng (P1)

>> Làm thế nào để viết một bản kế hoạch kinh doanh khách sạn thuyết phục
 

- Không có hai khách sạn hoàn toàn giống nhau, dù nó có nằm trong một chuỗi hay một hệ thống.


- Mỗi khách sạn có một chiến lược tiếp thị và doanh thu duy nhất.


- Công nghệ quản lý doanh thu có thể giúp chủ khách sạn có nét kinh doanh độc đáo riêng.


Cụ thể là có cách nào đúng và sai để tiếp cận chiến lược doanh thu - và làm thế nào để bạn biết mình đang làm sai?


Có những phương thức quản lý doanh thu đúng và có những phương thức sai. Vậy làm thế nào để biết mình đang làm đúng hay sai?
 

Công nghệ quản lý doanh thu

Công nghệ quản lý doanh thu
 

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của ngành công nghiệp khách sạn, theo tôi là không có hai khách sạn hoàn toàn giống nhau - bất kể họ là một phần của chuỗi hoặc hệ thống. Và nếu mỗi khách sạn là duy nhất theo cách riêng của nó, chiến lược tiếp thị và doanh thu của của nó cũng vậy.
 

Khi thực hiện chiến lược thành công và có lợi nhuận, có hơn một vài cách mà công nghệ quản lý doanh thu ngày nay có thể giúp mọi khách sạn có thể kinh doanh theo cách độc đáo.
 

Dưới đây là một số cân nhắc bạn có thể sử dụng để đánh giá công nghệ hiện tại và tương lai của bạn có thể giúp tăng lợi nhuận cao nhất.
 

- Công nghệ của bạn xử lý sự phân chia khách sạn như thế nào? Bạn có thể phân loại dịch vụ kinh doanh và cho phép báo cáo thống nhất cũng như dự báo tối ưu không?
 

- Bạn sử dụng loại dữ liệu nào để xây dựng dự báo?
 

Cân nhắc công nghệ phù hợp

Cân nhắc công nghệ phù hợp
 

- Giải pháp doanh thu của bạn quản lý tối ưu hóa các loại phòng khác nhau như thế nào?


- Hệ thống giải quyết nhu cầu định giá các loại hình kinh doanh như thế nào (loại có lãi suất không cố định và có lãi suất cố định)?


- Các phân tích số liệu được tính toán tự động hay thủ công?


- Giải pháp có chỉ ra được các sản phẩm hoặc khu vực tiềm năng, chẳng hạn như xác định loại phòng để phân bổ dựa theo nhu cầu của khách hàng, từ đó tạo ra giải pháp mang tính chiến lược.


- Liệu giải pháp có giúp khách sạn xác định được chính xác lượng hàng tồn kho, các hợp đồng từ nhà cung cấp lớn.


Hotelcareers.vn vừa trình bày một số thông tin về việc đánh giá công nghệ bạn đang sử dụng xe đã phù hợp với khách sạn. Liệu có cần thay đổi?


Chích Chòe

Công nghệ quản lý doanh thu khách sạn: Liệu bạn có đang làm sai?

Bình luận

Xem nhiều nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn or tuyendungkhachsan.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc