Kiến thức chuyên ngành

Làm thế nào để tăng tương tác giữ nhân viên và khách trong khách sạn

6/12/2018  646

Trong kỷ nguyên khách sạn 4.0 hầu hết các khách sạn cung cấp cùng một loại phòng, tiện nghi, mức giá, thậm chí cả thực đơn ăn uống. Sự khác biệt chính là cách bạn giao lưu với khách hàng trong suốt thời gian lưu trú.

Chi tiết
Quy trình đặt phòng khách sạn

1/10/2018  1.492

Quy trình đặt phòng của khách sạn bao gồm những bước nào, trình tự và nội dung công việc của các bước đặt phòng khách sạn.

Quy trình check out khách sạn

25/9/2018  1.320

Quy trình check out khách sạn - những công việc nhân viên cần thực hiện khi khách yêu cầu trả phòng khách sạn.

Quy trình check in khách sạn

25/9/2018  1.546

Check in là thủ tục thông thường khi khách đến nhận phòng tại khách sạn. Quy trình check in khách sạn phải được tiến hành nhanh chóng và đúng quy định.

Xem nhiều nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn or tuyendungkhachsan.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc