Kiến thức ngành

20 bước cải thiện xếp hạng và đạt vị trí số 1 trên Tripadvisor

Chất lượng, số lần xem và số lượng các bài đánh giá là những tiêu chí quan trọng nếu muốn đạt vị trí số một trên TripAdvisor. Hotelcareers.vn xin chia sẻ một số chiến lược tốt nhất cho khách sạn, nhà hàng hoặc công ty du lịch của bạn cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng trên Tripadvisor.
 

Tin liên quan:

>> Làm thế nào để đăng ký khách sạn, nhà hàng mới với Tripadvisor?

>> Tìm hiểu về thuật toán xếp hạng trên Tripadvisor

>> Cách bán vé máy bay hiệu quả
 

 

20 bước cải thiện xếp hạng và đạt vị trí số 1 trên Tripadvisor

20 bước cải thiện xếp hạng và đạt vị trí số 1 trên Tripadvisor

Cải thiện chất lượng bài đánh giá

1. Làm cho nó trở thành ưu tiên hàng đầu của bạn để cung cấp một kinh nghiệm đáng giá  trên mỗi tour du lịch và cơ sở lưu trú.
 

2. Đặt kỳ vọng của khách hàng trước khi họ đến bằng cách đảm bảo rằng tất cả thông tin đều được cập nhật và rõ ràng trên trang website của bạn và trên TripAdvisor.
 

3. Kiểm tra xem những bức ảnh của bạn trên TripAdvisor có hiển thị chính xác trải nghiệm bạn cung cấp không.
 

4. Làm tất cả mọi thứ bạn có thể để chào đón, đáp ứng và hoàn thành mong đợi đối với mỗi khách hàng, ngay từ thời điểm liên hệ đầu tiên.
 

>> Việc làm marketing
 

Cải thiện chất lượng bài đánh giá

Cải thiện chất lượng bài đánh giá 
 

5. Sử dụng một giải pháp đặt phòng như TrekkSoft để cho phép khách hàng có trải nghiệm đặt dịch vụ nhanh chóng và không phức tạp trên mạng hoặc trên điện thoại di động.
 

6. Cung cấp cho khách những trải nghiệm đáng nhớ mà họ không thể có được ở nơi khác.
 

7. Cung cấp hình ảnh trong các chuyến đi và các hoạt động và khuyến khích khách đăng các bài viết này trên trang Tripadvisor.
 

8. Đáp lại các đánh giá để cho khách hàng tiềm năng biết rằng bạn đánh giá cao sự nhận xét và muốn cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể.
 

9. Thực hiện phản hồi từ các bài đánh giá càng sớm càng tốt, đặc biệt nếu đó là một vấn đề định kỳ, liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng của bạn.
 

10. Đảm bảo mọi đánh giá đều là ý kiến ​​xác thực của một khách du lịch, đừng nhờ bạn bè hay nhân viên viết nhận xét cho bạn

Đảm bảo đánh giá luôn tươi mới và thường xuyên

11. Hãy nhớ rằng các bài đánh giá gần đây được tính điểm cao hơn đánh giá đã cũ.
 

12. Duyệt lại các bài đánh giá hàng năm và suy nghĩ về cách lấp khoảng trống (chẳng hạn như khoảng trống giữa các mùa) có thể làm giảm xếp hạng của bạn.
 

13. Sử dụng TrekkSoft để thiết lập các email tự động gửi cho khách hàng gần đây đánh giá về dịch vụ của bạn.
 

14. Tạo danh thiếp được in bằng logo của Tripadvisor.
 

Đảm bảo đánh giá luôn tươi mới và thường xuyên

Đảm bảo đánh giá luôn tươi mới và thường xuyên
 

15. Nếu bạn bắt đầu hoặc kết thúc tour du lịch của bạn trong một văn phòng với WiFi, hoặc tại sảnh khách sạn có máy tính, hãy khích lệ khách nhận xét về sản phẩm của bạn trên Tripadvisor ngay tại thời điểm đó.
 

16. Nếu bạn có giải thưởng TripAdvisor, hãy trưng bày tại một điểm nổi bật trong văn phòng hoặc khách sạn của bạn như một lời nhắc nhở cho khách hàng hãy để ý bạn.

Tăng số lượng bài đánh giá của bạn                          

17. Hãy để các bài đánh giá của bạn tươi mới và thường xuyên,  bạn sẽ sớm có số lượng bài đánh giá cao hơn.
 

18. Hãy nhớ rằng bạn càng có nhiều bài đánh giá, thì việc xếp hạng doanh nghiệp của bạn trên Tripadvisor sẽ chính xác và dễ dàng hơn.
 

Tăng số lượng bài đánh giá của bạn

Tăng số lượng bài đánh giá của bạn   
 

19. Liên kết trang Tripadvisor trên trang website của bạn hoặc tích hợp các bài đánh giá của bạn với tư cách là khách hàng của TrekkSoft và nhắc nhở  các vị khách quá khứ đã  đến thăm trang web của bạn đánh giá bạn.
 

20. Khuyến khích tất cả khách hàng để lại nhận xét  ngay cả khi họ để lại nhận xét tiêu cực, bạn có thể đáp lại một cách lịch sự và nhận trách nhiệm để cung cấp những trải nghiệm  tốt hơn trong tương lai.

Chích Choè

Bình luận

Xem nhiều nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 - 024 3266 9021- 024 3266 9081 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn or tuyendungkhachsan.vn
Việc Làm Khách Sạn - Tuyển Dụng Khách Sạn