Kiến thức ngành

4 quy định nhân viên buồng phòng nên biết

4 quy định nhân viên buồng phòng nên biết

15/8/2017

Sự thoải mái và tiện nghi trong suốt thời gian lưu trú của khách hàng là những ưu tiên hàng đầu trong ngành khách sạn. Một căn phòng sạch là một phần trải nghiệm của khách hàng góp phần đưa họ quay lại và giới thiệu tới các khách hàng tiềm năng khác.

Chi tiết
Vai trò của một người pha chế (Bartender)

Vai trò của một người pha chế (Bartender)

10/8/2017

Người pha chế hay còn gọi là bartender điều hành khu vực quầy bar của nhà hàng. Họ pha chế đồ uống cho khách hàng tại bar và chuẩn bị đồ uống được yêu cầu cho nhân viên phục vụ.

Nghĩa vụ và trách nhiệm của nhân viên Bellman

Nghĩa vụ và trách nhiệm của nhân viên Bellman

9/8/2017

Khi khách đến khách sạn họ thường mong đợi nhiều dịch vụ khác nhau để có được một chuyến đi thoải mái, tiện nghi, và nhân viên bellman của khách sạn luôn sẵn sàng đáp ứng bất kỳ yêu cầu hợp lý nào của khách.

Đâu là khách hàng quan trọng bạn muốn giữ ?

Đâu là khách hàng quan trọng bạn muốn giữ ?

9/8/2017

Có một câu chuyện đùa trong thế giới nha khoa mà một bệnh nhân hỏi nha sĩ của mình, "Tôi nên chải cái răng nào trong số những cái răng của tôi?" Nha sĩ trả lời, "Chỉ chải những chiếc răng bạn muốn giữ." Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như vậy.

Xem nhiều nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 - 024 3266 9021- 024 3266 9081 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn or tuyendungkhachsan.vn
Việc Làm Khách Sạn - Tuyển Dụng Khách Sạn