Kiến thức ngành

Điều gì tạo nên dịch vụ khách hàng tốt

15/1/2018  317

Ở một số quốc gia, Tuần lễ dịch vụ khách hàng sẽ diễn ra vào tuần đầu tiên của tháng mười. Đây là thời gian để vinh danh nhân viên đã làm tốt công việc chăm sóc khách hàng. Có rất nhiều công ty tham gia sự kiện này. Các chương trình diễn ra trong sự kiện như vinh danh, tham dự bữa trưa, bữa tối, các trò chơi về xây dựng đội ngũ...

Chi tiết
Sự phát triển của các bài đánh giá về khách sạn

2/1/2018  452

Thu thập ý kiến đánh giá, nhận xét của khách hàng thông qua các hình thức truyền thống cũng như truyền thông internet hay mạng xã hội đang là xu hướng của các khách sạn. Hãy cùng Hotelcareers.vn tìm hiểu sự phát triển của các bài đánh giá.

3 KPI quản lý doanh thu khách sạn mà các chuyên gia sử dụng

28/12/2017  497

Tạo ra lợi nhuận một cách hiệu quả nhất là thách thức mà tất cả các khách sạn phải đối mặt. Tại Xotels, chúng tôi nhận thấy có một số chỉ số hiệu suất chính (KPIs) đặc biệt mạnh. Một số KPI thường được sử dụng bao gồm Giá phòng trung bình (ARR), Giá thuê phòng phòng ngủ (OCC) và Chi phí cho mỗi phòng trong phòng (CPOR).

Phục vụ trà & cà phê - Các tiêu chuẩn dịch vụ cho nhân viên nhà hàng

25/12/2017  589

Trà và cà phê là những thức uống đặc trưng, cho nên nhân viên nhà hàng phải nắm rõ quy trình và tiêu chuẩn phục vụ để đảm bảo chất lượng đồ uống cũng như chất lượng dịch vụ. Hãy cùng Hotelcareers.vn tìm hiểu quy trình và tiêu chuẩn phục vụ trà và cà phê.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn or tuyendungkhachsan.vn