Kiến thức ngành

Đặc điểm và kĩ năng của nhân viên chăm sóc khách hàng

Đặc điểm và kĩ năng của nhân viên chăm sóc khách hàng

15/9/2017

Dịch vụ chăm sóc khách hàng rất quan trọng đối với hầu hết các loại hình kinh doanh. Dù là một công ty rất nhỏ, vẫn phải có người thực hiện chức năng dịch vụ khách hàng - thường là chủ sở hữu - bởi vì dịch vụ tốt là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để duy trì khách hàng.

Chi tiết
Nghĩa vụ và trách nhiệm của Hostess

Nghĩa vụ và trách nhiệm của Hostess

3/9/2017

Một hostess cũng giống như bartender hay nhân viên bếp, đều là huyết mạch của nhà hàng. Hostess là gương mặt đại diện của nhà hàng, người đầu tiên tiếp xúc với khách hàng. Vì vậy, một Hostess có rất nhiều nghĩa vụ và trách nhiệm.

Nghĩa vụ và trách nhiệm của quản lý ẩm thực (F&B Manager)

Nghĩa vụ và trách nhiệm của quản lý ẩm thực (F&B Manager)

30/8/2017

Một F&B Manager (Food & Beverage Manager) phải là một bậc thầy về đa tác vụ. Là người phụ trách tất cả hoạt động liên quan đến ẩm thực hàng ngày của nhà hàng.

Ghi nhớ menu nhà hàng một cách đơn giản với những típ nhỏ

Ghi nhớ menu nhà hàng một cách đơn giản với những típ nhỏ

29/8/2017

Nếu bạn là một nhân viên phục vụ tại nhà hàng, có thể bạn sẽ cần phải chứng tỏ sự quen thuộc của mình với các dịch vụ ăn uống bằng cách ghi nhớ thực đơn.

Xem nhiều nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 - 024 3266 9021- 024 3266 9081 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn or tuyendungkhachsan.vn