Kế hoạch khuyến khích bán dịch vụ khách sạn


Ở bất kỳ khách sạn nào cũng có những chính sách khuyến khích nhân viên bán dịch vụ khách sạn, các chế độ tiền thưởng, hoa hồng, quà tặng là những thứ nhân viên có thể nhận được nếu đạt mục tiêu bán hàng. Hôm nay, Hotelcareers xin chia sẻ kế hoạch khuyến khích bán dịch vụ khách sạn cho nhân viên.

Kế hoạch khuyến khích bán dịch vụ khách sạn
Kế hoạch khuyến khích bán dịch vụ khách sạn

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch khuyến khích bán dịch vụ khách sạn

  • Mục đích của kế hoạch bán dịch vụ khách sạn là ổn định mục tiêu tài chính khách sạn. Trọng tâm kế hoạch là gia tăng hoạt động của đội ngũ sales khách sạn.
  • Các kế hoạch khuyến khích bán hàng cung cấp động cơ để đạt được mức độ mong muốn của các mục tiêu về cá nhân và của nhóm và do đó giúp đạt được các mục tiêu tài chính của khách sạn.
  • Một gói thưởng cạnh tranh sẽ khuyến khích các quản lý bán hàng có năng lực và các nhân viên khác trong bộ phận sales.
  • Khuyến khích và động viên làm việc nhóm là phương tiện thúc đẩy sự thành công của kế hoạch.
  • Kế hoạch khuyến khích dịch vụ khách sạn cần được Tổng Giám đốc hoặc Giám đốc khách sạn xem xét và chấp thuận.
  • DOS hoặc GM nên chịu trách nhiệm lưu giữ hồ sơ chi tiết hàng tháng về khoản tiền thưởng do đội sales thu được.
  • Tất cả quản lý sales cũng như giám đốc điều hành đều có đủ điều kiện để nhận ưu đãi từ kế hoạch khuyến khích bán hàng. (Theo chính sách khách sạn)
  • Thông thường, nhân viên sales trong giai đoạn thử việc không đủ điều kiện để tham gia các chương trình khuyến khích hoặc thưởng. (Theo chính sách khách sạn)
  • GM hoặc DOS có thể rút lại một người tham gia kế hoạch khuyến khích nếu cần.
  • Số tiền thưởng được tính hàng tháng (dựa trên tất cả các phòng đã bán hoặc doanh thu được) và phải được sự chấp thuận của đội ngũ quản lý khách sạn.
  • Tất cả tiền thưởng của đội sales sẽ được xử lý thông qua bảng lương tháng.
  • Tất cả khoản thưởng khuyến khích phải được đánh dấu là “thưởng hiệu suất” trên báo cáo lương.
  • Để có thể nhận được bất kỳ khoản tiền thưởng nào, đội ngũ sales phải đạt được tổng doanh thu hàng tháng (phòng, tiệc, hội nghị) và đêm phòng.
  • Bất kỳ một nhân viên sales nào bị mất việc vì lý do sai trái, không thực hiện hoặc các lý do liên quan đến hoạt động khác sẽ không được xem xét để thanh toán tiền thưởng. (Theo chính sách khách sạn)
  • Bất kỳ một nhân viên sales nào từ chức để chấp nhận việc làm ở nơi khác sẽ không nhận được khoản tiền thưởng nào chưa được phân phối. (Theo chính sách khách sạn)
  • Mục đích của kế hoạch khuyến khích bán hàng là để thưởng xứng đáng cho đội sales và thành tích cá nhân.
  • Bất kỳ đội sales hoặc cộng sự nào gian trá hoặc làm sai lệch dữ liệu bán hàng sẽ phải chịu biện pháp kỷ luật thích hợp, kể cả việc chấm dứt hợp đồng lao động. (Theo chính sách khách sạn)
  Phục vụ trà cà phê - Các tiêu chuẩn dịch vụ cho nhân viên nhà hàng
Các bộ phận tham gia bán dịch vụ khách sạn
Các bộ phận tham gia bán dịch vụ khách sạn

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu Kế hoạch khuyến khích bán dịch vụ khách sạn. Hi vọng những thông tin kiến thức trên sẽ giúp ích cho bạn trong công việc cũng như cuộc sống. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!