Guest comments là gì? Mẫu Guest comments nhà hàng là nội dung Hotelcareers muốn chia sẻ với các bạn, đặc biệt là các bạn đang quản lý chất lượng dịch vụ nhà hàng.

Có thể bạn quan tâm
- Nhà hàng cần làm gì để cải thiện dịch vụ khách hàng?
- Quy trình phục vụ nhà hàng
- Phí phục vụ là gì? Tip là gì?
Guest comments là gì?
Guest comments là phiếu đánh giá/ góp ý, nó thường được sử dụng trong các nhà hàng với mục đích lấy được những ý kiến khách quan nhất từ khách hàng qua đó biết được nhà hàng cần phải nâng cấp cải thiện dịch vụ, cơ sở vật chất cho tương xứng với đẳng cấp, giá thực đơn nhà hàng đang phục vụ.
Mẫu Guest comments nhà hàng
1. Phần mở đầu là lời cảm ơn khách hàng đã đến và trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng.
2. Phần thứ hai là xin ý kiến của khách về chất lượng dịch vụ
- Đồ ăn (food)
- Đồ uống (beverage)
- Phục vụ (service)
- Bầu không khí trong nhà nhà (Atmosphere)
- Giá trị/ giá cả (Value) đã thật sự tương xứng
- Đánh giá chung (Overall experience)
Phần ý kiến này thường sử dụng thang điểm từ 5 – 1:
5 – Tuyệt vời (Excellence)
4 – Tốt (Good)
3 – Trung bình (Average)
2 – Kém (Poor)
1 – Tệ (Terrible)
Bạn nhớ xin thêm những nhận xét khác của khách.
3. Thông tin khách hàng
Thông tin cần xin từ khách là: Tên, Quốc tích, Số điện thoại, Email ….
Đây là phần vô cùng quan trọng, nó giúp bạn có thể tương tác với khách. Giải thích, Hứa hẹn, Cải thiện, Nâng cấp – Kéo khách quay lại với nhà hàng.
Tải Mẫu Guest comments
Download “Mẫu Guest comments nhà hàng”
Guest_Comments.docx – Downloaded 1481 times – 17.74 KBChúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu Guest comments là gì? Mẫu Guest comments nhà hàng. Hi vọng, những thông tin kiến thức trên sẽ giúp ích cho các bạn trong công việc cũng như cuộc sống. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!