JD: Public Supervisor/ Giám sát khu vực công cộng

26/9/2019  329

Nhiệm vụ của Public Supervisor (Giám sát khu vực công cộng) là sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên vệ sinh công cộng, giám sát chất lượng công việc, duy trì tiêu chuẩn vệ sinh khách sạn. Hãy cùng Hotelcareers.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
 

Tin liên quan:

>> JD: Linen/Uniform Supervisor/ Giám sát phòng đồng phục/hàng vải

>> JD: Housekeeping Supervisor/ Giám sát buồng phòng

>> JD: Assistant Executive Housekeeper/ Trợ lý trưởng bộ phận buồng phòng
 

JD: Public Supervisor/ Giám sát khu vực công cộng
 

Nhiệm vụ của Public Supervisor/ Giám sát khu vực công cộng

- Reports for work on time wearing a clean and tidy uniform and neatly groomed per standards - Đi làm đúng giờ với đồng phục gọn gàng sạch sẽ và diện mạo theo tiêu chuẩn

- To participate in the daily briefing with the Executive Housekeeper or Assistant Executive Housekeeper - Tham dự buổi họp ngắn hằng ngày với Trưởng/Phó bộ phận

- To understand and strictly adhere to the rules and regulations established in the Employees Handbook. - Hiểu và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, quy tắc được thiết lập trong Sổ tay nhân viên

- To understand and strictly adhere to the hotel’s policy on fire, hygiene, Health and safety and to handle all equipment, utensils and uniforms with care - Hiểu và tuân thủ nghiêm các chính sách phòng chống cháy nổ, vệ sinh, sức khỏe và an toàn, bảo quản tốt các trang thiết bị và đồng phục.

- To maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times - Giữ tiêu chuẩn về diện mạo và vệ sinh cá nhân trong suốt thời gian làm việc

- To maintain a good rapport and working relationship with staff of all other departments - Giữ mối quan hệ tốt với nhân viên của tất cả các bộ phận

- To provide a courteous and professional service at all times - Cung cấp dịch vụ một cách lịch sự và chuyên nghiệp trong suốt thời gian làm việc

- Introduces all new staff to Housekeeping facilities and services and explains all policies, tasks, procedures and standards to ensure the highest standard of service - Giới thiệu cho nhân viên mới cơ sở vật chất, các dịch vụ của bộ phận Buồng, giải thích những chính sách quy trình và tiêu chuẩn đế đảm bảo dịch vụ tiêu chuẩn cao nhất

- Administers staff schedules to ensure sufficient staff to cover workload and to minimize overtime payment - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên đảm bảo đủ nhân lực để hoàn thành khối lượng công việc và hạn chế chi trả làm thêm giờ

- Prepares a checklist of cleaning tasks for Public Area Attendants to use while cleaning and maintaining all Hotel public areas - Soạn danh mục các nhiệm vụ phải làm cho nhân viên để làm theo khi làm và duy trì tiêu chuẩn vệ sinh ở tất cả các khu vực công cộng

- Demonstrates to all Public Area Attendants how to perform each task in job description according to resort service standard - Hướng dẫn nhân viên cách thực hiện những nhiệm vụ được nêu trong bảng mô tả công việc theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn

- Supervises the work of public area attendants and assists when necessary - Giám sát chất lượng công việc của nhân viên và hỗ trợ khi cần thiết

- Inspects all public areas to ensure that resort standards are met for cleanliness, function and aesthetic value - Kiểm tra tất cả các khu vực công cộng để đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh, chức năng, thẩm mỹ được đáp ứng

- Provides Public Area Attendants with current information about Hotel facilities, services and special events who can make recommendations to guests - Cung cấp cho nhân viên những thông tin về cơ sở vật chất của khách sạn, các dịch vụ và những sự kiện đặc biệt để có thể giới thiệu cho khách khi cần thiết

- Ensures all equipment and machinery are cleaned and maintained in good condition and stored correctly - Đảm bảo các thiết bị và máy móc được làm sạch và bảo dưỡng trong tình trạng tốt và cất giữ đúng nơi quy định

- Submits to Assistant Executive Housekeeper regular reports on required equipment repair  - Trình báo cáo về các thiết bị cần sửa chữa lên Phó/Trưởng bộ phận

- Responds to guest requests and immediately handles problems and complaints regarding all public areas - Sẵn sàng hỗ trợ yêu cầu của khách và giải quyết những phàn nàn về khu vực công cộng ngay lập tức

- Provides assistance to guests in all resort emergency evacuation and medical procedures - Trợ giúp khách trong trường hợp sơ tán khẩn cấp và các quy trình về y tế

- Ensures high standards of personal appearance and hygiene with clean and pressed uniforms and name badge as described in the staff handbook for all Public Area Attendants - Đảm bảo nhân viên tuân thủ theo tiêu chuẩn về diện mạo vệ sinh cá nhân, đồng phục được ủi thẳng, đeo bảng tên trong suốt thời gian làm việc

- Reports any health and safety hazards to Assistant Executive Housekeeper and Exec. Housekeeper - Báo cáo những nguy hại về sức khỏe và an toàn lên Phó/Trưởng bộ phận

- Performs any other duties when assigned by Assistant Executive Housekeeper or Executive Housekeeper - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự sắp xếp của Phó/Trưởng bộ phận
 

Yêu cầu công việc đối với Public Supervisor

Để đảm nhiệm vị trí Public Supervisor bạn cần có chứng chỉ buồng phòng hoặc kinh nghiệm ở vị trí tương đương, giao tiếp tiếng Anh tốt, thái độ làm việc tích cực, có kiến thức về các loại máy móc làm sạch và biết cách vận hành tốt nhất, biết sử dụng vi tính văn phòng, kỹ năng đào tạo và giao tiếp tốt, năng động, thân thiện, linh động, có động lực và khả năng làm, việc độc lập.
 

Cơ hội việc làm và mức thu nhập của Public Supervisor

Theo ghi nhận của Hotelcareers.vn, thu nhập của Public Supervisor giao động từ 8-12 triệu đồng/ tháng. Mức thu nhập này có thể thay đổi, tùy theo yêu cầu công việc và quy mô của khách sạn. Các bạn có thể tìm việc Public Supervisor tại đây


Tải JD Public Supervisor/ Giám sát khu vực công cộng tại đây

 


Bài viết liên quan


Bình luận

Xem nhiều nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LE TRADA
GPĐKKD số 0107461878 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 07/06/2016
Địa chỉ : Số 15 Ngõ 172/46/57 đường Âu Cơ, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3917 5999 | Hotline: 0934 66 59 59
Email: info@hotelcareers.vn | Website: hotelcareers.vn
Việc Làm Khách Sạn | Tuyển Dụng Khách Sạn | Tuyển Dụng Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng | Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | Tuyển Dụng | Việc Làm | Việc Làm Du Lịch | Khách Sạn | Nhà Hàng | Nghề Khách Sạn Nhà Hàng | Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch | Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn | Mẫu Đơn Xin Việc | Mẫu CV Xin Việc | Cách Viết Đơn Xin Việc | Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc